Thứ Ba, Tháng Năm 21, 2024
Home Game Online Genshin Impact - Hướng dẫn chơi Vương Quốc Ánh Trăng

Genshin Impact – Hướng dẫn chơi Vương Quốc Ánh Trăng

Một trong những sự kiện mới trong bản cập nhật 2.1 của Genshin Impact chính là Vương Quốc Ánh Trăng sẽ được bắt đầu từ ngày mai – 10/9/2021. Hãy cùng xem cách chơi của sự kiện này nhé.

Thông tin sự kiện

Tại Inazuma, có một thợ câu tên là Kujirai Momiji luôn mong muốn một ngày nào đó có thể bắt được một con cá huyền thoại tên ”Ánh Trăng Biển”. Để hoàn thành tâm nguyện ấy, cô nàng đã quyết định tập hợp những người bạn cũ và không quên mời cả Nhà Lữ Hành cùng tham gia hành trình săn đuổi đầy tính thử thách này.

vương quốc ánh trăng

Sự kiện sẽ được mở từ 10h ngày 10/9/2021 cho đến 3h59 ngày 20/9/2021 thì kết thúc. Để tham gia sự kiện, người chơi cần có hạng mạo hiểm từ 30 trở lên, mở được Ấm Trần Ca và hoàn thành hai nhiệm vụ là Đàn Cá Ồ Ạt cùng với Kế Hoạch Thoát Khỏi Đảo Ritou.

Cách chơi sự kiện

Để giúp cô nàng Kujirai Momiji tìm kiếm con cá ”Ánh Trăng Biển”, người chơi cần hoàn thành các nhiệm vụ của sự kiện. Những nhiệm vụ này chính là một loạt các huấn luyện câu cá. Từng giai đoạn trong sự kiện sẽ lần lượt được mở vào 7 ngày đầu tiên.

vương quốc ánh trăng

Trong huấn luyện câu cá, bạn cần đạt mục tiêu câu cá chỉ định trong thời gian quy định. Thành tích huấn luyện càng tốt thì phần thưởng nhận được sẽ càng phong phú.

vương quốc ánh trăng

Dựa theo chỉ dẫn trên bản đồ, người chơi sẽ tìm thấy các địa điểm bắt đầu huấn luyện câu cá. Hãy dựa theo địa điểm và mục tiêu khiêu chiến để chọn cần câu và mồi câu thích hợp rồi tham gia.

vương quốc ánh trăng

Trong quá trình huấn luyện, bạn sẽ xem được các loại cá câu được trong túi. Vì để bảo vệ hệ sinh thái thì mỗi ngày chỉ có thể mang đi 50 cá trong mỗi hồ, nếu vượt quá số lượng này sẽ được phóng sinh.

Mồi Óng Ánh

Sau khi phát hiện sự thật về Ánh Trăng Biển, người chơi có thể đến vùng nước chỉ định và sử dụng mồi câu của sự kiện là ”Mồi Óng Ánh” để câu Cá Trang Trí Thần Bí. Lưu ý rằng cá này chỉ xuất hiện vào thời gian chỉ định, nếu dùng hết số mồi đặc biệt này thì bạn vẫn có thể nhận lại ở chỗ của Kujirai Momiji nhé.

vương quốc ánh trăng

Mồi Óng Ánh này rất đặc biệt, thứ nhất là nó chỉ sử dụng được ở vùng nước có Cá Trang Trí Thần Bí, thứ hai là nó có thể câu được tất cả các loại cá khác trong vùng nước này. Trong thời gian sự kiện diễn ra, người chơi có thể mang đi tối đa 5 con Cá Trang Trí Thần Bí, phần thừa ra sẽ không thể cho vào túi.

Thưởng sự kiện

Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ và khiêu chiến của sự kiện thì bạn sẽ có cơ hội nhận được các phần thưởng như nguyên thạch, mora, ma khoáng tinh đúc, dầu chúc phúc, kinh nghiệm anh hùng và đặc biệt là Cá Trang Trí Thần Bí cùng với Cần câu giới hạn của sự kiện – ”Kẻ Trói Trăng”

vương quốc ánh trăng

Lời kết

Trên đây là hướng dẫn cách chơi Vương Quốc Ánh Trăng, bạn có mong chờ sự kiện này không nào. Đừng quên mua thẻ game tại đây nếu muốn nạp Genshin Impact nhé.

- Advertisment -