Tai Nghe Kiểm Âm TIANYUN HP-960B - Freeship MQ House Gia Dụng Thông Minh
  • 269.000đ

thông tin sản phẩm

Tai Nghe Kiểm Âm TIANYUN HP-960B

LINH HOẠT
Chiếc tai nghe có trọng lượng nhẹ, xoay 180 độ và phù hợp với mọi kích cỡ đầu. TIANYUN HP-960B được trang bị đệm tai mềm mại, thoáng khí tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong một thời gian dài.
Là tai nghe với giắc cắm 3.5mm nên nó thích hợp với các thiết bị nghe nhạc như điện thoại, máy tính hay máy nghe nhạc.


CHẤT LƯỢNG ÂM THANH
Được xếp vào dòng tai nghe siêu trầm với khoang nghe kín hoàn toàn. TIANYUN HP-960B đặc biệt phù hợp với các dòng nhạc như rock, hip hop, âm thanh phim ảnh.


Có kiểu dáng bắt mắt được cấu tạo bằng da xốp giúp giảm tiếng ồn bên ngoài xuống mức tối thiểu, cho âm thanh trung thực nhất.


Chiều dài dây 2.5 m thoải mái khi di chuyển khi sử dụng.
- Giắc cắm 3.5 mm tương thích với nhiều thiết bị khác nhau như máy tính bảng, laptop, máy nghe nhạc..
- Tai nghe kiểm âm có thiết kế đơn giản với quai đeo dạng khớp có thể xoay 180 độ.
-Các khớp lồng vào nhau linh động có thể điều chỉnh theo ý muốn tạo sự thoải mái nhất khi đeo.
- Phù hợp cho việc Kiểm âm nghe nhạc và chơi game..

Tai nghe kiểm âm 960B với kỉu dáng thiết kế hiện đại cực kỳ bắt mắt,chuyên dùng danh cho kiểm âm DJ hoặc thu âm ca hát,được thiết kế có thể gặp và bé 160 độ ,gặp lại nhỏ gọn và rất dẻo khiến cho bạn có thể dễ dàng đem theo bên người bất cứ đâu

bảo hành : 3 tháng

LƯU Ý:
• Màu: Đối với những sản phẩm có nhiều màu lựa chọn. Bạn vui lòng inbox cho shop trước khi đặt hàng. Bên shop sẽ giao màu ngẫu nhiên nếu như khách hàng không có lựa chọn màu.
• Mẫu: Tùy từng đợt hàng bên phía nhà sản xuất gửi cho nhà cung cấp, và tùy theo thời gian nên sản phẩm có thể sẽ có sự thay đổi đôi chút về mẫu mã sản phẩm. (Do bên phía nhà sản xuất thay đổi), nhưng chất lượng vẫn giống nhau.
• Bảo Hành: Đối với những sản phẩm có bảo hành sẽ được bảo hành theo tem, tem được dán trên sản phẩm . Mọi trường hợp rách, mất, trầy tem hoặc sản phẩm bị xước, móp, méo hoặc bẩn, có vết mực shop sẽ không giải quyết và có quyền từ chối bảo hành.