Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online Cách Chơi Sự Kiện "Chiến Tuyến Mê Thành - Chương Ánh Sáng"

Cách Chơi Sự Kiện “Chiến Tuyến Mê Thành – Chương Ánh Sáng”

Kể từ 10h ngày mai – 17/10/2021 tới 3h59 ngày 27/12/2021, sự kiện “Chiến Tuyến Mê Thành – Chương Ánh Sáng” chính thức được mở. Để tham gia sự kiện, người chơi cần có hạng mạo hiểm từ 20 trở lên. Sự kiện này bao gồm 7 thí luyện chủ đề khác nhau, bắt đầu từ ngày đầu tiên, mỗi 2 ngày sẽ mở khoá 1 số thí luyện mới. Hãy cùng xem cách chơi sự kiện này như thế nào nhé.

Nội dung sự kiện

Khi quá trình thí luyện diễn ra, trong khoảng thời gian được quy định, người chơi cần phải đi tìm và kích hoạt tất cả những Phù Văn Cổ và hoàn thành ”khiêu chiến cuối cùng”.  Có 3 Phù Văn Cổ trong mỗi thí luyện, nếu muốn mở khiêu chiến cuối cùng thì bạn cần phải hoàn thành khiêu chiến phù văn mới nhận được sức mạnh của tất cả Phù Văn Cổ.

Chiến Tuyến Mê Thành

Khi tham gia thí luyện, người chơi chỉ có thể dùng nhân vật dùng thử chỉ định để tham gia. Mỗi thí luyện khác nhau sẽ có nhũng nhân vật dùng thử khác nhau. Có vài lưu ý khi chơi sự kiện, thứ nhất là trong quá trình thí luyện, bạn sẽ không nhận được hiệu quả khi cộng hưởng nguyên tố. Thứ hai là nhân vật dùng thử sẽ có số tầng cung mệnh giống với thực tế mà người chơi có. Còn nếu người chơi không có nhân vật đó thì số cung mệnh sẽ auto là 0.

Chiến Tuyến Mê Thành

Trong mỗi thí luyện đều có Địa Mạch Bất Thường khác nhau, kẻ địch và cơ quan cạm bẫy cũng sẽ không giống nhau. Vì vậy mỗi khi chuẩn bị khiêu chiến, người chơi cần phải căn cứ theo đặc điểm của thí luyện để lựa chọn nhân vật dùng thử hợp lý.

Cơ quan Giáng Phúc

Ngoài ra, trong thí luyện cũng tồn tại cơ quan Giáng Phúc để người chơi có thể nhận được chúc phúc thông qua việc hoàn thành khiêu chiến. Có 2 loại là Khiêu Chiến Cướp Bóc và Khiêu Chiến Tái Sinh.

Chiến Tuyến Mê Thành

Trong đó, Khiêu Chiến Cướp Bóc sẽ cường hoá hiệu quả của Địa Mạch Bất Thường sau khi hoàn thành. Còn Khiêu Chiến Tái Sinh sẽ hồi sinh tất cả thành viên đội cũng như HP nhân vật sau khi hoàn thành.

Súng chiến đấu

Tại sự kiện “Chiến Tuyến Mê Thành – Chương Ánh Sáng” có những khẩu súng chiến đấu, loại súng này có khả năng phát hiện kẻ đột nhập và tự động kích hoạt. Nếu muốn làm tê liệt nó thì người chơi cần phải tấn công những nguyên tố thích hợp.

Chiến Tuyến Mê Thành

Thưởng sự kiện

Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ thí luyện trong sự kiện, bạn sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn như Mora, kinh nghiệm anh hùng, nguyên liệu bồi dưỡng thiên phú, ma khoáng tinh đúc, nguyên thạch cùng các phần phưởng khác.

Lời kết

Trên đây là cách chơi sự kiện “Chiến Tuyến Mê Thành – Chương Ánh Sáng”. Sự kiện này nằm trong chuỗi sự kiện hot của Genshin Impact tháng 12. Ngoài ra, hiện nay cũng đang mở banner của IttoGorou, vì vậy đừng quên mua thẻ Zing tại đây để nhanh chóng có được 2 nhân vật này nhé.

- Advertisment -