Bộ luyện viết chữ Hán khắc chìm- Tiếng Trung 5s
  • 179.000đ

thông tin sản phẩm

Mô Tả Sản Phẩm
Sách - Combo: Bộ Luyện Viết Chữ Hán Thần Tốc (Tập 1+2) (Có AUDIO NGHE) + Giải Nghĩa 6768 Từ Vựng Tiếng Hán.
Bộ LUYỆN VIẾT có 6 món như sau:
1 Cuốn Luyện Viết in chìm Tập 1 1500 chữ
1 Cuốn Luyện Viết in chìm Tập 2 2000 chữ Hán+100 thành ngữ thông dụng+ các bài văn chọn lọc.
1 Cuốn Giải nghĩa 6768 Từ Vựng Tiếng Hán(150 trang)
2 Vỏ bút siêu xịn xò nhập khẩu
10-20-30 ngòi( bay màu sau 3-5p lại như mới) tùy chọn
+ Giải nghĩa 6768 Từ Vựng:
Tác giả: Thạc sĩ Lê Oanh – Thạc sĩ Nguyễn Hà Nhiên
Số trang: 146
Năm xuất bản: 2020
Nhà Xuất Bản: Hồng Đức
Nhà phát hành: KTBOOKS
Nhà phát hành: Công Ty TNHH Giáo dục và đào tạo KTBOOKS
Nội dung sách: Giải Nghĩa 6768 Từ Vựng Tiếng Hán theo toàn bộ hệ thống chữ Hán trong bộ luyện viết, mỗi chữ Hán được giải thích theo phương pháp: Nghĩa gốc của chữ, nghĩa của 3-4 từ ghép, có đầy đủ phiên âm, chữ Hán và nghĩa Tiếng Việt. Cuốn sách hỗ trợ cho việc tra cứu nghĩa chữ Hán sau khi luyện viết, tích lũy lượng lớn từ vựng từ HSK1- HSK6, sử dụng nhiều trong giao tiếp, đời sống, công việc và thi HSK hoặc các kì thi Tiếng Trung.
+ Luyện Viết Chữ Hán Thần Tốc Tập 1:
Tác giả: Thạc sĩ Lê Oanh – Thạc sĩ Nguyễn Hà Nhiên
Số trang: 20
Năm xuất bản: 2022
Nhà Xuất Bản: Thanh Niên
Nhà phát hành: Công Ty TNHH Giáo dục và đào tạo KTBOOKS
Nội dung sách: Khắc chìm 1500 chữ Hán, các bộ thủ thường gặp và các nét cơ bản trong Tiếng Trung. Luyện Viết khắc chìm trên giấy IVORY nhập khẩu dày dặn, chữ khắc chìm và sử dụng ngòi bút bay màu nhập khẩu, bay màu sau 3-5p sau khi viết nên người học chỉ cần mua sách một lần và sử dụng mãi mãi. Khi hết mực mua thêm ngòi bút để viết đi viết lại nhiều lần, học xong vẫn có thể tặng lại cho người khác.
+ Luyện Viết Chữ Hán Thần Tốc Tập 2:
Tác giả: Thạc sĩ Lê Oanh – Thạc sĩ Nguyễn Hà Nhiên
Số trang: 28
Năm xuất bản: 2022
Nhà Xuất Bản: Thanh Niên
Nhà phát hành: Công Ty TNHH Giáo dục và đào tạo KTBOOKS
Nội dung sách: Khắc chìm 2000 chữ Hán theo bảng chữ cái abc, các thành ngữ thường dùng và các bài văn chọn lọc. Bộ sách được coi như bộ luyện viết Vĩnh cửu, việc viết chữ Hán theo rãnh khắc chìm và font chữ Khải thể sẽ trong thời gian dài sẽ giúp người đọc viết chữ Hán ngay ngăn, đẹp hơn và ghi nhớ chữ Hán lâu hơn.
Ưu điểm của Bộ Luyện Viết Chữ Hán Thần Tốc: Được in trên giấy bìa cứng INVORY nhập khẩu, chữ dập khắc chìm, độ bền cao, thời gian sử dụng rất lâu, hết ruột bút chỉ cần mua thêm không cần mua lại cả bộ Luyện Viết, mua 1 lần dùng cả đời, viết bao giờ chữ đẹp thì thôi.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....