Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Bí kíp hiệu quả giúp tân thủ làm chủ ngay Truyền Thuyết...

Bí kíp hiệu quả giúp tân thủ làm chủ ngay Truyền Thuyết Xạ Thủ Mobile

Truyền Thuyết Xạ Thủ Mobile được cho là tựa game nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người đang được cộng đồng đánh giá khá cao. Và bài viết này sẽ có những mẹo nhỏ để giúp người chơi mới nhập cuộc một cách dễ dàng hơn.

Thời gian gần đây cũng có khá nhiều tựa game cho ra mắt thế nhưng Truyền Thuyết Xạ Thủ Mobile – tựa game xạ thủ võ hiệp đã gây ấn tượng với cộng đồng game thủ yêu thích dành những lời khen có cánh cho tựa game này.

Thêm vào đó nội tại của tựa game này đầy tính giải trí nó còn có đồ họa khá bắt mắt đây là ưu điểm để người chơi đến với trò chơi này. Để giúp cho những người mới làm quen được với Truyền Thuyết Xạ Thủ Mobile dưới đây là một số lời khuyên khá hữu ích dành cho những người chơi mới để có thể “cày kéo” một cách hiệu quả nhất.

Mẹo bắn nhanh với vũ khí có tốc bắn chậm

Có thể thấy Truyền Thuyết Xạ Thủ Mobile  có một hệ thống chiến đấu theo hình thức cùng chơi với bạn bè nhiều người chơi,  tham gia các trận chiến, vượt qua phó bản cùng nhau. Thế nhưng không phải lúc nào bạn cũng nhờ đến người chơi có lực chiến cao để giúp đỡ. Cũng chính vì điều này mẹo tăng tốc bắn nhân vật mà không cần cộng kĩ năng nó giúp bạn vượt qua được những lúc khó khăn nhất trong chiến đấu.

Nỏ được xem là một vũ khí có sát thương khá tốt nhưng lại ít linh động nhất. Mỗi lần nhân vật di chuyển thì đòn đánh sẽ được sẽ được làm mới hoàn toàn.

Cũng chính vì điều đó người chơi Truyền Thuyết Xạ Thủ Mobile có thể khai thác điều này để gia tăng tốc độ đánh một cách chủ động hơn trong giao tranh. Bạn chỉ cần nhích nhẹ phần di chuyển theo hướng mũi tên khi bắn ra sẽ khiến phát bắn mới được lên nòng nhanh hơn cũng chính thế sẽ giúp cải thiện tốc độ bắn cho Nỏ khá nhiều.

 Thế nhưng mẹo nhỏ này chỉ có tác dụng khi bạn nhích nhẹ theo đúng hướng mà thôi, nếu bạn nhích hướng khác thì nhân vật sẽ chỉ bắn theo một tốc độ vẫn bình thường mà thôi.

Mẹo vượt phụ bản khó cùng tổ đội

Cũng như chúng tôi đã trình bày ở trên thì để vượt được phó bản khó thì đa số những người chơi trước đều khuyên mọi người hãy đi theo nhóm. Có một điều mà nhiều người chưa biết thì những người mời đi phó bảng thì người đó sẽ nhận xét thường đầu khá lớn. Nếu bạn không có đủ lực chiến hay những chuẩn bị phù hợp để vượt qua phó bản thì bạn có nguy cơ bị hạ gục rất nhanh.

Cũng chính vì điều này giải pháp tốt nhất cho việc này hãy để những người có lực chiến cao nhất mời các bạn tham gia phó bản chứ không để tình trạng ngược lại xảy ra. Khi tham gia vượt phó bản việc tập trung đầu tiên là né những chiêu thức của kẻ địch và hỗ trợ cho đồng đội.

>>>Truyền Thuyết Xạ Thủ: Những bí kíp nhận trang bị và kỹ năng xịn sò 

Mẹo lãi điểm khi cắn nuốt Pet

Thêm vào đó công dụng cắn nuốt Pet cũng có khá nhiều bạn sẽ biết được vì nó quá quen thuộc khi nó sẽ hoàn trả tỉ lệ 90% số điểm đã có trước đây. Cũng chính vì điều đó nhiều người sẽ có thói quen cắt hết những Pet đang có hoặc những Pet phẩm chất thấp.

Cũng chính vì mẹo này sẽ giúp các bạn lãi thêm đôi chút ít điểm khi sở hữu Pet xanh là mà nhiều người không để ý. Cụ thể hơn khi bạn nuốt 1 Pet Xanh Lá thì chủ nhận lại được 10 điểm nhưng nếu bạn tăng phẩm Pet này từ Hạ lên Trung (bằng cách dùng 2 Pet Xanh Lá khác) khi bạn nuốt Pet này bạn có thể nhận đến 38 điểm có nghĩa là bạn đã lãi tận 8 điểm so với nuốt cả 3 con Hạ.

Có thể thấy số điểm này không đáng là bao nhưng đối với những dân cày chuyên nghiệp thì đây là một mẹo vô cùng hữu ích để kiếm lời hết mức có thể trong giai đoạn đầu có game Truyền Thuyết Xạ Thủ Mobile

Tổng kết

Bài viết này là một vài mẹo nhỏ với vũ khí Vòng trong giai đoạn đầu, chính vì thế bạn đừng nên chọn kỹ năng bật tường chính vì như thế Vòng sẽ không nảy trở về bạn và mất đi khá nhiều sát thương lên quái. Thế nhưng nếu bạn đã lựa chọn cách bắn xéo hai bên thì lựa chọn bức tường vô cùng mạnh mẽ hơn hẳn vì nó sát thương đầu ra khi nó có tận 2 tia bắn xéo sẽ cải thiện sát thương một cách triệt để nhất.

>>>Truyền Thuyết Xạ Thủ – Đánh giá tựa game Kungfu Panda với lối chơi đơn giản

- Advertisment -