Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Game Online Banner vũ khí mới Genshin Impact 3.1 liệu có đáng roll

Banner vũ khí mới Genshin Impact 3.1 liệu có đáng roll

Game thủ Genshin Impact sẽ đón nhận hai nhân vật 5 sao đó chính là Nilou, Albedo và một banner vũ khí dành cho họ. Nếu hiện tại game thủ đang phân vân với những gì mà banner vũ khí mới này đem lại, hãy để VTC Pay phân tích giá trị của banner này.

Banner vũ khí trong tựa game Genshin Impact thường được người chơi xem là một trò lừa bởi khả năng để người chơi nhận được thứ mình muốn quá thấp.

Tuy nhiên, tại lần này chúng ta sẽ có một ngoại lệ đó chính là: món vũ khí phụ của banner kỳ này là Bàn Nham Kết Lục, đây là một trong những thanh kiếm 5 sao “xịn” nhất xuất hiện trong game. Vậy thì giá trị của những vũ khí còn lại ra sao, hãy cùng VTC Pay tìm hiểu dưới đây nhé.

Để sở hữu những banner vũ khí mới này, game thủ cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay và tích lũy nguyên thạch.

>Cách chơi sự kiện Ngọn Gió Tuần Tra Genshin Impact 3.1: Tại đây

>Yaoyao Genshin Impact ấn định ngày phát hành: Tại đây

Banner vũ khí mới

Chìa Khóa Khaj-Nisut: Những chỉ số của thanh kiếm này sẽ được thiết kế dành riêng cho nhân vật Nilou, và là “trấn” của cô nàng. Kuki Shinobu có thể dùng tốt món vũ khí này nếu người chơi build phản ứng Thảo, và nó cũng hứa hẹn sẽ rất hữu ích trên tay Layla (được chính thức ra mắt trong banner Thảo Thần, đầu phiên bản Genshin Impact 3.2).

Bàn Nham Kết Lục: Dù đó không phải là trấn của các nhân vật với mục đích dùng kiếm (Ánh Sáng Đêm Sương Mù sẽ trở lên mạnh hơn trên đa số DPS kiếm hiện tại), 44% tỉ lệ chí mạng sẽ chính là một con số cực lớn và phù hợp với bất kỳ nhân vật nào. Hai nhân vật Xingqiu, Bennett có thể hóa thân thành DPS đứng sân cực khủng khi có nó xuất hiện trong tay.

Vũ Tài: Thường được xem như là một trong những vũ khí tệ nhất, thật ra nó cũng rất hữu ích trên tay nhân vật Diluc.

Tai Ương Của Rồng: Đây chính là một món vũ khí tốt cho hai nhân vật Hutao, Xiangling – những nhân vật cần chỉ số TTNT để có thể tạo ra phản ứng.

Ánh Trăng Xiphos: Thanh kiếm này thật ra có thể được xem như là ngôi sao của banner. Dù đây chỉ là vũ khí 4 sao, nó cực hợp với nhân vật Nilou về màu sắc, còn chỉ số được đánh giá cũng không đến nỗi tệ. Đặc biệt, nó chính là “trấn” 4 sao mới của nhân vật Kazuha nên nếu không may mắn với thanh Lời Thề Tự Do Cổ Xưa, người chơi có thể chọn dùng Xiphos cho Kazuha.

>Gói nạp Genshin Impact 3.1 tăng chóng mặt: Tại đây

>Cách build nhân vật Cyno Genshin Impact 3.1: Tại đây

>Khám phá bộ kỹ năng của nhân vật Cyno Genshin Impact 3.1: Tại đây

Cung Tế Lễ: Được đánh giá cực kỳ hữu ích trên các nhân vật Genshin Impact dùng cung cần năng lượng, ví dụ như là: Diona, Yelan.

Như vậy, nếu game thủ dự định sẽ đón nhân vật Nilou về đội hình Genshin Impact của mình thì banner vũ khí kỳ này được đánh giá thực sự rất giá trị. Tuy nhiên nếu không có dự định quay nhân vật Nilou mà muốn nhằm để dành cho các nhân vật sau đó (Thảo Thần Nahida sẽ đến ngay sau nhân vật Nilou), hãy bỏ qua banner này.

Sao Đêm Rong Ruổi: Pháp khí mới này dự kiến sẽ là trấn 4 sao của nhân vật Nahida, hoặc ít nhất cũng nằm trong danh sách top đầu. Nó đem lại lượng chỉ số tinh thông nguyên tố lớn cho bản thân nhân vật Nahida, đồng thời buff cho đồng đội dựa vào chỉ số này.

Đây chính là lựa chọn kinh tế dành cho anh em game thủ muốn có Thảo Thần nhưng đôi khi lại có chút ngại ngần với banner vũ khí kế tiếp.

Tổng kết

Hi vọng rằng những thông tin mà VTC Pay chia sẻ về các món vũ khí trong banner mới của tựa game Genshin Impact đã giúp người chơi có được quyết định phù hợp cho mình. Chúc người chơi may mắn với những lần quay gacha của trò chơi!

- Advertisment -