Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Kim Da Mi tái xuất màn ảnh với movie "Soulmate"

Kim Da Mi tái xuất màn ảnh với movie “Soulmate”

Kim Da Mi sẽ trở lại màn ảnh rộng năm 2023 với dự án điện ảnh mới mang tên “Soulmate”. Đây là bộ phim được remake lại từ bộ phim Thất Nguyệt và An Sinh nổi tiếng của Trung Quốc.

Màn tái xuất đáng mong đợi của Kim Da Mi 

Soulmate là bộ phim remake từ bộ phim điện ảnh Thất Nguyệt và An Sinh của Trung Quốc, bộ phim điện ảnh đình đám đã giúp Châu Đông Vũ và Mã Tư Thuần giành “song Ảnh hậu” tại LHP Kim Mã lần thứ 53.

Soulmate kể về câu chuyện tình yêu, tình bạn của 2 cô gái trẻ từ khi còn bé đến lúc trưởng thành. Hai cô gái Thất Nguyệt và An Sinh có tính cách, số phận hầu như trái ngược nhau nhưng luôn gắn bó bền chặt của nhau. Tuy nhiên, tình bạn này bị sứt mẻ khi có sự xuất hiện của chàng trai tên Gia Minh.

Kim Da Mi sẽ vào vai An Sinh. Cô cho biết cô đặt nhiều kỳ vọng vào bộ phim mà cô ấy sẽ trải qua rất nhiều thử thách. Đây là một bộ phim về tình yêu mà thông qua quá trình trưởng thành đầy rực rỡ của hai nữ chính, người xem sẽ nhớ lại những kỷ niệm trong quá trình trưởng thành của họ.

=>> Xem phim không giới hạn với chất lượng cao mà chi phí cực tiết kiệm trên VieOn khi đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

Kim Da Mi – ngôi sao trẻ đình đám xứ kim chi 

Kim Da Mi hiện là một trong những gương mặt diễn viên trẻ đình đám bậc nhất Hàn Quốc. Cô tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật Biểu diễn Quốc gia Incheon chuyên ngành nghệ thuật vào năm 2017. Sau khi tốt nghiệp, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai nữ phụ trong phim điện ảnh “Những người đầu tiên”. Năm 2018 được nhận vai nữ chính là sát thủ trong tác phẩm “The Witch: Part 1”.

Với diễn xuất đỉnh cao, ánh mắt vừa ngây thơ vừa sát lạnh, vai diễn trong The Witch đã giúp cô nhận được nhiều giải thưởng và lượng fan hâm mộ đông đảo, được gọi là “Tân binh sát thủ”. Đây cũng là bước đệm lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Một vai diễn nổi bật khác giúp tên tuổi của cô thăng hạng chính là nữ chính trong “Itaewon Class”, bộ phim đứng vị trí top trong bảng xếp hạng những bộ phim chiếu cùng thời điểm. Diễn xuất của Kim Da Mi được đánh giá cao, khiến người xem không khỏi ấn tượng. Và chỉ trong 2 năm sau khi tốt nghiệp, nhờ tài năng diễn xuất, Kim Da Mi đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong ngành diễn xuất.

Gần đây nhất, Kim Da Mi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim chữa lành gây sốt màn ảnh “Our beloved summer – mùa hè yêu dấu của chúng ta”. Khác với hình tượng cool ngầu của phim trước, Kim Da Mi hóa thân thành một cô trưởng phòng bề ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng nội tâm ấm áp và sâu sắc. Với vai diễn này, Kim Da Mi lại một lần nữa khiến khán giả phải ấn tượng và trầm trồ.

Tổng Kết

Soulmate dự kiến sẽ phát sóng vào năm 2023. Cùng chờ đón sự trở lại của “Điên nữ” Kim Da Mi trên màn ảnh nhé!

- Advertisment -