Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Bật mí 5 nền tảng tự học Ielts miễn phí hiệu quả

Bật mí 5 nền tảng tự học Ielts miễn phí hiệu quả

Ielts là một trong những chứng chỉ ngoại ngữ phổ biến và quan trọng nhất hiện nay. Tuy nhiên, việc học Ielts không hề dễ dàng và khá tốn kém. VTC Pay bật mí cho bạn 5 nền tảng tự học Ielts miễn phí, giúp bạn vừa lên trình tiếng anh một cách hiệu quả, vừa tiết kiệm chi phí một cách tối đa. 

Cải thiện kỹ năng Speaking qua ứng dụng Elsa Speak 

tự học ielts

Speaking có thể coi là một kỹ năng khá khó trong Ielts. Một khó khăn của người Việt khi học Speaking và khó có thể đạt được điểm cao với kỹ năng này là vì phát âm chưa chuẩn, khiến người nghe khó có thể hiểu được bạn đang nói gì. 

Elsa Speak chính là giải pháp hiệu quả cho vấn đề này. Elsa Speak là ứng dụng luyện phát âm được ưa chuộng hiện nay. Elsa Speak cung cấp cho bạn các bài học luyện phát âm với nhiều chủ đề đa dạng, giúp bạn không chỉ cải thiện phát âm, ngữ điệu, trọng âm của từng từ, từng câu mà còn cải thiện vốn từ vựng của mình. 

Điều khiến Elsa Speak nổi bật hơn các ứng dụng khác là ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI độc quyền. AI sẽ nhận diện giọng nói của bạn, phân tích lỗi sai trong cách nói và gợi ý cho bạn cách phát âm đúng, từ đó bạn sẽ cải thiện được cách phát âm và nói tiếng anh của mình một cách hiệu quả. 

Elsa Speak cung cấp chế độ người dùng miễn phí. Nhưng để có thể trải nghiệm hết tính năng độc đáo của nó cùng các bài học đa dạng, bạn cần đăng ký gói Elsa Pro. Đừng lo sẽ tốn kém chi phí, vì khi đăng ký Elsa Pro qua ví điện tử VTC Pay, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn, giảm giá lên đến 15%. Đăng ký nhanh để không bỏ lỡ trải nghiệm học tiếng anh vừa hiệu quả vừa tiết kiệm nhé! 

=>> Xem thêm: 5 cách học phát âm tiếng anh hiệu quả cùng Elsa Speak 

Luyện thi Ielts qua trang web IELTS ONLINE TEST 

tự học ielts miễn phí

Từ khóa “Ielts online test” đang ngày càng phổ biến trong các cộng đồng học và thi Ielts. Đây là trang web học và luyện thi cực kỳ chất lượng. Trang web này cung cấp các bài thi Ielts academic và general với đầy đủ 4 kỹ năng, giúp bạn có thể xác định trình độ và năng lực hiện tại của mình, từ đó có lộ trình học phù hợp với bản thân.

Sau khi làm đề, trang web cũng sẽ cung cấp đáp án và chữa bài chi tiết cho bạn, đồng thời cung cấp chính xác band điểm ielts. Thay vì tới các trung tâm để đăng ký thi thử trước khi thi chính thức, vừa tốn kém chi phí thi và di chuyển, bạn hoàn toàn có thể thi thử qua trang web này tại nhà và miễn phí. 

Làm đề cambridge miễn phí qua trang web STUDY 4 

Ielts cambridge là bộ sách quen thuộc đối với mỗi sĩ tử thi Ielts. Bất cứ trước khi học hay thi Ielts đều “cày nát” đề trong bộ sách này. Tuy nhiên, sách Cambridge không hề rẻ, mỗi cuốn phải hơn 100 nghìn, chi phí cho 17 cuốn sách sẽ rất tốn kém. 

Tuy nhiên, với trang web STUDY 4, bạn sẽ được cung cấp trọn bộ Ielts Cambridge đầy đủ và hoàn toàn miễn phí. Trang web này còn cung cấp đáp án và chữa đề chi tiết cho bạn, giúp việc học Ielts dễ dàng hơn bao giờ hết. Một ưu điểm khác của trang web là giao diện bắt mắt, dễ sử dụng, bạn có thể tô đậm các key words, lưu giữ các từ vựng trong bài đọc và biết band điểm của bạn sau khi làm đề xong. Đây là trang web cực kỳ hữu ích cho người tự học và luyện thi Ielts. 

=>> Xem thêm: Top 5 ứng dụng học tiếng anh bạn không thể bỏ qua 

Học Ielts writing hiệu quả với IELTS SIMON

tự học ielts

Thầy Simon là một trong những cựu giám khảo Ielts nổi tiếng thế giới và là tác giả của nhiều cuốn sách luyện thi Ielts. Ielts Simon là trang web cực kỳ hữu hiệu cho những ai muốn chinh phục Ielts 7.0+

Trang web được thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng. Trên đây, thầy Simon cung cấp bài mẫu writing với các bài viết đa dạng các chủ đề. Vì là một giám khảo lâu năm, thầy nắm rõ cấu trúc của một bài thi Ielts, cách viết một bài ielts writing chuẩn và được điểm cao. 

Ở đây, bạn sẽ học được cách viết Writing tuy cách hành văn đơn giản, từ vựng không cầu kỳ nhưng lập luận sắc bén và logic, giúp ghi điểm cực tốt trong Ielts. 

Với kinh nghiệm dày dặn, Thầy Simon còn thường xuyên chia sẻ các kiến thức cực kỳ bổ ích và cần thiết về Ielts. Trang web còn có phần bình luận, giúp bạn có thể trực tiếp trao đổi với thầy và những người đang học và luyện thi Ielts khác. 

Tự học và luyện thi Ielts cùng với IELTS MENTOR

Ielts mentor là kho tàng tài liệu và đề thi ielts miễn phí cực kỳ hữu ích dành cho bạn. Đúng như cái tên của nó, trang web này sẽ hướng dẫn bạn cách học ielts và cung cấp những kiến thức bổ ích về việc luyện thi Ielts một cách hiệu quả. Ielts mentor cung cấp các tài liệu học theo từng kỹ năng cụ thể cùng với các mẹo giúp bạn “hack” điểm trong kỳ thi Ielts. 

Website này đặc biệt mạnh về kỹ năng Writing và cung cấp cho bạn những bài mẫu writing ở mọi chủ đề với cách lập luận logic, từ vựng phong phú, đa dạng, giúp bạn đạt điểm cao với kỹ năng khó nhằm này. 

Tổng Kết 

Học Ielts không khó và tốn kém khi đã có những nền tảng trên giúp đỡ bạn, đặc biệt là ứng dụng luyện phát âm Elsa Speak, giúp bạn tự tin phát âm và nói tiếng anh như người bản xứ. Đăng ký ngay các gói Elsa Pro qua ví điện tử VTC Pay để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn nhé. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong hành trình chinh phục Ielts của mình!

- Advertisment -