Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Game Online Lên Thương Longinus cho Aya Liên Quân Mobile liệu có hiệu quả?

Lên Thương Longinus cho Aya Liên Quân Mobile liệu có hiệu quả?

Đang có một tướng Support đang rất hot ở chiến trường đó chính là Aya ngoài cơ chế “ăn bám” đồng đội đang gây khá nhiều tranh cãi khi lối lên đồ cho cô bé nấm lùn này cũng là một yếu tố tạo nên những trận battle máu lửa giữa các game thủ.

Cô bé Aya Liên Quân Mobile

Sau khi những thông tin về bộ kỹ năng của cô bé Aya đã khiến cho cộng đồng Liên Quân Mobile cũng đã có những thông tin nghi vấn về sự đạo nhái từ Yummi của LMHT hay Yao đến từ vũ trụ gốc VGVD. Cũng chưa dừng lại tại đó thì vị tướng này đã bị chỉ trích là không phải làm bất cứ việc gì chỉ cần ngồi lên đầu đồng đội và vẫn hưởng được chiến thắng. Sự thật các bạn cũng có thể thấy được từ khi cho ra mắt thì Aya đã chiếm trọn niềm tin từ nhiều tuyển thủ như ProE khi chàng trai này liên tục cày top bảng xếp hạng và khen Aya vô số kể.

>Liên Quân Mobile CHÍNH THỨC xóa cấm trụ sau 5 năm

>Mách bạn cách khắc chế tướng Yue Liên Quân Mobile đơn giản nhất

Aya trong mắt game thủ

Aya khi có được một đội hình ăn ý thì nó được đánh giá là một con quái vật vô hình vì team địch chỉ nhìn thấy 4 người mà thôi thế nhưng giao tranh vẫn thua, đó chỉ là phần  “ẩn nấp” trên đầu đồng đội, thêm vào đó là một lối lên đồ của Aya cũng góp phần tạo nên sức mạnh cho nguyên cả đội. Điển hình thì các bạn sẽ thường thấy thì sẽ có nhiều người chơi Liên Quân Mobile vẫn khá ưa chuộng các Đấu Sĩ và Đỡ Đòn có khả năng càn quét và hút sát thương từ các chủ lực như Skud, Tachi, Toro,… và lên Thương Longinus cho Aya chính là biện pháp khắc chế những đối thủ có lượng máu và giáp dày.

Thế nhưng việc lên Thương Longinus dành cho Aya vẫn có nhiều sự tranh cãi trong thời gian qua bởi đây được cho là một món trang bị cho các Đấu Sĩ có sát thương vật lý điều này khác quá xa với một Support có sát thương phép như Aya nên các kiện tướng hãy cân nhắc lên trang bị sao cho khắc chế được đội hình địch. Để có thể trang bị thì chắc chắn không thể bỏ qua việc nạp thẻ Garena với giá ưu đãi chỉ có tại VTC Pay.

Theo những phân tích thì lối lên đồ này thì Aya sẽ có được thêm 500 máu và nội tại Phá giáp sẽ trừ 60 Giáp của nạn nhanh trong vòng 5s thêm vào đó là cộng dồn lên 4 lần ngoài ra với 15% giảm hồi chiêu từ slot trang bị thứ 1 hoặc 2 khiến cho cô nàng cũng có thêm khả năng xả ulti liên tục. Thêm vào đó là người chơi có thể lên Gươm Hiền Triết nhằm giảm giáp phép  cùng với đó là Mặt nạ Berith tăng khả năng gây sát thương dai dẳng theo thời gian. Thế nhưng khi lên cho mình Thương Longinus thì Đấu sĩ trong team có thể bỏ hẳn trang bị này (tránh trùng nội tại) mà lên trang bị khác mạnh hơn, càn quét nhiều hơn trong những pha giao tranh. 

Tổng kết

VTC Pay khuyến khích các bạn chỉ nên món trang bị Thương Longinus cho Aya khi team đối thủ có quá nhiều Đỡ đòn, Đấu sĩ có lượng máu và giáp dày thì nên lên món này. Cũng đừng quên tùy trận đấu trong Liên Quân Mobile mà lên thêm Gươm Hiền Triết để hỗ trợ đội hình team mình có nhiều nguồn sát thương phép.

- Advertisment -