Tivi Sony XR-65X90J 65 Inch 2021 - VTCDIGITAL
  • 26.100.000đ

thông tin sản phẩm

Đánh giá chi tiết Google Tivi Sony 4K 65 inch XR-65X90K
Hãy đến với ĐIỆN MÁY ECC VIỆT NAM để mua hàng với giá cả hợp lý. Chúng tôi cam kết đem lại sản phẩm chính hãng, bảo hành toàn quốc..
Google Tivi Sony 4K 65 inch XR-65X90K sở hữu màn hình giải trí rộng mở, độ phân giải hình ảnh 4K, trải nghiệm xem như cách bạn nhìn nhờ bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive, âm thanh từ màn hình Acoustic Multi Audio cuốn hút.

Tổng quan thiết kế

- Google Tivi Sony 4K 65 inch XR-65X90K thiết kế tinh tế, lịch lãm, màn hình phẳng, rộng cùng với đường viền thanh mảnh phủ sắc đen cho bạn chìm đắm trong bộ phim đang được trình chiếu trên màn hình, giảm xao nhãng tầm nhìn tối đa.

- Thiết kế chân đế bằng chất liệu hợp kim cứng cáp, cho phép lắp đặt Google Tivi Sony theo 2 kiểu là tiêu chuẩn và nâng cao để kết hợp bố trí cùng loa thanh gọn gàng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

- Với màn hình lớn 65 inch, lựa chọn phù hợp với những căn phòng có diện tích lớn và vừa, bạn cũng có thể bày trí tivi trên hành lang, sảnh khách sạn để trang trí cho những không gian đó sang trọng, đẳng cấp hơn.