Điều hòa PANASONIC 18000 BTU C18FFH (Tủ đứng) Không INVERTER 1 chiều 2020 - VTCDIGITAL "Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng Điều hòa tủ đứng Panasonic CU/CS-C18FFH 1 chiều 18.000BTU (2.0HP) thiết kế sang trọ
  • 19.600.000đ

thông tin sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng
Điều hòa tủ đứng Panasonic CU/CS-C18FFH 1 chiều 18.000BTU (2.0HP) thiết kế sang trọng, bóng mượt, hướng thổi gió rộng hoạt động mạnh mẽ và êm ái làm mát lạnh mọi góc phòng luôn là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho lắp đặt phòng khách, phòng họp nhỏ..

Điều hòa cây Panasonic cu/cs-C18FFH công suất 18000btu phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích < 30m2: Phòng khách, Phòng họp, Showroom...

Xem thêm: [TOP 7] Điều hòa Cây phòng khách được các hộ Gia Đình ưa chuộng nhất 2021

Máy điều hòa cây Panasonic 18000BTU C18FFH không chỉ là chiếc điều hòa không khí làm mát lạnh đơn thuần mà còn giúp tôn vinh và trang trí giúp căn phòng nhà Bạn trở lên sang trọng và tinh tế.

Làm lạnh nhanh mát lạnh tức thì
Điều hòa cây Panasonic C18FFH luồng gió thổi xa mạnh mẽ, cánh đảo gió linh hoạt mang lại không khí mát lạnh tức thì ngay khi bật máy tràn ngập căn phòng của Bạn.

Khử mùi hiệu quả giúp không khí luôn trong lành
Hơn thế nữa máy điều hòa Panasonic CU/CS-C18FFH khả năng khủ mùi hiệu quả, sẽ không còn những mùi khó chịu phát sinh khi máy khởi động. Bí quyết chính là do cánh quạt không quay trong một lúc, trong khi nguồn phát sinh mùi trong máy điều hòa bị ngăn chặn. Máy phải ở chế độ làm lạnh hoặc khử ẩm và tốc độ quạt được đặt tự động.

Điều khiển từ xa tiện lợi
Điều hòa tủ đứng Panasonic 18000BTU C18FFH dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển trên mặt dàn lạnh hoặc điều khiển từ xa tiện lợi có màn hình LCD hiển thị sắc nét, nút bấm được bố trí sắp xếp thông minh.



Dàn đồng bền bỉ với thời gian
Máy điều hòa cây Panasonic C18FFH được trang bị dàn đồng không chỉ giúp tăng hiệu suất làm lạnh mà còn tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Hơn nữa, cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm, hạn chế các tác nhân ăn mòn (nước mưa, muối biển, cát...)

Lắp đặt đơn giản, vệ sinh dễ dàng
Việc lắp đặt điều hòa cây Panasonic 18000BTU C18FFH đơn giản và nhanh chóng, cũng như vệ sinh bảo dưỡng dễ dàng giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

Thiết kế thoát nước tập trung: Các ống thoát nước có thể dẫn đến 1 đường ống duy nhất dù hệ thống gồm nhiểu khối ngoài trời lắp lên tường.

Hơn nữa, máy điều hòa cây mini sử dụng nguồn điện 1 pha (220V-240V) vì thế rất phù hợp đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của hộ gia đình.

Điều hòa cây 18000BTU Panasonic C18FFH lựa chọn số 1 cho công trình của Bạn.
Năm 2022, Quý khách hàng cần tìm mua điều hòa cây 1 chiều 18000BTU thì ngoài Panasonic C18FFH chỉ còn có mấy sự lựa chọn sau: Daikin FVA50AMVM/RZF50CV2V, Casper FC-18TL22, Gree GVC18AL-K6NNC7A trong đó Panasonic CU/CS-C18FFH thương hiệu uy tín, chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý nhất chính là ưu tiên lựa chọn số 1 cho công trình của Bạn.

Panasonic cung cấp một loạt các giải pháp cốt lõi về điều hòa không khí cho nhà ở, tòa nhà quy mô vừa như văn phòng hay nhà hàng. Những sản phẩm này mang lại hiệu suất tối ưu, tuân thủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất về bảo vệ môi trường, và đáp ứng mỹ thuật kiến trúc hiện đại.