Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Bản cập nhật Tốc Chiến 3.4 cùng chế độ chơi 1v1

Bản cập nhật Tốc Chiến 3.4 cùng chế độ chơi 1v1

Bản cập nhật tốc chiến 3.4 sẽ nhanh chóng sớm được cập nhật trong giữa tháng 9, hãy cùng VTC Pay tìm hiểu chế độ chơi mới của tựa game LMHT Tốc Chiến nhé!

Những cập nhật trong chế độ chơi mới trong bản Tốc Chiến 3.4 của tựa game LMHT Tốc chiến đã được chia sẻ trên một tài khoản youtube có tên Chowz_Channel như sau:

Chế độ chơi 1 vs 1

Trên thực tế thì vào đầu tháng 12 năm 2013, trong bản đồ Vực Gió Hú tựa game Liên Minh Huyền Thoại cũng đã phát hành chế độ chơi 1 vs 1 này. Trong chế độ này, game thủ cần phải ăn được mạng đầu tiên/trụ đầu/100 điểm lính để có thể trở thành người chiến thắng trong cuộc đấu.

Tuy nhiên chế độ chơi này sẽ không được kéo dài bởi do quá ít người lựa chọn chơi theo chế độ 1 vs 1. Vậy cho nên chế độ này sẽ chỉ tồn tại trong vài tháng ở tựa game LMHT rồi bị loại bỏ.

Nhưng đối với thời điểm hiện tại, chế độ 1 vs 1 sẽ trở lại trong tựa game LMHT: Tốc Chiến. Sự kiện này sẽ dự kéo dài trong khoảng 1 tuần và sau đó có khả năng trở thành một chế độ chơi lâu dài phụ thuộc vào game thủ liệu có thích thú hay không.

Các tướng mới

  • Gwen – Búp bê ước nguyện
  • Yone – Kẻ về từ cõi chết
  • Vex – Pháp sư khó chịu
  • Warwick – Quái thủ xổng chuồng xứ Zaun

Hai trang bị khởi đầu mới cho tướng hỗ trợ

  • Liềm ma
  • Khiên cổ vật

Trang bị mới

  • Quyền trượng ác thần
  • Động cơ vũ trụ

>Tốc Chiến 3.3 C: Chi tiết bản cập nhật mới này

>Lịch ra mắt tướng mới trong Tốc Chiến 3.4

Mùa giải xếp hạng 7

Khi game thủ ở bậc xếp hạng cao muốn tự tin rằng đồng đội của mình có đang cầm một vị tướng quen tay nhất, vậy nên Tốc Chiến đã chính thức mở thêm 1 cổng mới cho Hàng Chờ Huyền Thoại dựa theo điểm thông thạo tướng của mỗi người.

Nếu như game thủ muốn chơi một vị tướng mới thì cũng cần phải luyện tướng đó ở hàng chờ khác. Và một vị tướng mới này cũng sẽ được mang vào mùa giải xếp hạng này. Vị tướng Draven Huyết sắc kiêu hùng sẽ tới trong Mùa giải xếp hạng 7. Hãy tham gia đấu xếp hạng để có thể nhận trang phục này vào tháng 10 trong mục Phần thưởng mùa giải.

Wild Pass

Tiến trình Wild Pass trong mục nhận phần thưởng đã có những sự thay đổi. Theo đó, mục phần thưởng tặng thêm sẽ được trở thành Cửa hiệu Wild Pass. Tiến trình thưởng tính từ cấp 51 – 75 trước đây sẽ trở thành cơ chế trao đổi để game thủ có thể nhận thưởng theo thứ tự mình muốn.

Khi nhận đủ phần thưởng ở cửa hiệu, game thủ sẽ nhận được Nâng cấp trang phục Wild Pass. Ngoài ra cũng sẽ có thêm 2 cách mới để kiếm kinh nghiệm:

  • Tất cả game thủ sẽ có những nhiệm vụ đơn giản, có thể làm lại và cho lượng kinh nghiệm Wild Pass liên tục. Các nhiệm vụ này có thiết lập và giới hạn theo mỗi tuần
  • Đối với Wild Pass hảo hạng thì các nhiệm vụ xuất hiện trong mùa giải mới sẽ được bổ sung để giúp lấy về mọi phần thưởng trong Cửa Hiệu Wild Pass. Ngoài ra, nếu game thủ mua loại Wild Pass này thì sẽ được nhận thêm rương trang phục ngẫu nhiên cấp 1. Đặc biệt là thay vì một trang phục bất kỳ thì giờ đây game thủ có thể thu hẹp phạm vi lựa chọn về một vai trò như đường đơn, đường giữa hay rừng hoặc hỗ trợ.

Trang phục của Wild Pass mùa này sẽ là chính là Jayce Siêu Anh Hùng – được mở khóa tại cấp 50 của Wild Pass. Ngoài ra, game thủ có thể nạp thẻ Garena để tích đủ kinh nghiệm cũng như trang phục.

Game thủ sẽ sớm được trải nghiệm phiên bản này vào khoảng tháng 10. Đây có lẽ là tin tích cực sẽ là một tháng đầy sôi động với những game thủ LMHT Tốc Chiến. Do vậy hãy theo dõi VTC Pay để biết được chi tiết sự kiện này nhé.

- Advertisment -