Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Hẹn hò Khám phá tính năng chặn liên hệ trên ứng dụng hẹn hò...

Khám phá tính năng chặn liên hệ trên ứng dụng hẹn hò Tinder

Bạn là một người đam mê “quẹt” Tinder nhưng lo sợ sẽ nhìn thấy đồng nghiệp, họ hàng, bạn bè hay thậm chí là cả người yêu cũ? Đừng lo lắng vì ứng dụng hẹn hò Tinder đã cho ra lò tính năng chặn liên hệ vô cùng hữu ích. Cùng VTC Pay Blog tìm hiểu ngay!

Tinder là gì?

Tinder là gì

Tinder là một trong những ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất hiện nay, với số lượng người dùng Tinder lên tới 10 triệu người sử dụng mỗi ngày và hơn 100 triệu lượt tải xuống.

Ứng dụng này là ứng dụng đầu tiên sử dụng mô hình “quẹt” để chọn người bạn thích, với cách sử dụng đơn giản: Quẹt trái để từ chối, quẹt phải để “thích” một ai đó. Nếu người ta cũng quẹt phải bạn, hai bạn sẽ được match với nhau và có thể dùng hệ thống nhắn tin của Tinder để trò chuyện.

Để có thể sử dụng nhiều tính năng hơn của Tinder như nhắn tin trước bằng cách gửi một lượt yêu thích, chế độ quay lại khi quẹt nhầm một ai đó hay xem ai đã quẹt phải mình trước, bạn cần phải mua các gói VIP của Tinder như Tinder Plus, Tinder Platinum, Tinder Gold.

Sử dụng Tinder có thể giúp bạn kết bạn bốn phương, hẹn hò trực tuyến với người lạ, tìm người yêu hay thậm chí là tìm cả friends with benefits. Có rất nhiều người nhờ gặp nhau qua Tinder mà đã tìm được chân ái của đời mình, thậm chí không ít cặp đôi còn tiến tới hôn nhân.

Vì sao cần phải chặn người khác trên Tinder?

vì sao cần chặn người khác trên tinder

Thử nghĩ mà xem, bạn đang tung tăng quẹt phải trên Tinder, bỗng vô tình quẹt phải họ hàng, đồng nghiệp, thậm chí là sếp hay người yêu cũ. Cảnh tượng ấy chắc chắn khó xử thôi rồi. Theo một cuộc khảo sát từ Tinder thì có tới 40% người tìm thấy người yêu cũ trên ứng dụng, 24% người đã bắt gặp một thành viên trong gia đình và 1/10 người thậm chí đã nhìn thấy thầy cô giáo của họ.

Bạn có thể gặp họ và họ cũng vậy, chẳng ai muốn cảnh tượng ngượng ngùng này xảy ra. Có rất nhiều mối quan hệ mà ta không muốn gặp họ cũng như không muốn họ gặp ta trên một ứng dụng hẹn hò. Chính vì điều này nên Tinder đã phát triển một tính năng mới, tính năng này đã giúp các thành viên chặn các liên hệ không mong muốn trong ứng dụng. Bạn có thể tự tin quẹt phải, yên tâm rằng mình sẽ quẹt được các kết nối mới mà không chạm mặt phải “người cũ”

Theo một khảo sát, 63% cho rằng mùa hè lại thời điểm lý tưởng nhất cho các cuộc hẹn hò của hội độc thân. Vì thế nên Tinder đã rất kịp thời tung ra tính năng Chặn liên hệ trong mùa hè này để có thể giúp người dùng tăng cường sử dụng, mau chóng gặp gỡ thêm nhiều người mới. Vậy, làm thế nào để chặn người khác trên Tinder?

>>>Xem thêm: Tiết lộ 14 sự thật về ứng dụng hẹn hò Tinder

Cách chặn người khác trên Tinder

Để có thể chặn người khác trên Tinder vô cùng đơn giản, có 2 cách sau đây:

Cách 1: Hãy tải danh bạ của bạn lên Tinder

Để sử dụng cách này, bạn cần chia sẻ danh bạ của bạn lên Tinder để chọn các số điện thoại mà bạn muốn chặn.

  • Bước 1: Mở Tinder lên, chọn biểu tượng hồ sơ
  • Bước 2: Chọn vào Cài đặt
  • Bước 3: Tua xuống phía dưới và tìm Chặn liên hệ
  • Bước 4: Đồng ý cho Tinder quyền truy cập danh bạ của bạn
  • Bước 5: Tại Danh bạ, chọn những người mà bạn muốn chặn trong danh sách liên hệ của bạn.
  • Bước 6: Chọn Chặn liên hệ

Vậy nếu bạn muốn chặn ai đó không được lưu trên danh bạ của mình thì sao, vậy bạn có thể dùng cách 2 đó là thêm địa chỉ liên hệ thủ công

Cách 2: Thêm địa chỉ liên hệ thủ công

  • Bước 1: Mở Tinder lên, chọn biểu tượng hồ sơ
  • Bước 2: Chọn vào Cài đặt
  • Bước 3: Tua xuống phía dưới và tìm Chặn liên hệ
  • Bước 4: Chọn vào biểu tượng dấu + ở đầu màn hình
  • Bước 5: Nhập số điện thoại của người bạn muốn chặn rồi nhấn vào Xong

Những người bị bạn chặn sẽ không được thông báo rằng bạn đã chặn họ và việc chặn họ cũng không ảnh hưởng đến các tin nhắn hoặc tương hợp hiện có của bạn.

Tổng kết 

Với tính năng này, bạn sẽ không còn lo cảnh sẽ bị người quen nhìn thấy hay là vô tình nhìn thấy người quen nữa. Để có thể “quẹt” thoải mái hơn, đừng quên mua voucher Tinder Gold, Tinder Plus tại đây nhé.

- Advertisment -