Sách: Combo 3 Cuốn Nhà hàng Không Bao Giờ Nói Không + Không Đánh Mà Thắng + Ai Hiểu Khách Hàng (TB) - Freeship - Nhà sách Minh Long
  • 262.650đ

thông tin sản phẩm

Combo Sách: Làm Chủ Khách Hàng
Mã sản phẩm: 8936062019
Tác giả : Nhiều tác giả
Dịch giả :Nhiều dịch giả
NXB: NXB Thanh Niên
Kích thước : 17x23cm
Năm xuất bản : 2021
Số trang : 749
Khối lượng : 1060 grams
Bìa : Mềm

Combo Sách: Làm Chủ Khách Hàng
Đối với nhiều chủ doanh nghiệp, lần đầu bán hàng bao giờ cũng đầy thách thức. Hàng triệu vấn đề cùng nảy sinh như: Làm thế nào để sản phẩm của mình nổi bật hơn so với sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh? Tiếp cận khách hàng như thế nào? Làm thế nào để thuyết phục họ đặt hàng? Xử lý thế nào khi họ từ chối? Không ai sinh ra mà đã là một nhân viên xuất sắc. Những nhân viên sales giỏi thường khiến mọi thứ trông dễ dàng hơn vẻ bề ngoài, nhưng thành tựu thực sự chỉ đến với những người luôn trau dồi, phát triển kỹ năng của mình và nỗ lực hết mình để giúp đỡ các khách hàng tiềm năng.
Nhà hàng không bao giờ nói không
Chất lượng dịch vụ hàng đầu sẽ được đánh giá dựa trên tiêu chuẩn khắt khe dành cho những nhân viên làm việc trong lĩnh vực này hay dựa trên mức độ hài lòng của khách hàng?
Với tác giả Yaginuma Kenichi thì câu trả lời cho dịch vụ “số một” chính là dịch vụ tạo được dấu ấn trong suy nghĩ và chạm được đến trái tim của khách hàng. Ông đã lựa chọn truyền tải quan điểm này thông qua cuốn sách Nhà hàng không bao giờ nói “Không” - tập hợp những câu chuyện và kinh nghiệm thực tế của chính tác giả Yaginuma, đem đến bài học rất ý nghĩa cho những ai muốn đặt chân và xây dựng vị trí vững chắc trong lĩnh vực dịch vụ.

Không đánh mà thắng
Người làm tư vấn vừa thông thạo lý luận, vừa thông thạo thực tiễn quả thực không nhiều; hơn nữa, những người vừa có hiểu biết về phương Đông vừa có hiểu biết về phương Tây lại càng hiếm hơn; còn những người hiểu biết rộng rãi cả bốn lĩnh vực trên thì có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Điều đáng quý là tác giả Cao Kiến Hoa lại nằm trong số ít những người như thế.
Cống hiến lớn đầu tiên của cuốn sách “Không đánh mà thắng” chính là tạo ra kim chỉ nam cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp kế cận: Từ bỏ thị trường chính, đi thẳng vào thị trường ngách - từ bỏ đường lớn, lựa chọn đường nhỏ, đi vào lĩnh vực không có đối thủ cạnh tranh! Đây là sự “đột phá” dành cho các doanh nghiệp khởi sự.

Ai hiểu khách hàng người ấy bán được hàng
Có thể bạn là một người bán hàng với tài ăn nói khéo léo. Có thể là bạn là một nhân viên với kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, bạn còn sẵn sàng bỏ ra hàng giờ đồng hồ để giới thiệu cho khách hàng về những điểm hay, điểm mạnh của sản phẩm, về độ uy tín, đáng tin cậy của công ty bạn. Vậy nhưng nhiều khi doanh số bán hàng của bạn vẫn không khả quan.
Nguyên nhân là gì? Đó là bởi bạn đã mang đến những sản phẩm không phù hợp, không đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn đã không hiểu được “thượng đế” của mình.
Để “lật ngược tình thế”, bạn sẽ cần tìm hiểu thêm những phương pháp để nắm bắt chính xác suy nghĩ, nhu cầu và tâm lý mua hàng để cung ứng đúng sản phẩm phù hợp giúp gia tăng doanh số. Đó là những điều mà cuốn sách Ai hiểu được khách hàng, người ấy bán được hàng sẽ mang đến cho bạn.