Gạo lứt đen hữu cơ Nhu Mễ tốt cho người ăn kiêng - Bách hóa Hải Băng FREE SHIP
  • 49.000đ

thông tin sản phẩm

Gạo lứt đen hữu cơ Nhu Mễ tốt cho người ăn kiêng

 

Gạo lứt đen hữu cơ có đặc trưng là lớp cám lụa màu nâu đen giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt là các vitamin và khoáng chất vi lượng.
 

 

Gạo lứt đen Nhu Mễ giàu protein, và chất xơ với hàm lượng chất xơ cao gấp 2 lần, giúp tạo cảm giác no lâu và giảm sự thèm ăn, thúc đẩy giảm cân, rất tốt cho những ai đang có nhu cầu giảm béo.
 

 

Một số nghiên cứu cho thấy trong gạo lứt có chứa acid alpha lipoic giúp làm giảm trọng lượng và tỷ lệ mỡ của cơ thể bằng cách chuyển hóa các chất béo và giải phóng mỡ thừa trong cơ thể.
 

 

Thành phần dinh dưỡng của gạo lứt đen hữu cơ Nhu Mễ: giàu sắt, canxi, magie, vitamin B1, B2, B6, Omega 3, Omega 9,… có tác dụng giảm cholesterol trong cơ thể và thúc đẩy giảm cân hiệu quả.
 

 

Gạo lứt đen hữu cơ Nhu Mễ có thể dùng để chế biến các món ăn như cháo, cơm, trà gạo lứt, hoặc làm bột cho trẻ em, dùng hàng ngày và rất tốt cho những người thường xuyên hoạt động trí óc, người đang trong chế độ giảm cân, hoặc ăn chay – thực dưỡng, phụ nữ mang thai tháng thứ 6 trở đi cần bổ sung sắt trong cơ thể.
 

 

Gạo lứt đen hữu cơ Nhu Mễ của GAO Mường được trồng trọt, canh tác tại Bãi Rươi, Tứ Kỳ, Hải Dương.