Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online Sự kiện Liên Quân nhận Skin Quillen Nghịch Thiên Long Đế quá...

Sự kiện Liên Quân nhận Skin Quillen Nghịch Thiên Long Đế quá RẺ

Sự kiện Liên Quân mới nhất: Sự kiện Quillen Nghịch Thiên Long Đế cơ hội cho người chơi nhận ngay Skin Quillen Nghịch Thiên Long Đế với giá chỉ từ 1 quân huy. Sự trở lại của trang phục Quillen SS hữu hạn

Sự kiện Quillen Nghịch Thiên Long Đế cực HOT

Thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 24/5/2022 đến hết ngay 07/06/2022. Trong thời gian này, người chơi có thể Nạp Garena đổi quân huy ưu đãi từ VTCPay.vn, gia nhập sự kiện và có cơ hội nhận ngay trang phục Quillen Nghịch Thiên Long Đế bậc SS hữu hạn cực chất lượng.

sự kiện liên quân

Nội dung sự kiện:

Khi bắt đầu tham gia sự kiện trên, người chơi cần chọn lựa 3 trong số 19 vật phẩm ngẫu nhiên cho trước và vật phẩm thứ 4 chính là trang phục mà ai cũng khao khát có được khi tham gia chính là Quillen Nghịch Thiên Long Đế. Trong mỗi lượt chơi, người chơi có thể lựa chọn để mở từ 1 đến 5 Long Châu với mỗi Long Châu chứa các vật phẩm không kém phần thú vị:

  • 4 Vật phẩm đã chọn trước khi bắt đầu
  • Các phần thưởng ngẫu nhiên khác bao gồm: Giấy vẽ bùa bậc A/S, Thẻ đổi tên, Mảnh tướng, Mảnh trang phục, Đá tiến hóa Nakroth, Thẻ giảm giá, trang phục,…

Ngoài ra, khi người chơi cán mốc mở ô nhất định được định sẵn trong game sẽ nhận thêm quà như:

  • Thưởng đạt mốc 5 ô: Người chơi nhận ngay 5 giấy vẽ bùa S
  • Thưởng đạt mốc 10 ô: Người chơi nhận ngay 10 giấy vẽ bùa S
  • Thưởng đạt mốc 15 ô: Người chơi nhận ngay 5 giấy vẽ bùa Tuyệt Sắc

>> Hé lộ Trang phục mới (dự kiến SS hữu hạn) Điêu Thuyền mới nhất: Điêu Thuyền Thất Tịch Tiên Tử

>> Thông tin chi tiết cấp độ Sổ Sứ Mệnh Mùa 42: Biệt Đội Hacker mới nhất

Giá tham gia sự kiện

Để tham gia thành công sự kiện, người chơi cần nạp quân huy và chi trả các lượt chơi như sau: Giá các lượt chơi tương ứng theo thứ tự là: 1 quân huy /9 quân huy /19 quân huy/ 29 quân huy/ 39 quân huy /49 quân huy/59 quân huy/69 quân huy/ 79 quân huy/ 89 quân huy/ 99 quân huy/ 109 quân huy/ 119 quân huy / 129 quân huy / 149 quân huy / 169 quân huy / 189 quân huy / 199 quân huy / 199 quân huy.

Giá Quân huy để tham gia sẽ tăng dần theo các lượt chơi, hệ thống sẽ tự tính toán cộng dồn giá nếu lựa chọn mở 2~5 ô cùng lúc.

Một mức giá hoàn toàn hợp lí để bạn có thể rước trang phục Quilen yêu thích phải không nào? Chần chờ gì, tham gia ngay thôi!

Tạm kết:

Bạn có hứng thú với sự kiện trên? Cùng tham gia rinh ngay trang phục xịn cực dễ dàng, thỏa sức trải nghiệm Quilen chất chơi trong game ngay thôi. VTC Pay luôn sẵn sàng gửi tới bạn hàng loạt mã thẻ Garena đổi quân huy, thỏa sức tham gia mọi sự kiện với mức chi phí rẻ nhất, ưu đãi hàng tuần và cực nhanh chóng trong giao dịch.

- Advertisment -