Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Hẹn hò Cách dùng Tinder tìm FWB 2024 cho "tấm chiếu mới"?

Cách dùng Tinder tìm FWB 2024 cho “tấm chiếu mới”?

Bạn là một người mới dùng Tinder và bạn tự hỏi làm thế nào để tìm FWB ở đây. Liệu có mẹo gì không hay cứ quẹt là được. Không cần thắc mắc vì hôm nay mình sẽ chỉ bạn cách dùng Tinder tìm FWB hiệu quả nhé. Cùng VTC Pay tìm hiểu xu hướng 2024 ngay!

Kết nối Voucher Tinder với VTC Pay ngay!

vtc pay

FWB là gì?

FWB là viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Friends With Benefits”. Tức là mối quan hệ bạn bè dựa trên lợi ích. Hay một mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu”. Cũng có thể nói là những người này đến với nhau với mục đích chính là tình dục. Nguyên lý của FWB chính là: Tình bạn + Tình dục và không có Tình yêu.

Cách dùng Tinder tìm FWB cho "tấm chiếu mới"?

FWB được cho là bắt nguồn từ bộ phim Friends with benefits. Trong phim kể về hai người bạn đều chia tay người yêu nên tìm tới nhau để tâm sự.

Hai người đều cảm nhận được sự hấp dẫn từ thể xác của đối phương. Nên quyết định hợp tác với nhau để giải quyết nhu cầu sinh lý. Mà không có bất cứ ràng buộc nào về tình cảm.

>>>Xem thêm: 2 Phương pháp cơ bản giúp bạn lôi cuốn phụ nữ

Cách tìm FWB trên Tinder

Tinder là một phần mềm hẹn hò trên điện thoại có tính năng tìm bạn dựa theo vị trí, giới tính, độ tuổi mà bạn chọn. Người dùng chỉ cần sử dụng các chuyển động vuốt để “thích” hoặc “không thích” một người khác. Nếu hai người đều “thích” nhau thì có thể nhắn tin trò chuyện với nhau.

Cách dùng Tinder tìm FWB cho "tấm chiếu mới"?

Các bước để tìm FWB trên Tinder

Bước 1: Chuẩn bị

Đầu tiên hãy tải Tinder về và thiết lập cho mình một profile thật ấn tượng. Các bạn nên dùng tên thật của mình. Và tránh đặt các biệt danh hoặc những cái tên mà người khác nhìn đã không muốn ấn vào.

Hãy chọn một cái avatar dễ nhìn nhất của mình. Vì khi lướt Tinder, người ta chỉ có vài giây để nhìn ảnh và nhìn tên, nếu ấn tượng thì mới ấn vào tài khoản xem thêm, cho nên nếu không chăm chút profile thì khả năng bị “quẹt trái” là rất cao.

>>> Xem thêm: Làm thế nào để hẹn hò kết bạn trực tuyến 2024 tốt nhất?

fwb với tinder

Không nên up quá nhiều ảnh lên tường của mình, chỉ cần up những cái đẹp nhất và những cái mà bạn muốn khoe nhất, tuy nhiên không nên up quá nhiều ảnh hở hang vì điều đó có thể gây phản cảm, chỉ nên up vài tấm như vậy thôi.

Không nên up những ảnh như bia rượu, bar sàn hay thể hiện mình là một người ăn chơi tới bến, hãy xây dựng hình ảnh mình là một người đàng hoàng tử tế, không trẻ trâu tuy nhiên không cần quá nghiêm túc.

Nếu muốn tìm đối tượng nhanh hơn, bạn có thể đính luôn chữ FWB trên profile của mình để người khác biết mục đích của bạn.

>>>Xem thêm: Người yêu dỗi thì làm gì? Nhập môn tình yêu cho “tấm chiếu mới”

Bước 2: Đi tìm bạn phù hợp

Sau khi có một profile hoàn hảo thì việc tiếp theo là chọn giới tính và độ tuổi mình mong muốn, việc này tùy theo sở thích của bạn muốn tìm FWB thế nào. Khi lướt Tinder, bạn nên tránh những đối tượng sau:

fwb là gì

  • Nick clone: Những nick mà ảnh fake, tên fake hoặc trông không thật thì tốt nhất là đừng quẹt làm gì cho mất thời gian.
  • Nick bán hàng online: Những nick này thì mục đích chính của họ là bán hàng, vậy nên nếu bạn có quẹt thì bạn cũng sẽ chỉ được mời mua hàng mà thôi

>>> Xem thêm: Tips hẹn hò online chưa bao giờ ít?

Bước 3: Làm quen

Nếu quẹt thành công, bạn có thể bắt đầu nói chuyện họ, hãy chủ động gửi một tin nhắn trước và chờ xem thái độ rep của họ thế nào, hãy cố gắng nói chuyện tự nhiên nhé. Nếu được trả lời nhiệt tình, bạn hãy dùng vài ngày đầu để nói chuyện vui vẻ, những vấn đê xung quanh như cuộc sống, công việc, học tập và sở thích, đừng nên vào vấn đề luôn là bạn đang tìm FWB vì như thế rất là thô.

fwb

Sau khi hai bên nói chuyện thoải mái, bạn có thể chuyển hướng sang chủ để tình cảm, nói chuyện khéo léo xem hai bên có phù hợp với nhau không. Nếu có thể thì sắp xếp một vài buổi hẹn để tìm hiểu nhau, sau khi cảm thấy cả hai đều thật sự cởi mở và thoải mái hẵng ngỏ ý về vấn đề FWB.

=>> Xem thêm: Cách bắt chuyện trên Tinder không gây nhàm chán

Tạm kết

Tìm FWB không khó nhưng cũng chẳng dễ, tốt nhất là bạn nên tìm một người mà họ cũng có ý định về một mối quan hệ FWB. Đừng nên có tư tưởng lừa gạt tình cảm của người khác vì biết đâu sau này bạn sẽ bị lừa lại đó. Chúc bạn sớm tìm được FWB ưng ý và đừng quên mua voucher Tinder Gold, Tinder Plus tại đây nhé.

- Advertisment -