Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Khám phá tựa game 3Q CMN có gì hấp dẫn?

Khám phá tựa game 3Q CMN có gì hấp dẫn?

Tựa game 3Q CMN mặc dù mới chỉ ra mắt được vài ngày nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các game thủ. Vậy tựa game này có gì mà lại HOT đến thế? Cùng VTC Pay tìm hiểu ngay nhé!

Đôi nét về tựa game 3Q CMN 

Tựa game 3Q CMN mới được cho ra mắt cộng động vào ngày 16/08/2021 vừa qua nhưng lại đem đến cho người một làm gió mới cho thị trường game Việt hiện nay. 3Q CMN là sự kết hợp độc đáo giữa 2 thể loại Idle và thẻ tướng. Tạo sự thích thú cho người chơi. 

Chỉ sau hơn 1 tuần trải nghiệm với tựa game này đã làm không ít game thủ phải tìm hiểu và học hỏi để sáng tạo ra những đội hình chiến thuật dành riêng cho bản thân. Thế nhưng bên cạnh đó cũng không ít các game thủ gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ tướng và chưa biết chọn những vị tướng hợp lý để xếp vào đội hình. Trong khi đấy các cao thủ luôn luôn tìm tòi học hỏi để vượt qua những ải khó cũng như đó sẽ tìm ra những nguyên lý vận hành các chiêu thức của các vị tướng sao cho tối ưu nhất.

Nạp game 3Q CMN chiết khấu ưu đãi tại VTC Pay 

Nạp game tại VTC Pay

Khám phá tựa game 3Q CMN

Đầu tiên chúng ta cần nhắc đến việc bóc tách các vấn đề về những chiêu thức có trong 3Q CMN để tận dụng tốt hơn bai gồm những chiêu bị động lẫn chủ động. Theo như chúng tôi đã tìm hiểu được thì sẽ có 3 dạng chính cần mọi người lưu ý đó là Kỹ Năng Tướng, Trang bị và Hệ Thống Pet.

1. Trang bị

Nếu các bạn muốn sở hữu các món trang bị cho nhân vật thì đó sẽ là những món vật phẩm các bạn thu thập được thông qua các hoạt động vượt ải, leo tháp, tầm bảo, vượt phụ bản,… hằng ngày. Những món trang bị này tương đối dễ tìm nhưng nonsex nắm giữ một lượng sức mạnh vô cùng lớn của một vị tướng.

Thêm vào đó là các trang bị khi đã mặc trên người thì cần lưu ý đến vị trí Thần Binh khi vật phẩm này mang đến những kỹ năng chất lượng và vô cùng mạnh, bên cạnh đó món trang bị Thần Binh cũng sẽ gia tăng những chỉ số cơ bản cho toàn đội hình.

Thêm vào đó cũng có một số trang bị cần chú ý đến đó chính là phù văn có thể thấy các chiêu thức đến từ phù văn đa phần là chiêu thức bị động nhưng vẫn có thể tự sử dụng trong quá trình chiến đấu. Mỗi chúng ta sẽ có 2 slot trang bị phù văn các vị trí phù này sẽ mở ra khi tướng đạt được một cấp độ nhất định.

>>>Xem ngay: Tranh đoạt nảy lửa tại chuỗi hoạt động phong phú của game 3Q CMN

2. Hệ Thống Thần Thú (Pet)

Hệ Thống Thần Thú còn được gọi là Pet là một tính năng cho phép người chơi nuôi và tự bản thân ấp cho các Thần Thú cổ xưa. Tuy nhiên cũng có một vài sự chênh lệch nhất định trong từng cấp bậc của Pet. Cao nhất là Pet tím gồm 4 Thần Thú huyền thoại Chu Tước, Huyền Vũ, Thanh Long.

Mỗi Thần Thú đều sẽ mang cho mình những bộ kỹ năng hỗ trợ riêng biệt không giống nhau để người chơi có thể sử dụng tốt nhất. Tối đa các game thủ có thể dùng một lúc 4 pet, tương đương với 4 kỹ năng khác nhau được sử dụng luân phiên trong trận đấu.

Chiêu thức của Thần Thú là một kỹ năng bị động nên các bạn có thể rảnh rỗi để quan sát trận đấu một cách thuận tiện nhất mà không cần động tay vào quá nhiều vào trận đấu.

3. Kỹ năng Tướng

Có thể thấy bất kỳ những vị tướng nào cũng sẽ sở hữu những bộ kỹ năng mặc định nhưng cũng sẽ tuỳ vào cấp độ mà số lượng chiêu thức cũng sẽ tăng theo đó. Bạn cũng có thể thấy  các tướng 5 sao sẽ có 4 kỹ năng, 4 sao sẽ là 3 chiêu thức và 2 chiêu thức mặc định cho tướng 3 sao. Các kỹ năng cũng sẽ được mở ra khi tướng đạt đủ cấp độ yêu cầu.

Những bộ kỹ năng của mỗi một vị tướng cũng sẽ khác nhau nhằm mục đích sử dụng một cách riêng biệt trong các hoàn cảnh chiến đấu khác nhau để có được hiệu quả tốt nhất trong 1 trận combat. Vì thế mà người chơi nên cân bằng giữa các vị tướng gây sát thương cũng như các vị tướng hỗ trợ kể cả vị trí chống chịu. Có một điều đáng lưu ý là đừng quá chú trọng vào việc gây sát thương mà bỏ quên dàn hậu cần phía sau.

Khi tướng đạt được một số sao nhất định (8 sao và 11 sao) thì lúc này sẽ mở ra thêm các kỹ năng tự chọn, ở đây người chơi có thể được tự do chọn lựa 2 kỹ năng có sẵn trong kho võ học để học cho vị tướng của mình. Đồng nghĩa có thể một vị tướng có thể nhiều hơn đối thủ một đến hai chiêu thức nếu các tướng được “học hành” tử tế và đầy đủ.

Tổng kết

Bài viết trên đây là những chia sẻ nhỏ để giúp các bạn hiểu hơn về các vận hành của game và hiểu biết về các chiêu thức trong 1 trận đấu sẽ diễn ra như thế nào để có được một chiến thuật tốt nhất. Hãy theo dõi VTC Pay để có những cập nhật mới nhất về tựa game 3Q CMN nhé!

>>>Xem thêm: Các tips chơi Genshin Impact hữu ích dành cho tân thủ

- Advertisment -