Sách: Combo 2 cuốn: Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng + Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó - Freeship - Nhà sách Minh Long
  • 152.150đ

thông tin sản phẩm

Combo 2 cuốn: Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng + Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó

Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng
Tác giả : Phạm Ái Minh
Dịch giả :Thu Trần
NXB: Nxb Phụ Nữ
Kích thước : 16 x 23 cm
Năm xuất bản : 2017
Số trang : 312
Khối lượng : 380 grams
Bìa : Bìa mềm tay gập

Cuốn sách có góc nhìn độc đáo, bắt đầu từ góc độ của việc cấm kị, hướng dẫn nhân viên bán hàng và phục vụ khách hàng cách làm việc đúng đắn. Mỗi nội dung trong sách được dẫn dắt bằng tình huống và ví dụ cụ thể, đồng thời phân tích rõ ràng những điều cấm kị dễ phạm phải trong quá trình bán hàng hoặc phục vụ khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân và cung cấp phương pháp tránh những điều cấm kị với khách hàng.

Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó

Tác giả : Lâm Tú Uyển
Dịch giả :Thanh Loan
NXB: NXB Thanh Niên
Kích thước : 17x23cm
Năm xuất bản : 2019
Số trang : 210
Khối lượng : 390 grams
Bìa : Bìa mềm tay gập
Làm một nhân viên bán hàng, nếu gặp một khách hàng dễ tính thì công việc phục vụ của bạn sẽ hoàn toàn đơn giản và dễ chịu. Thế nhưng ngược lại, nếu đó là những vị khách cực kỳ khó tính thì bạn sẽ phải tốn rất nhiều công sức và thời gian để làm hài lòng những vị “thượng đế” này.
Tuy nhiên, dù khách hàng có khó tính đến đâu thì bạn vẫn sẽ có những biện pháp phù hợp để nhanh chóng thuyết phục và “chốt đơn”. Tất cả những bí quyết đó đều sẽ được bật mí cụ thể trong cuốn sách “Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó”.