Sách: Combo 4 Cuốn Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm + Ai Hiểu Khách Hàng (TB) + Top Sales + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách - Freeship - Nhà sách Minh Long
  • 322.150đ

thông tin sản phẩm

COMBO NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG
Bán hàng là nền tảng trong kinh doanh là sự gặp gỡ của người bán và người mua ở những nơi khác nhau giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu nếu cuộc gặp gỡ thành công trong cuộc đàm phán về việc trao đổi sản phẩm. Bán hàng là sự phục vụ, giúp đỡ khách hàng nhằm cung cấp cho khách hàng những thứ mà họ muốn. Hãy cùng bộ sách Nghệ Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao tìm hiểu và nâng cao kỹ năng bán hàng để việc kinh doanh được hiệu quả hơn.

Bộ sách bao gồm:

1. Top Sales - Công Thức Thành Công Của Người Bán Hàng Xuất Sắc

Mã sản phẩm: 8936067601312
Tác giả : Du Lượng
Dịch giả :Đỗ Thu Thuỷ
NXB: NXB Thanh Niên
Kích thước : 17x23cm
Năm xuất bản : 2019
Số trang : 271
Khối lượng : 500 grams
Bìa : bìa mềm

Cùng một mặt hàng sản phẩm, cùng nhóm đối tượng, cùng phân khúc thị trường, điều gì khiến một vài người dễ dàng đẩy mạnh tiêu thụ, trở thành người bán hàng xuất sắc, trong khi đó có những người còn không thể tiếp cận được khách hàng? Cuốn sách “Top Sales - Công Thức Thành Công Của Người Bán Hàng Xuất Sắc” đã phân tích, bóc tách những phẩm chất quan trọng của một người bán hàng thành công, từ đó chỉ ra những đặc điểm nổi bật giúp họ dễ dàng gia tăng doanh số.

2. Ai Hiểu Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng (Tái Bản)

Mã sản phẩm: 8936067604252
Tác giả : Lí Kiên Lâm
Dịch giả :Hà Giang
NXB: NXB Thanh Niên
Kích thước : 16x23 cm
Năm xuất bản : 2021
Số trang : 263
Khối lượng : 390 grams
Bìa : bìa mềm

Cuốn sách Ai hiểu khách hàng, người ấy bán được hàng giới thiệu quá trình nhân viên bán hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quá trình chi tiêu của khách hàng, những chi tiết nhỏ mà khách hàng quan tâm, lời nói và hành động, cử chỉ của khách hàng, tâm lí của khách hàng, tín hiệu giao dịch của khách hàng… giúp người bán hàng hiểu được khách hàng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ, từ đó dễ dàng có được đơn đặt hàng và nâng cao thành tích tiêu thụ sản phẩm.

3. Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng

Mã sản phẩm: 8936067594522
Tác giả : Phạm Ái Minh
Dịch giả :Thu Trần
NXB: Nxb Phụ Nữ
Kích thước : 16 x 23 cm
Năm xuất bản : 2017
Số trang : 312
Khối lượng : 380 grams
Bìa : Bìa mềm tay gập

Có một phương pháp học được gọi là học từ thất bại. Bạn càng hiểu rõ những điều cấm kị, những điều khiến khách hàng không cảm thấy vui vẻ, bạn sẽ càng biết cách để tránh nói hoặc làm những điều cấm kị đó. Cuốn sách “Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng” chứa đựng những nội dung phân tích những điều tối kị trong các giai đoạn tiếp xúc, trao đổi, thuyết phục và chốt đơn, giúp bạn có được hình dung rõ ràng nhất về những thứ mà bạn cần tránh, nên tránh.

4. Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm

Mã sản phẩm: 8936067598674
Tác giả : Đường Sùng Kiện
Dịch giả :Đỗ Thủy Hạnh
NXB: NXB Thanh Niên
Năm xuất bản : 2018
Số trang : 320
Khối lượng : 380 grams
Bìa : Bìa mềm tay gập

Bán hàng là một nghề mà bất cứ ai cũng có thể làm được, không phân biệt tuổi tác, trình độ, thân phận. Bán hàng là con đường nhanh nhất để đổi đời nhưng cũng là con đường đầy rẫy chông gai và cạm bẫy nhất. Bạn phải thay đổi liên tục, làm mới sản phẩm, đổi hướng mục tiêu để bạn không bị mờ nhạt và đào thải. Nhưng có một thứ bạn không được phép thay đổi nếu muốn đi đường dài và bền vững trong cái giới khắc nghiệt này, đó chính là cái TÂM từ những ngày đầu khởi sự. Không đưa ra mánh khóe, kỹ năng, kỹ xảo gì cả, “Bán hàng quý ở cái tâm” sẽ chỉ ra cho bạn thấy chính thái độ và sự chân thành của bạn đối với sản phẩm, với khách hàng mới là yếu tố mấu chốt giúp bạn thành công.