Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Kiến thức hữu ích 4 ĐỊA ĐIỂM NGÀY 8/3 CỰC KÌ HẤP DẪN CÁC CHÀNG TRAI...

4 ĐỊA ĐIỂM NGÀY 8/3 CỰC KÌ HẤP DẪN CÁC CHÀNG TRAI KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Ngày quốc tế phụ nữ không chỉ là dịp để cho phải nam bày tỏ những lời yêu thương, tri ân đói với chị em phụ nữ. Vậy làm gì để ngày trở nên thú vị? Hãy cùng VTC Pay Blog tìm hiểu trong 4 ĐỊA ĐIỂM NGÀY 8/3 CỰC KÌ HẤP DẪN CÁC CHÀNG TRAI KHÔNG NÊN BỎ LỠ. 

1. Rạp chiếu phim – Địa điểm ngày 8/3 hấp dẫn 

4 ĐỊA ĐIỂM NGÀY 8/3 CỰC KÌ HẤP DẪN CÁC CHÀNG TRAI KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ trong lễ 8/3 đó chính là rạp chiếu phim , cùng nhau ngồi xem phim , ăn một chút  bắp rang bơ thơm lừng, uống một  nước pepsi mát lạnh, khiến cả 2 cùng chìm đắm say sưa vào bộ phim một không gian vô cùng tuyệt vời, hoàn hảo  cho các cặp đôi và đảm bảo chị em phụ nữ nào cũng rất thích thú 

Một tip nho nhỏ cho các chàng trai đó chính là nên đặt vé sớm và chọn những bộ phim tình yêu lãng mạn nhất nhẹ

Rạp phim không chỉ có không gian tốt mà nó còn là nơi sống ảo cho các chị em vô cùng đẹp, vì vậy các chàng trai hãy chụp những bức hình đẹp nhất cho bạn gái hay người yêu của mình. Cùng nhau chụp những bức ảnh kỉ niệm hạnh phúc bên nhau   tạo nên một buổi hẹn hò đầy lãng mạn, một kỉ niệm khó quên. 

>>> Top 5+ những lời chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 ý nghĩa nhất

2. Hồ tây – địa điểm ngày 8/3 hấp dẫn

4 ĐỊA ĐIỂM NGÀY 8/3 CỰC KÌ HẤP DẪN CÁC CHÀNG TRAI KHÔNG NÊN BỎ LỠ

 Khi nói đến cặp đôi, địa điểm đến đầu tiên không thể không kể tới đó chính là Hồ Tây. Nó được mệnh danh là con đường của tình yêu. Nếu bạn không thích những nơi có không gian nhỏ thì hẹn hò Hồ Tây là nơi không thể bỏ lỡ. Đến với Hồ Tây, đặc biệt là buổi xế chiều, ánh hoàng hôn phảng phất bên kia trời như để chiều lòng các cặp đôi thưởng thức cái không khí lãng mạn ở nơi đây.

Trở em quanh một vòng hồ tây thưởng thức hết vẻ đẹp nơi đây , dừng chân một chút để thưởng thức thêm một cái kem của hồ tây hay một cái bò bía ngọt lịm như tình yêu của đôi ta. Ngồi lê la  tâm sự với nhau chuyện trên trời dưới bể mãi chẳng hết. Hẹn hò như này cô gái nào mà lại không thích đúng không nào . 

3. Công viên – địa điểm 8/3 hấp dẫn 

4 ĐỊA ĐIỂM NGÀY 8/3 CỰC KÌ HẤP DẪN CÁC CHÀNG TRAI KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Nếu bạn thuộc tip người yêu thiên nhiên thì ngày lễ 8/3 này công viên là địa điểm được gọi tên đầu tiên. Với ưu thế cực kì rộng rãi , thoáng mát , khung cảnh lại cô cùng bắt mắt với màu xanh của cây cỏ .  

Trải một tấm thảm, một chút đồ ăn , nước uống cả 2 cùng ngồi nhâm nhi thưởng thức thiên nhiên lại có thể tâm sự , kể chuyện vui có, buồn có, san sẻ cho nhau những khó khăn những vất vả. Cuộc hẹn hò giúp cả hai  hiểu nhau hơn, gắn kết nhau thêm nữa.

Cùng nhau lưu giữ kỉ niệm bằng những hình ảnh thân mật, hạnh phúc bên nhau. Tạo nên những kỉ niệm không thể quên.

>>> 3 Món quà tặng mẹ 8/3 thiết thực và ý nghĩa mà bạn không nên bỏ lỡ

4. Quán cafe vintage – địa điểm 8/3 hấp dẫn

4 ĐỊA ĐIỂM NGÀY 8/3 CỰC KÌ HẤP DẪN CÁC CHÀNG TRAI KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Hiện nay, các cặp đôi rất ưa chuộng tới những quán cà phê mang phong cách cổ điển, một không gian yên tĩnh để có thể có không gian riêng với nhau. Chính vì vậy 8/3 này hãy đưa người phụ nữ của bạn tới những quán cà phê có không gian yên tĩnh và lãng mạn. Kèm theo là cây nên thơm ngát toả hương khắp phòng , các cặp đôi có thể thưởng thức, nhâm nhi ly cà phê, tâm sự cùng nhau với mùi hương lan toả cực kì dễ chịu, thoải mái.

Các chàng trai có thể chuẩn bị thêm những bó hoa hay những món quà nhỏ để người phụ nữ của ta hôm đó gấp đôi sự vui vẻ và hạnh phúc. 

Chút nến, chút hoa đủ để không gian hẹn hò trở nên thơ mộng , ngọt ngào cả hai trở nên gần gũi hơn , thấu hiểu đối phương hơn . 

TẠM KẾT

Trên đây là 4 ĐỊA ĐIỂM NGÀY 8/3 CỰC KÌ HẤP DẪN CÁC CHÀNG TRAI KHÔNG NÊN BỎ LỠ. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các chàng trai chọn lựa được địa điểm 8/3 ưng ý. Bên cạnh đó nếu bạn cũng có thể cùng người yêu thưởng thức những thước phim hay, hấp dẫn, ngọt ngào tại nhà. Hãy mua ngay voucher VieOn tại ví điện tử VTC Pay để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi nhất.

- Advertisment -