Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Sự kiện Rút Thẻ May Mắn nhận vật phẩm xịn tháng 5

Sự kiện Rút Thẻ May Mắn nhận vật phẩm xịn tháng 5

Sự kiện Rút Thẻ May Mắn mới nhất tháng 5, cơ hội để người chơi nhận loạt vật phẩm xịn bao gồm tướng và trang phục tướng hot nhất. Chi tiết sự kiện được đề cập trong bài viết dưới đây.

Sự kiện Rút Thẻ May Mắn – Chơi ngay không phung phí

Thời gian diễn ra Sự kiện Rút Thẻ May Mắn từ ngày 17/05/2022 đến hết ngày 31/05/2022. Trong thời gian này, bất cứ người chơi nào cũng có thể tham gia rút thưởng để nhận về cho mình cơ hội trúng vật phẩm giá trị.

Nội dung chi tiết Sự kiện Rút Thẻ May Mắn:

Khi tham gia vào Sự kiện Rút Thẻ May Mắn, mỗi người chơi tham gia sẽ được rút thưởng cùng tất cả những người chơi khác trong server. Sau khi rút thưởng thành công, người chơi sẽ có cơ hội trúng vật phẩm giá trị bao gồm nhận tướng hoặc nhận trang phục HOT.

Để có thể rút thưởng, mỗi lần người chơi cần bỏ ra 3 Quân Huy với hai lựa chọn nạp quân huy chơi sự kiện dưới đây:

  • Người chơi rút 1 lần: 3 Quân Huy
  • Người chơi rút 10 lần: 30 Quân Huy
  • Mỗi ngày, người chơi sẽ nhận một lượt giảm giá đặc biệt với mệnh giá chỉ 20QH/ 10 lượt rút.

Cơ hội NẠP GARENA giá ưu đãi từ ví VTC Pay, đổi quân huy tham gia sự kiện chưa bao giờ thuận tiện và nhanh chóng đến thế. Sở hữu vật phẩm xịn với giá rẻ đến bất ngờ, còn gì thú vị hơn phải không các game thủ? Mỗi vật phẩm (bao gồm tướng và trang phục trong danh sách vật phẩm) sẽ có tổng số vé rút thưởng không giống nhau (tỉ lệ rút ngẫu nhiên trong khoảng 1/10 ~ 1/6 giá trị quân huy của vật phẩm). Điều này nghĩa rằng, khi số vé rút thưởng vật phẩm còn lại của sự kiện càng ít thì tỷ lệ trúng vật phẩm của người chơi càng cao.

sự kiện Liên Quân

<< Mách người hâm mộ theo dõi thi đấu Liên Quân Mobile SEA Games 31 cổ vũ Saigon Phantom từ 20-22/5/2022

Lưu ý sự kiện:

  • Tỷ lệ rút trúng vật phẩm sẽ tương ứng với số vé rút thưởng còn lại. Ví dụ: Tỷ lệ là 5% (1/20) nếu số vé rút còn lại là 20.
  • Nếu bạn rút 10 mà trúng vật phẩm ở lần thứ 7, bạn sẽ được hoàn số quân huy tương ứng với 03 lượt rút chưa sử dụng.
  • Hàng chờ bên trái màn hình sẽ hiển thị các tướng/trang phục sắp tham gia vào cuộc chơi. Các Tướng/Trang phục hot khi ra mắt sẽ hiển thị với hiệu ứng đặc biệt!
  • Giới hạn hòm thư chỉ là 100, hãy nhận toàn bộ thư trước khi tham gia sự kiện nhé.\

Chúc các bạn Nạp Garena đổi quân huy ưu đãi thành công, tiếp tục tham gia chuỗi sự kiện tháng 5, sự kiện hợp tác thương hiệu giữa Liên Quân x Demon Slayer và đặc biệt là sự kiện cổ vũ SEA Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile cho đội tuyển Saigon Phantom đạt diện Việt Nam thi đấu tranh giải nhé!

- Advertisment -