Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Leaker đã hé lộ bộ kĩ năng của Ayato Genshin Impact

Leaker đã hé lộ bộ kĩ năng của Ayato Genshin Impact

Sau khi đã có một vài bản leak trong cộng đồng game thủ Genshin Impact Trung Quốc thì chi tiết về bộ kĩ năng dự kiến của Kamisato Ayato đã được hé lộ khi nó có một lối đánh thường chủ đạo cùng với đó là sự kết hợp với buff hệ thủy được khá giống Hutao nhưng vô cùng phức tạp.

Cũng có thể thấy trang NGA tại Trung Quốc đang có một bản hé lộ về toàn bộ kĩ năng của Ayato vô cùng nghi ngờ thế nhưng lại có khá nhiều leaker nổi tiếng đăng lại (Tangzhu) và nhiều phía leaker khác cũng đã dịch nguồn mới này khá giống với các leak trước đây của những Uncle leak khác trước đây từng miêu tả. Để cập nhật và trải nghiệm nhân vật này game thủ phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có những ưu đãi hấp dẫn nhất trên thị trường.

Bộ kĩ năng (dự kiến) của Ayato

Đánh thường – Shinri Ryu – Chop

  • Đánh thường/Trọng Kích/ Tấn công từ cao: khá giống với nhiều người dự đoán. 

Kĩ năng Nguyên tố: Shinri-ryu – Water Spell

  • Nhấn: Khi Ayato niệm chú và thì cô nàng này sẽ ném một bùa phép về phía trước khi đó sẽ triệu hồi hình nhân trước, thêm vào đó là 1 tầng xKendo Stance cho Shinri Ayato
  • Bấm giữ sau khi nhấn kĩ năng: Shiri Ayato sẽ đâm về phía trước và cô nàng này sẽ gây sát thương thủy và stack thêm 1 tầng Kendo Stance với tổng cộng 2 tầng (Nếu muốn như thế các bạn hãy nhấn > Giữ)
  • Hình nhân nước: Sẽ gây ra một lượng sát thương thủy cho những kẻ địch xung quanh đó và thu hút chung sau đó sẽ tự phát nổ khi bị tấn công  1 lượng sát thương nhất định hoặc đủ số lượng nhất định sau đó sẽ gây thêm sát thương thủy lên mục tiêu. 
  • Kendo Stance: Sẽ được tính theo số stack Kendo cùng với đó là những đòn đánh của Ayato sẽ gây sát thương thủy cộng thêm và tấn công tăng dần theo chỉ số tấn công cơ bản của Ayato trong thời gian ngắn – tối đa 5 Stack.

Kĩ năng Nộ của Shinri Ryu – Wave Surge

Đòn đánh thường cùng với Trọng kích và Rơi từ trên không chuyển sang hệ Thủy những thứ này sẽ không bị đè bởi hiệu ứng khác. Đồng thời tăng tốc đánh và tầm đánh của Ayato lên phần nào.

Key Fate Block:

  • Khi các bạn sử dụng Nộ và nếu trên sân có hình nhân nước thì nó vẫn sẽ triệu hồi thêm một lốc xoáy nước ở vị trí hình nhân sau đó tấn công kẻ địch xung quanh đấy. 
  • Điều kiện để có được nó: Nội tại 2 sẽ tăng hiệu quả giảm hồi chiêu từ 1s tẳng lên 2s và tối đa chỉ có 6s.

Nội tại của Ayato

  • Nội tại 1: Khi người chơi dùng nộ sau đó sẽ reset thời gian hồi chiêu của kĩ năng nguyên tố này
  • Nội tại 2: Với mỗi stack Kendo Stance nó sẽ được giảm thời gian hồi chiêu nguyên tố của các đồng minh (trừ bản thân) đi 1 giây, tối đa 3 giây.

>Genshin Impact 2.6: Xuất hiện của Shikanoin Heizou và Kamisato Ayato

Một số thông tin bên lề về Ayato

Theo một bản model chính thức của Ayato được cho là đã được hoàn thành thế nhưng vì lý do nào đó đã bị hoãn lạ một thời gian và chỉnh sửa model và vẫn chưa được đưa vào server thử nghiệm

Cùng với đó là bộ kĩ năng được hé lộ sau đó và chúng ta có thể thấy được rằng miHoYo đã chọn hướng cho cô nàng này là sát thương thủy sẽ chủ động hơn bao giờ hết và sẽ tăng dần sát thương theo thời gian đứng khá lâu so với Childe hệ Thủy trước đây. Thêm vào đó đây được xem là việc phối hợp với những nhân vật có quan hệ gần nhau Ayato và Ayaka rất có thể sẽ trở thành bộ đôi sát thương đóng băng chủ động và mạnh hơn bao giờ hết – nó được cho là kết hợp với cả Shenhe vừa ra mắt lại càng hợp lý hơn thế.

Tổng kết

Đừng quên theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về Genshin Impact cũng như những mã giftcode mới nhất của tựa game này.

- Advertisment -