Tivi Sony KD-50X80K 50 Inch 2022 - VTCDIGITAL
  • 16.400.000đ

thông tin sản phẩm

Đánh giá chi tiết Google Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X80K
Hãy đến với ĐIỆN MÁY ECC VIỆT NAM để mua hàng với giá cả hợp lý. Chúng tôi cam kết đem lại sản phẩm chính hãng, bảo hành toàn quốc.
Thiết kế
- Google tivi Sony có thiết kế tinh tế với đường viền siêu mỏng, chân đế chữ V có vân úp ngược chắc chắn, tạo điểm nhấn cho không gian thêm sang trọng, hiện đại.

- Tivi Sony 50 inch phù hợp cho nhiều loại không gian, kể cả những nơi có diện tích không quá lớn.



Công nghệ hình ảnh
- Thưởng thức hình ảnh sắc nét, rõ ràng hơn gấp 4 lần tivi Full HD thông thường nhờ độ phân giải 4K của Android tivi Sony.

- Bộ xử lý X1 4K HDR giảm mờ và tăng độ chi tiết cho hình ảnh, mang đến những phút giây giải trí mãn nhãn, rực rỡ sắc màu với độ tương phản sắc nét.

- Công nghệ Dobly Vision kết hợp cùng Triluminos Pro cho trải nghiệm khung cảnh màu sắc rực rỡ, trung thực chuẩn điện ảnh với độ sâu màu ấn tượng.

- Công nghệ HDR10 thổi hồn vào từng chi tiết trong khung cảnh, tự động cân chỉnh độ tương phản phù hợp với từng khung hình cho độ sâu hiển thị rõ nét hơn.

- Nâng cấp chất lượng hiển thị hình ảnh với công nghệ 4K X-Reality PRO đem đến những thước phim mượt mà, màu sắc rực rỡ, gần với tự nhiên nhất.



Công nghệ âm thanh
- Tivi trang bị hệ thống loa 2.0 kênh, tổng công suất 20W.

- Công nghệ Dolby Atmos, DTS Digital Surround, DTS, S-Force Front Surround và Dolby Audio giúp tạo ra mạng lưới âm thanh mạnh mẽ và bùng nổ như trong rạp chiếu phim ngay tại nhà.

- X-Balanced Speaker với thiết kế phù hợp với độ dày của tivi đảm bảo tái tạo âm thanh hiệu quả hơn, mang đến thế giới âm thanh phong phú, bao trùm, cho bạn đắm chìm hơn.



*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho sản phẩm

Hệ điều hành
- Bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Google là đã có thể tha hồ trải nghiệm các tiện ích ấn tượng do hệ điều hành Google TV mang đến những giờ phút thư giãn, giải trí thú vị, hấp dẫn hơn cho cả nhà.
- Kho ứng dụng Google Play cùng các ứng dụng giải trí tiếng Việt và tiếng Anh phong phú, có cả Youtube, Netflix, FPT Play, Clip TV, Galaxy Play, VieON, VTV Cab On, NCT,…



*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho sản phẩm

Tiện ích
- Tìm kiếm, điều khiển tivi bằng giọng nói tiếng Việt hỗ trợ giọng Bắc - Trung, Nam mà không cần dùng đến remote.

- Chiếu màn hình điện thoại lên Android tivi Sony nhanh chóng qua AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast (Android).