Sách: Combo 5 Cuốn Ai Hiểu Khách Hàng + Công Thức Thành Công + 9 Bài Học Về Tài Ăn Nói+Khách Hàng Khó+Những Cấm Kị (TB) - Freeship - Nhà sách Minh Long
  • 407.150đ

thông tin sản phẩm

Combo Kỹ Năng Bán Hàng Đỉnh Cao gồm 5 cuốn: Ai Hiểu Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng + Công Thức Thành Công Của Người Bán Hàng Xuất Sắc + 9 Bài Học Về Tài Ăn Nói Trong Bán Hàng + Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng

1. Ai Hiểu Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng

Tác giả : Lí Kiên Lâm
Dịch giả :Hà Giang
NXB: NXB Thanh Niên
Kích thước : 16x23 cm
Năm xuất bản : 2021
Số trang : 263
Khối lượng : 390 grams
Bìa : bìa mềm

Cuốn sách Ai hiểu khách hàng, người ấy bán được hàng giới thiệu quá trình nhân viên bán hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quá trình chi tiêu của khách hàng, những chi tiết nhỏ mà khách hàng quan tâm, lời nói và hành động, cử chỉ của khách hàng, tâm lí của khách hàng, tín hiệu giao dịch của khách hàng… giúp người bán hàng hiểu được khách hàng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ, từ đó dễ dàng có được đơn đặt hàng và nâng cao thành tích tiêu thụ sản phẩm.

2. Top Sales - Công Thức Thành Công Của Người Bán Hàng Xuất Sắc

Tác giả : Du Lượng
Dịch giả :Đỗ Thu Thuỷ
NXB: NXB Thanh Niên
Kích thước : 17x23cm
Năm xuất bản : 2019
Số trang : 271
Khối lượng : 500 grams
Bìa : bìa mềm

Cùng một mặt hàng sản phẩm, cùng nhóm đối tượng, cùng phân khúc thị trường, điều gì khiến một vài người dễ dàng đẩy mạnh tiêu thụ, trở thành người bán hàng xuất sắc, trong khi đó có những người còn không thể tiếp cận được khách hàng? Cuốn sách “Top Sales - Công Thức Thành Công Của Người Bán Hàng Xuất Sắc” đã phân tích, bóc tách những phẩm chất quan trọng của một người bán hàng thành công, từ đó chỉ ra những đặc điểm nổi bật giúp họ dễ dàng gia tăng doanh số.

3. 9 Bài Học Về Tài Ăn Nói Trong Bán Hàng

Tác giả : Vương Hoành
Dịch giả :Đỗ Thúy Hạnh và Phạm Hồng Yến
NXB: NXB Thanh Niên
Kích thước : 14.5 x 20.5 cm
Năm xuất bản : 2018
Số trang : 356
Khối lượng : 326 grams
Bìa : Bìa mềm tay gập

Để giành được lợi thế trong giới bán hàng thì phải giỏi ăn nói, thế nhưng nếu bạn không giỏi ăn nói thì phải làm sao? Cuốn cẩm nang “9 bài học về tài ăn nói trong bán hàng” gói gọn tất tần tật những kỹ năng mà bạn có thể học được ‘ngay lập tức’ nhờ có những phân tích chi tiết; tình huống gần gũi với thực tế bán hàng thông qua 47 kỹ năng được chia thành 9 bài học vô cùng dễ hiểu.

4. Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó

Tác giả : Lâm Tú Uyển
Dịch giả :Thanh Loan
NXB: NXB Thanh Niên
Kích thước : 17x23cm
Năm xuất bản : 2019
Số trang : 210
Khối lượng : 390 grams
Bìa : Bìa mềm tay gập

Với từng kiểu khách hàng, cuốn sách sẽ đưa ra 9 đặc trưng điển hình giúp bạn dễ dàng nhận diện nhóm khách hàng đó, phân tích tình huống cụ thể và từ đó chỉ ra cho bạn những phương pháp phù hợp có thể áp dụng để khiến họ nhanh chóng hài lòng chốt đơn hàng. Nếu bạn là một nhân viên bán hàng vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm dày dặn, nếu bạn vẫn cảm thấy bối rối và không “xử lý’ được những vị khách hàng khó tính thì chắc chắn cuốn sách “Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó” sẽ là sổ tay bí kíp mà bạn cần nhanh chóng khám phá.

5. Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng

Tác giả : Phạm Ái Minh
Dịch giả :Thu Trần
NXB: Nxb Phụ Nữ
Kích thước : 16 x 23 cm
Năm xuất bản : 2017
Số trang : 312
Khối lượng : 380 grams
Bìa : Bìa mềm tay gập

Dù cuốn sách tiếp cận vấn đề ở một góc độ khá đặc biệt nhưng lối dẫn dắt vấn đề từ câu chuyện thực tế qua phân tích cụ thể đến bài học tổng kết đã giúp người đọc có một hình dung rõ ràng, dễ hiểu và tự tích lũy được bài học kinh nghiệm cho bản thân mình. Ngôn từ được lựa chọn sử dụng cũng vô cùng đơn giản, không chứa đựng quá nhiều thuật ngữ mang tính chuyên ngành, chuyên môn. Do đó, ngay cả với những người lần đầu tiếp tiếp xúc và muốn học hỏi kinh nghiệm bán hàng vẫn có thể nắm bắt được nội dung, ứng dụng chúng vào thực tế. Nhìn chung, sau khi nghiền ngẫm kĩ nội dung “Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng”, bạn sẽ tự trang bị cho mình lượng kiến thức và kĩ năng quan trọng để nhận diện, ứng xử một cách phù hợp khi giao tiếp với khách hàng.