Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Game Online Top nhân vật tối ưu khi kết hợp cùng với Yoimiya Genshin...

Top nhân vật tối ưu khi kết hợp cùng với Yoimiya Genshin Impact 2.8

Yoimiya Genshin Impact 2.8 là một trong những nhân vật được đánh giá cao trong phiên bản Genshin Impact 2.8 này. Dưới đây VTC Pay sẽ tổng hợp giúp bạn top nhân vật tối ưu khi kết hợp cùng với Yoimiya Genshin Impact 2.8

Banner Genshin Impact 2.8 sẽ cùng nhau chào đón một trong những carry đơn mục tiêu mạnh mẽ nhất trở lại, đó chính là nữ hoàng pháo hoa mang tên Yoimiya. Cùng với một vài chỉnh sửa, cô nàng hiện đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Vậy nên ở bài viết hôm nay, VTC Pay sẽ mang tới cho game thủ top nhân vật tối ưu khi kết hợp cùng Yoimiya.

Để có thể sở hữu những nhân vật này, game thủ phải nạp thẻ Zing để có thể tích thêm nhiều Nguyên Thạch.

Bennett – support quốc dân

Không nghi ngờ gì nữa, Bennett chắc chắn sẽ là nhân vật hỗ trợ quốc dân được ưa chuộng sử dụng trong tất cả đội hình Dù cậu ta chỉ là một nhân vật 4 sao nhưng ở cậu có đủ những phẩm chất để có thể bổ trợ cho bất kì carry hùng mạnh nào.Đặc biệt hơn nữa, cậu ta sở hữu cho mình khả năng hồi máu lẫn buff sát thương, hai thứ cực kỳ cần thiết ở trong chiến trận. Bên cạnh đó, hiệu ứng Đốt Cháy được xuất hiện khi sở hữu cả nhân vật Yoimiya lẫn nhân vật Bennett xuất hiện trong đội hình khắc phục đáng kể điểm yếu thiếu hụt sát thương AOE của cô nàng. Xứng đáng đây chính là một top nhân vật tối ưu hiệu quả cho cô này Yoimiya Genshin Impact 2.8.

>Nhận ngay 3 Giftcode Genshin Impact patch 3.0 mới nhất tháng 8

>Cách chơi sự kiện Tranh Máy Móc Vĩnh Cửu Genshin Impact 2.8

>Ngũ Hoàng Lệch Rate Genshin Impact đã lộ diện

>Chơi sự kiện Hồi Tưởng Rèn Luyện Genshin Impact 2.8

>5 nhân vật dùng Sấm Sét Rung Động trong Genshin Impact 2.8

Yunjin – cấp Lôi siêu tốc

Ngay từ khi vừa ra mắt, nhân vật Yunjin đã chính thức trở thành nhân vật hỗ trợ tốt nhất, đáng lựa chọn nhất dành cho những carry tận dụng nguồn sát thương chính là chiêu đánh thường. Bởi bộ kỹ năng này cho phép cô tăng sát thương cho những đòn đánh ấy. Bên cạnh đó, khả năng có thể tạo khiên cùng với việc dễ build, chỉ cần tập trung vào chỉ số DEF khiến cho nhân vật Yunjin được rất nhiều anh em game thủ trọng dụng trong đội hình của mình. Còn gì phù hợp hơn vị trí của cô nàng này cho top nhân vật hỗ trợ hiệu quả cho cô nàng Yoimiya

Xingqiu – Support thủy hệ 4 sao tốt nhất

Xingqiu chính là nhân vật được nhiều anh em game thủ nhận xét là hỗ trợ thủy hệ không thể thiếu trong đội hình dù hiện tại chỉ sở hữu mức sao là 4. Bởi cô có khả năng cấp Thủy siêu tốc để lên mục tiêu. Điều này cực kỳ cần thiết với cô nàng Yoimiya – một carry vốn chỉ vượt trội ở khoản sát thương đơn mục tiêu. Cô cũng được đánh giá là có thể bổ trợ thêm cả hiệu ứng Bốc hơi để khuếch đại sát thương và phục hồi một chút HP từ kỹ năng nguyên tố của bản thân.

Fischl – khuếch đại sát thương tối đa

Thay vì bốc hơi, hãy lựa chọn cô nàng Fischl để có thể cải thiện khả năng gây damage khủng khiếp của cô nầng Yoimiya Genshin Impact 2.8 cùng với hiệu ứng Quá Tải vì cô ta có khả năng cấp điện siêu tốc chỉ với những kỹ năng nguyên tố của mình. Đồng thời thì đây cũng chính là nhân vật được đánh giá cao nhất bởi khả năng hỗ trợ ngoài sân cực tốt. Với tốc độ tấn công nhanh chóng của cô nàng Yoimiya cùng khả năng cấp Lôi liên tục, họ chắn chắn sẽ trở thành cặp đôi hủy diệt trong những phó bản quái nhiều.

Zhongli – Nham Thần với khả năng tạo khiên vượt trội

Sự góp mặt cuối cùng không thể kể tới Zhongli. Với sự mỏng manh của mình, đòn đánh của nhân vật Yoimiya rất dễ bị gián đoạn khi cô bị tấn công bởi quái vật. Trong trường hợp đó, người chơi cũng sẽ phải suy nghĩ tới một hỗ trợ với khả năng tạo khiên tốt, thứ mà không ai làm tốt hơn là Nham thần đại nhân Zhongli. Ngoài việc có thể mang tới lớp giáp chặn hàng tấn sát thương, anh chàng này còn có khả năng loại trừ gián đoạn, giúp cho người sử dụng dễ dàng thao tác với cô nàng Yoimiya để gây ra lượng Damage khổng lồ.

- Advertisment -