Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Game Online - Đứng đầu bảng xếp hạng game sau 2 ngày ra...

[Pokemon Unite Tier List] – Đứng đầu bảng xếp hạng game sau 2 ngày ra mắt

[ Pokemon unite tier list ] – Đứng đầu bảng xếp hạng game sau 2 ngày ra mắt. Pokemon Unite đang là tựa game chiến thuật trên nền tảng di động đã cho ra mắt vào ngày 23/9 vừa qua tại nhiều quốc gia.

Tựa game này đã có mặt trên nền tảng Nintendo Switch từ những ngày cuối tháng 7. Trò chơi này sẽ thuộc phong cách MOBA, tại đây các bạn sẽ được chia làm 2 đội đối đầu trực tiếp với nhau, bên nào ghi được nhiều điểm hơn trong một khoảng thời gian nhất định của trận đấu hoặc hạ được căn cứ điểm của đối phương bạn sẽ được chiến thắng.

Tựa game này được phát triển và dựa trên một hình tượng mang tính tượng đài trong làng game Pokemon, cũng chính vì thế mà nó đã đạt được một lượt tải “khủng” trên Play Store (Android) lẫn App Store (iOS). Trong đó, Pokémon Unite hiện chiếm vị trí số 1 ở danh mục Game hành động miễn phí chỉ sau khoảng 2 ngày phát hành chính thức một con số quá khủng cho một tựa game mới ra mắt.

Cùng với số lượt tải “khủng” thì trò chơi này còn được đánh giá khá tích cực. Ở iOS có đến 3000 lượt chấm điểm cho Pokemon Unite với số điểm 4,5/5. Trong khi đó trên  Android đạt 4,7/5 điểm với hơn  166.000 đánh giá. Không những thế mà tựa game này còn được phát hành miễn phí trên toàn thế giới và sẽ tính phí với một số vật phẩm trong tựa game này. Thế nhưng ở Việt Nam vẫn chưa thể tải được trò chơi này từ 2 nền tảng nổi tiếng dù lịch phát hành được ấn định trước đó là ngày 22/9. Cũng có thể thông cảm được rằng vì họ chưa tìm được một đơn vị phát hành chính thức để phù hợp với quy định luật pháp hiện hành. Chơi game Pokemon không hề khó như bạn nghĩ, hãy tham gia ngay thôi.

Không cần chờ đợi quá lâu các bạn cũng có thể tải Pokemon Unite bằng vài mẹo đơn giản qua 2 nên tải iOS và Android.Pokemon unite tier list

>>>Hướng dẫn cách nạp Pokemon Unite nhanh nhất trên điện thoại

Với tải Pokemon Unite nền tảng Android sẽ cho phép chủ thiết bị tải ứng dụng từ các kho phần mềm ngoài Play Store (tuy nhiên việc này không được khuyến cáo quá nhiều vì sẽ có những tiềm ẩn rủi ro bảo mật, người dùng cần tự chịu trách nhiệm khi tải chương trình ngoài gian ứng dụng chính thống). Hiện nay trên thị trường có một số “ ứng dụng” của bên thứ 3 khá nổi tiếng đối với những nhiều người dùng, đầy đủ phần mềm trên toàn cầu như APKPure, TapTap… cho phép tải tập tin cài đặt mà không cần đăng ký tài khoản.

Còn đối với tải Pokemon Unit nền tảng iOS chỉ có một cách duy nhất để sử dụng  một tài khoản Apple ID khác không đăng ký vùng Việt Nam (hoặc đổi vùng tài khoản đang sử dụng). Lúc này, người dùng chỉ cần đăng nhập Apple ID trên Play Store và tải về máy, không cần thực hiện thêm thao tác như nền tảng Android. 

- Advertisment -