Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Kiến thức hữu ích 3 Món quà tặng mẹ 8/3 thiết thực và ý nghĩa mà...

3 Món quà tặng mẹ 8/3 thiết thực và ý nghĩa mà bạn không nên bỏ lỡ

Ngày 8/3 ngày Quốc tế phụ nữ trên toàn thế giới. Người phụ nữ vĩ đại nhất mà bạn nghĩ tới đầu tiên không ai khác đó chính là mẹ của chúng ta. Vậy bạn chuẩn bị những gì cho mẹ rồi? Hãy cùng VTC Pay Blog tìm nhiểu những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa, thiết thực nhé.

Bạn đã biết chưa để có thể xem được những bộ phim Hàn Quốc mới nhất, hot nhất, hãy đăng kí ngay gói VieOn tại ví điện tử VTC Pay để có thể xem phim với mức giá cực tốt, siêu tiết kiệm bạn nhé.

Top 3 món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa nghĩa nhấ

1. Thực phẩm chức năng – Nhụy hoa nghệ tây (saffron)

3 Món quà tặng mẹ 8/3 thiết thực và ý nghĩa mà bạn không nên bỏ lỡ

Người mẹ của chúng ta quanh năm , suốt tháng vất vả , lo lắng , nuôi nấng chúng ta , nên đôi lúc mẹ đã quên đi sức khỏe của chính mình . Hiểu được tâm lý của các bà mẹ luôn tiết kiệm, bởi vậy những vật chất  quý giá hay đắt tiền mẹ rất khó để mẹ nhận . Vì vậy thực phẩm chức năng nên đứng đầu danh sách quà 8/3 cho mẹ của bạn

 Thực phẩm chức năng saffaron này không những giúp sức khỏe của mẹ mà còn làm đẹp da , tăng sức đề kháng và phòng dịch bệnh hiệu quả . Hơn nữa nó còn giúp ngủ ngon , an thần , điều hòa nội tiết tố .

Vì vậy đây được xem là món quà vô cùng ý nghĩa , thể hiện được sự tinh tế của bạn trong việc tặng quà . Là món quà gửi lời yêu thương và gửi lời cảm ơn đến mẹ của mình.

>>> Top 5+ những lời chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 ý nghĩa nhất

2. MỘT CHUYẾN DU LỊCH ĐÁNG NHỚ

3 Món quà tặng mẹ 8/3 thiết thực và ý nghĩa mà bạn không nên bỏ lỡ

Quà 8/3 tặng mẹ không phải đi tìm kiếm ở đâu xa xôi,  hãy đưa mẹ của bạn đi một chuyến du lịch xa . Có lẽ rằng cả cuộc đời vất vả, lo toan mẹ  chưa được đi thăm thú nhiều nơi , chưa được ngắm hết khung cảnh bao la hùng vĩ của Việt Nam. Có rất nhiều cái hay, cái lạ, cái vẻ đẹp của thiên nhiên mà mẹ chưa được đi, chưa được thấy. Khi mẹ của ta còn khoẻ mạnh hãy đưa mẹ đến những nơi mẹ chưa được đặt chân tới, đưa mẹ đến nơi mà mẹ muốn đến.

Bạn có thể đưa mẹ đi du lịch những nơi nổi tiếng như Đà Nẵng , Hải Phòng hoặc có thể nếu có điều kiện bạn cũng có thể cho mẹ bạn đi nước ngoài như Thái Lan hay Hàn Quốc … đi đâu cũng được lên núi hay xuống biển nước ngoài hay trong nước  miễn là ta còn đi cùngg mẹ.

Một chuyến du lịch đáng nhớ của mẹ và chính bản thân ta. Chuyến du lịch là món quà tặng mẹ 8/3 thay lời cảm ơn, lời ân cần của chúng mình.

3. MỘT BÓ HOA HỒNG TƯƠI

3 Món quà tặng mẹ 8/3 thiết thực và ý nghĩa mà bạn không nên bỏ lỡ

 Một món quà tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại có ý nghĩa và lại được sự ưa chuộng rất nhiều của các bà mẹ . Đoá hoa hồng tươi tặng mẹ là một món quà không quá cao sang, đắt tiền nhưng lại mang rất nhiều ý nghĩa. Món quà phù hợp với  mọi đối tượng ngay cả học sinh, sinh viên chưa có đủ điều kiện mà vẫn muốn dành tình cảm cho mẹ của mình .

Phụ nữ nào mà chẳng yêu hoa , khi mua hoa tặng mẹ bạn nhớ hãy chọn một đoá hoa thật tươi kèm một tấm thiệt nhỏ xinh và những lời chúc ngọt ngào đừng quên nói lời cảm ơn với mẹ  của mình nhé !

Và tôi tin chắc rằng khi bạn tặng hoa cho mẹ vào ngày 8/3  mẹ sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc, cả ngày hôm đó tâm trạng của mẹ vui tươi, hạnh phúc và nở nụ cười tươi suốt cả một ngày. 

TẠM KẾT

Như vậy bài viết trên đã tổng hợp món quà tặng mẹ vô cùng thiết thực và ý nghĩa. Chúc các bạn chọn được món quà thật ưng ý và đầy ý nghĩa để gửi tới mẹ của mình.

- Advertisment -