Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Game Online Cách build Võ Đang Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Cách build Võ Đang Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Nhân vật Võ Đang trong VLTK MAX sở hữu cho mình bộ kỹ năng cùng với rất nhiều khống chế, đi kèm đó là khả năng gây sát thương được coi là top đầu hiện nay.

Sáng ngày 22/9, tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX (VLTK MAX) chính thức được ra mắt anh em game thủ. Sau Alpha Test, hầu hết các game thủ đã có cho mình những sự lựa chọn môn phái. Dưới đây VTC Pay sẽ giúp game thủ có một hướng build kỹ năng, trang bị tốt hơn cho phái Võ Đang.

Tổng quan nhân vật Võ Đang VLTK MAX

Võ Đang thuộc ngũ hành thổ, đây là nhân vật gây sát thương cao lên Nga Mi và rất sợ Đường Môn. Tuy nhiên, trong tựa game VLTK MAX rất biết trung hòa môn phái này, khi tựa game đã mang đến tổ hợp kỹ năng đa dạng sát thương, cùng với nhiều khống chế và đặc biệt là vô cùng cơ động. Chính nhờ điều đó, nếu tính riêng về số lượng game thủ trên chiến trường, Võ Đang chỉ xếp sau Đường Môn mà thôi. Để có thể build nhân vật này bạn nên nạp thẻ game, nạp thẻ game tại VTC Pay game thủ sẽ nhận được chiết khấu lên tới 6% giá trị thẻ nạp.

Hướng dẫn cách tăng kỹ năng nhân vật Võ Đang VLTK MAX

Kỹ Năng Tên Chiêu thức Cộng điểm
Thiên Cơ Kiếm Trận – Đoài *Tạo kiếm trận 3m, sau đó hất tung mục tiêu trong 3s, khóa chiêu thức chỉ trong 1,5s.

Cường hóa: Tăng phạm vi trong khoảng 7m, khóa chiêu tăng lên 3s

Max sau cùng
Thiên Xu Kiếm Đạo-Khôn *Liên tục tung chiêu thức trong khoảng 4s, cùng với tối đa 8 lần tấn công.

* Cường hóa: Gây sát thương lớn kèm với cấm kinh công

MAX (ưu tiên)
Thiên Tuyền Kiếm Khí-Khảm *Định thân toàn bộ mục tiêu trong phạm vi 12m 1s, gây sát thương 500%

*Cường hóa:  Định thân kéo dài trong 1,5s, sát thương tăng lên 530% 

Max sau khi cộng đủ điểm vào Thiên Xu Kiếm Đạo-Khôn
Thiên Quyền Kiếm Ý-Chấn Nhảy đến mục tiêu, gây sát thương và làm choáng trong 1s, thi triển lần nữa quay về vị trí ban đầu, giải khống chế cùng với hồi máu

*Cường hóa: có thể nhân đôi sát thương, giải trừ và miễn khống chế 4s

1 điểm

 

Đối với những kỹ năng tăng cường khi đủ điểm, game thủ nên luôn ưu tiên kỹ năng tăng cường cho Thiên Xu Kiếm Đạo-Khôn trước. Kể cả đối với các chiêu bổ trợ chủ động cũng vậy.

Thiên Xu Kiếm Đạo-Khôn được game thủ đánh giá là chiêu công/thủ song toàn nhất của Võ Đang. Có khả năng gây sát thương cực lớn, game thủ dễ dàng di chuyển và thao tác, chủ động trong cả việc công và thủ, kỹ năng này thậm chí còn được đánh giá coi là “bí tịch” giúp Võ Đang uy chấn giang hồ.

Thiên Xu Kiếm Đạo-Khôn vừa có lợi thế trong PK 1vs1, khi sát thương cùng với độ chính xác là 100% (trong phạm vi). Đối với quần chiến, chiêu thức này sẽ giúp game thủ chủ động tấn công vào những mục tiêu ở gần, truy đuổi kẻ địch hoặc đơn giản đó chính là phản kích khi rút lui.

Ngoài ra, hiện tại nó cũng rất hữu dụng khi đánh Boss hay farm quái ngoài map, bởi thời gian hồi nhanh, gây sát thương nhiều mục tiêu và nhất là có thể đánh tung liên tục ngay trong 3 lần chiêu này ( kỹ năng thông thường > Cường hóa > thông thường).

>Cập nhật lịch thi đấu Vòng khởi động CKTG LMHT 2022

>Genshin Impact: Vũ khí cho nhân vật Ganyu Genshin Impact 3.0

>Bản cập nhật Tốc Chiến 3.4 cùng chế độ chơi 1v1

>Cách build Tighnari Genshin Impact 3.0, DPS hệ Thảo

>Khám phá AU TOP VTC Mobile game âm nhạc Việt Nam

>Tăng 14% khi mua sắm đồ ảo khi dùng iOS

Hướng dẫn cách nâng cấp trang bị Võ Đang VLTK MAX

Về phần trang bị, nhân vật Võ Đang VLTK MAX sẽ có thiên hướng lên sát thương và khả năng kháng mộc nhiều hơn. Do đó, các chỉ số tẩy luyện ưu tiên của trang bị nên là:

Sát Thương > Bạo Kích + Tỷ Lệ Bạo Kích > Kháng > Máu

Vì là tay dài tầm xa, sát thương chủ lực, nhân vật Võ Đang VLTK MAX luôn phải ưu tiên tối ưu sát thương nhiều nhất có thể trong một combo. Do đó, các chỉ số tăng công, bạo kích có thể đem đến cho game thủ lợi thế rất lớn trong việc kết thúc đối thủ.

- Advertisment -