Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Mua gì hôm nay Vitamin của Pregnacare dành cho mẹ bầu có gì tốt?

Vitamin của Pregnacare dành cho mẹ bầu có gì tốt?

Khi mang thai, người phụ nữ nên bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng để đảm bảo sức khoẻ cho bản thân và cho chính đứa con của mình. Nhiều người đã lựa cho vitamin của Pregnacare, vậy những loại vitamin của hãng này có gì tốt?

Sản phẩm Pregnacare được sản xuất và nghiên cứu bởi thương hiệu Vitabiotic, đây là một hãng đến từ Anh Quốc chuyên sản xuất những viên uống có thể bổ sung các vitamin và khoáng chất. Hoạt động từ những năm 1970 và có hơn 45 năm kinh nghiệm sản xuất những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, Vitabiotic không chỉ giúp con người nâng cao cuộc sống mà còn giúp mọi người được sống mạnh khoẻ một cách an toàn và tự nhiên nhất. Chính vì vậy, Pregnacare đã được nhiều người mẹ chọn tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.

Vitamin Pregnacare Max

  • Giá: 476.000đ (84 viên)
  • Đối tượng sử dụng sản phẩm: Những người đang có kế hoạch mang thai hoặc trong thời gian mang thai hay trong thời gian cho con bú đều được.

Pregnacare Max là một viên uống vitamin tổng hợp dành cho những người đang trong 9 tháng thai kỳ hoặc trong giai đoạn cho con bú. Với 2 viên nang riêng biệt có màu sắc khác nhau là 28 viên màu vàng (Omega 3) và 56 viên màu xanh (Pregnacare Max), viên uống này có thể bổ sung các loại vitamin cho cả mẹ bầu và thai nhi.

Vitabiotics Pregnacare Max có thể cung cấp giúp mẹ bầu 400mcg axit folic cho cơ thể. Cùng với đó là những vitamin và khoáng chất thiết yếu khác như 300mg Omega 3 DHA để thai nhi được phát triển toàn diện về cả mắt và não bộ. Hay 500mg Canxi giúp xương chắc khoẻ hơn. Ngoài ra còn có 10mcg Vitamin D cùng với vitamin B6, B2 và sắt đều là những chất rất có lợi cho máu.

Công dụng chính của sản phẩm

Vitabiotics Pregnacare Max không chỉ đảm bảo sức khoẻ cho cả mẹ và bé trong suốt thời gian mang thai mà còn giúp cho bà bầu tăng cường hệ tiêu hoá, cụ thể nó sẽ giúp hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề tiêu hoá mà người mẹ hay gặp trong giai đoạn mang thai như nghén, táo bón, tiêu hoá và ăn uống kém.

Sản phẩm khá dễ uống và cũng dễ hấp thu. Vitabiotics Pregnacare Max không hề sử dụng chất tạo màu, tạo mùi, chất bảo quản hay bất cứ chất hoá học độc hại nào để người mẹ có thể an tâm sử dụng.

Cách sử dụng sản phẩm

Để sử dụng Vitamin này đúng cách, liều dùng được khuyến nghị là 2 viên màu xanh (Pregnacare Max) + 1 viên màu vàng (Omega 3) sau mỗi bữa ăn. Người mẹ có thể uống trong suốt thời gian từ lúc trước khi mang thai cho đến khi vào giai đoạn cho con bú.

Vitamin Pregnacare Max

Lưu ý rằng viên nang này không được nhai và phải uống sau khi ăn, người mẹ không được uống vượt quá liều lượng quy định và phải bảo quản vitamin ở nhiệt độ dưới 25 độ C tại những nơi khô ráo và thoáng mát.

Vitamin Pregnacare Breast-feeding

  • Giá: 360.000đ
  • Đối tượng sử dụng sản phẩm: Những người mẹ sau sinh có sức khoẻ yếu và đề kháng kém hơn bình thường. Ngoài ra những người đang cho con bú muốn sữa có nhiều chất dinh dưỡng hơn hoặc đang bị ít sữa, thiếu sữa cho con cũng có thể sử dụng.

Viên uống Vitabiotics Pregnacare Breast Feeding cực kỳ phù hợp cho các mẹ sau sinh và nuôi con bằng sữa mẹ, nhờ các loại canxi và axit thiết yếu mà sản phẩm này đã giúp các sản phụ hồi phục sức khoẻ một cách nhanh chóng. Hơn nữa nó còn có thể kích thích hoạt động của tuyến sữa, từ đó giúp duy trì sự bổ dưỡng của nguồn sữa mẹ và cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho bé con.

Vitamin Pregnacare Breast Feeding

Giống như Vitabiotics Pregnacare Max, Pregnacare Breast Feeding cũng có 28 viên màu vàng là High Purity Omega 3. Nó có thể cung cấp cho người mẹ khoảng 600mg Omega Fish oil, 300mg DHA, 60mg EPA. Vì được chọn lọc kỹ càng từ những nguyên liệu tốt hàng đầu tại vùng biển Antartic – nổi tiếng là sạch nhất thế giới tại Na Uy, nhờ đó mà đây chính là một viên dầu cá tinh khiết nhất. Bên cạnh đó, 56 viên còn lại có màu nâu, nó chính là Pregnacare Breast-feeding. Thành phần trong đó bao gồm 700mg Canxi, Sắt, Magie, ngoài ra còn có 10mcg vitamin D3, vitamin B6, B3, K và D3.

Công dụng chính của sản phẩm

Pregnacare Breast Feeding sở hữu một công thức đặc biệt, vậy nên nó có khả năng tạo nên một mức độ cân bằng cũng như cung cấp hợp lý các vitamin và khoáng chất cho cơ thể của các mẹ sau sinh. Không những vậy, viên uống này còn giúp bổ sung canxi, các axit béo và khoáng chất thiết yếu, thế nên có thể tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, xây dựng được một nền tảng vững chắc cho sức khoẻ của người mẹ và khiến sản phụ hồi phục sức khoẻ một cách nhanh chóng hơn.

Vitamin Pregnacare Breast Feeding

Đặc biệt, nhờ các khoáng chất kích thích hoạt động của tuyến sữa nên nguồn sữa mẹ của bà bầu sẽ được duy trì sự bổ dưỡng, giúp mẹ lợi sữa hơn, từ đó trẻ sơ sinh bú mẹ có thể nhận được đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết để phát triển.

Vitamin Pregnacare Breast Feeding

Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm này vì tất cả các thành phần trong viên uống đều đã được đưa vào nghiên cứu tại các cơ sở khoa học để có thể đảm bảo an toàn trong việc mang thai và cho con bú của các người mẹ. Sau khi sinh con từ 6-9 tháng, người mẹ có thể sử dụng Breast Feeding để bổ sung lại các chất dinh dưỡng đã bị cạn kiệt, như vậy vừa tăng sức đề kháng cho cơ thể lại giúp cơ thể có một nền tảng khoẻ mạnh hơn nếu muốn mang thai lần nữa.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Để sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất, người mẹ nên uống đều đặn hàng ngày, mỗi ngày 3 viên bao gồm 2 viên nâu và 1 viên vàng sau mỗi bữa ăn. Cũng giống như Vitabiotics Pregnacare Max, viên này không được nhai và cũng không được uống quá liều.

Tạm kết

Trên đây là những loại vitamin của Pregnacare dành cho mẹ bầu. Bạn có thể mua chúng tại MUDI để được freeship cùng với nhiều ưu đãi khác nhé. Đừng quên nhận các mã giảm giá hot ngay tại đây.

- Advertisment -