Sách: Combo Kỹ Năng Lãnh Đạo - Môi Trường Làm Việc Tích Cực - Freeship - Nhà sách Minh Long
  • 240.550đ

thông tin sản phẩm

Sách: Combo Kỹ Năng Lãnh Đạo - Môi Trường Làm Việc Tích Cực

1. The Power Of Praise - Sức Mạnh Của Sự Khen Ngợi

Tác giả : WANG HUI
Dịch giả :Nguyễn Thu Hương
NXB: NXB Thanh Niên
Kích thước : 14.5 x 20.5 cm
Năm xuất bản : 2018
Số trang : 332
Khối lượng : 400 grams
Bìa : Mềm - tay gập


Khen ngợi là cách thức đơn giản nhưng hiệu quả để giành được những mối quan hệ và các nguồn lực. Con người đương nhiên đều thích nghe lời tán dương, nhưng tâm lý con người lại rất phức tạp, không phải chỉ cần dành một lời khen là sẽ lập tức vui vẻ.

Cuốn sách Sức mạnh của sự khen ngợi - Bí quyết để giao tiếp thành công của tác giả Wang Hui sẽ chia sẻ cùng bạn làm thế nào để khéo léo sử dụng sức mạnh của sự khen ngợi, nâng cao kỹ năng giao tiếp và năng lực cạnh tranh của bản thân trên con đường sự nghiệp.

2.Công Ty Vui Vẻ Làm Ăn Suôn Sẻ

Tác giả : Andy Pan
Dịch giả :Nguyễn Hải Đăng
NXB: NXB Lao động
Kích thước : 13.5 x 20.5 cm
Năm xuất bản : 2018
Số trang : 352
Khối lượng : 300 grams
Bìa : Mềm - tay gập

Để làm việc đạt hiệu quả cao thì chuyên môn giỏi thôi là chưa đủ mà còn cần cả nguồn năng lượng tích cực khi làm việc. Nhưng không phải lúc nào tất cả chúng ta đều có thể vui vẻ làm việc cả ngày, cả tuần phải không? Tác giả Andy Pan hiểu rõ điều đó và trong suốt những năm tháng làm việc của mình, anh đã đúc kết được những chiến lược tâm lý học tích cực giúp tăng năng suất nơi công sở qua cuốn sách “ Công ty vui vẻ, làm ăn suôn sẻ” dành tặng các độc giả.

3. 12 Phương Pháp Khích Lệ Nhân Viên Tiền Không Làm Được

Tác giả : Tịch Tông Long
Dịch giả :Hà Giang
NXB: NXB Thanh Niên
Kích thước : 16x23cm
Số trang : 212
Khối lượng : 270 grams
Bìa : Bìa mềm tay gập

Sự thành công của một doanh nghiệp không chỉ đến từ sự vượt trội về sản phẩm, dịch vụ mà còn bởi văn hóa của doanh nghiệp đó. Cốt lõi trong văn hóa doanh nghiệp chính là thái độ làm việc trung thành của nhân viên và sự khích lệ, động viên mà doanh nghiệp dành cho nhân viên của mình. Không phải nhân viên nào đi làm cũng vì lương, vì đãi ngộ cao, vẫn có rất nhiều người đi làm vì sự say mê, nhiệt tình hay thậm chí là sự vinh dự và tự hào. Và đây chính là những nhân tố tiềm năng mà các doanh nghiệp cần giữ lại bên mình. Vậy phải làm thế nào để khích lệ nhân viên mà tiền không làm được và làm thế nào để khích lệ cho đúng? Tác giả Tịch Tông Long đã tóm gọn lại những kinh nghiệm ông đúng kết được qua 12 phương pháp trong cuốn “ 12 phương pháp khích lệ nhân viên mà tiền không làm được” .