Sách: Combo 4 Cuốn Top Sale Công Thức Bán Hàng Xuất Sắc + Bí Quyết Đàm Phán + Khách Hàng Khó + Ai Hiểu Khách Hàng(TB) - Freeship - Nhà sách Minh Long
  • 383.500đ
Ưu đãi 35.000đ /sản phẩm, áp dụng từ sản phẩm thứ 2 trở đi trên mỗi đơn hàng
MinhLongBook

Minh Long là công ty chuyên về xuất bản, phát hành dòng sách tâm lý, giáo dục trẻ, chăm sóc cho mẹ và bé. Sách Minh Long được bạn đọc biết đến là người bạn tri thức, đồng hành cùng các bậc phụ huynh và quý thầy cô giáo, đem đến cho con em của mình những cuốn sách hay, những thông tin bổ ích cho việc học tập; Chia sẻ với thầy cô và các bậc phụ huynh những phương pháp giáo dục hiệu quả nhất, cung cấp những giáo cụ cần thiết cho công tác giáo dục... Minh Long luôn cố gắng để trở thành người bạn thật sự thân thiết với gia đình - con cái bạn, cùng bạn theo từng bước trưởng thành của con.

Kinh doanh 1: 0969 838 363

Hotline: 19001530 nhánh 5

Fanpage Mudi: https://www.facebook.com/mudivn

thông tin sản phẩm

Sách: Combo 4 Cuốn Top Sales + Bí Quyết Đàm Phán Để Nắm Bắt Mọi Thương Vụ + Khách Hàng Khó + Ai Hiểu Khách Hàng (TB)

Trong kinh doanh, khách hàng là nhân tố quan trọng nuôi sống doanh nghiệp, bộ phận bán hàng đóng vai trò tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp, người bán hàng giỏi sẽ trải qua những thăng trầm của hoạt động bán hàng. Để có được những kinh nghiệm trong nghề bán hàng, nhân viên bán hàng thường phải học hỏi rất nhiều từ kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cũng như trải nghiệm những tình huống thực tế trong quá trình bán hàng của mình.

COMBO SÁCH GỒM 4 CUỐN

1.Sách: Top Sales - Công Thức Thành Công Của Người Bán Hàng Xuất Sắc
Mã sản phẩm: 8936067601312
Tác giả : Du Lượng
Dịch giả :Đỗ Thu Thuỷ
Nhà xuất bản: Thanh Niên
Kích thước : 17x23cm
Năm xuất bản : 2019
Số trang : 271
Khối lượng : 500 grams
Bìa : bìa mềm
Hiện nay, thị trường tuyển dụng luôn có nhu cầu cao đối với vị trí nhân viên bán hàng. Tôi tin chắc rằng bạn từng được nghe kể về rất nhiều câu chuyện thành công của những nhân viên bán hàng tài năng, cũng từng nghe thấy rất nhiều ví dụ kinh điển về chuyện phất lên nhanh chóng của họ, nhưng bạn có thể trở thành một trong số những con người xuất sắc ấy không? Hay bạn chỉ coi bán hàng là một loại ngành nghề, hằng ngày cũng đi làm ở công ty như những người khác, mỗi tháng báo cáo kết quả bán hàng một lần? Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Foxconn – ông Quách Đài Minh (Terry Gou) từ một chàng trai nghèo vô danh đến nay đã thành công rực rỡ, có thể nói ông chính là một nhân viên bán hàng thành công nhất, là nhân tố không thể thiếu của doanh nghiệp. Bạn cũng muốn trở thành người có năng lực cao nhất như vậy chứ?

2.Sách: Bí Quyết Đàm Phán Để Nắm Bắt Mọi Thương Vụ
Mã sản phẩm: 8936067601688
Tác giả : Trần Dục Đình
Dịch giả :Hi Hi
Nhà xuất bản: Thanh Niên
Kích thước : 17x23cm
Năm xuất bản : 2019
Số trang : 275
Khối lượng : 500 grams
Bìa : bìa mềm
Khi theo đuổi thành công trên thương trường, mỗi người cần biết vận dụng những kĩ năng đàm phán để tạo ra cơ hội kinh doanh, chẳng hạn như đàm phán khi tìm nguồn vốn, đàm phán trong giao dịch, tiêu thụ, thậm chí đàm phán hợp đồng giữa hai bên chủ và thợ.

3.Sách: Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó
Mã sản phẩm: 8936067600933
Tác giả : Lâm Tú Uyển
Dịch giả :Thanh Loan
Nhà xuất bản: Thanh Niên
Kích thước : 17x23cm
Năm xuất bản : 2019
Số trang : 210
Khối lượng : 390 grams
Bìa : Bìa mềm tay gập
Bán hàng là một công việc có sức hút kì lạ , nhưng đôi khi việc bán hàng cũng khiến ta đau đầu . Nếu may mắn gặp được một vị khách hàng dễ tính , bạn sẽ thấy công việc phục vụ khách hàng cực kì dễ chịu , nhưng nếu chẳng may đụng mặt một khách hàng khó chiều , bạn sẽ cảm thấy sức chịu đựng và sự kiên nhẫn của bản thân bị mài mòn .

4.Sách: Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng
Mã sản phẩm: 8936067604252
Tác giả : Lý Kiện Lâm
Dịch giả :Hà Giang
Nhà xuất bản: Lao Động
Kích thước : 16x23 cm
Năm xuất bản : 2021
Số trang : 264
Khối lượng : 330 grams
Bìa : Bìa mềm tay gập
Một số nhân viên bán hàng luôn giới thiệu không biết mệt mỏi cho khách hàng nghe công ty của họ đáng tin cậy như thế nào, sản phẩm của họ chất lượng ra sao, và nếu hợp tác làm ăn với họ thì khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vô cùng to lớn… nhưng kết quả bán hàng lại không tốt. Tại sao vậy? Vì những điều họ mang đến không phải là thứ khách hàng muốn, có nghĩa là họ không hiểu khách hàng.