Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Series Kỹ Năng Liên Quân bất bại với các chiêu thức của...

Series Kỹ Năng Liên Quân bất bại với các chiêu thức của Zata

Đây là một Series Kỹ năng Liên Quân mà VTC Pay sẽ giúp các bạn có thêm sự hiểu biết và hướng dẫn về Zata – một vị tướng đang được đánh giá khá cao trong những trận đấu xếp hạng và trong những giải đấu chuyên nghiệp.

Trong khoảng thời gian đầu mới cho ra mắt thì Zata đã bị nhiều game thủ đánh giá ko cao và vị xem là một chú chim cánh cụt vô cùng yếu thế nhưng sau đợt tăng sức mạnh thì vị tướng này đã trở thành một chú chim săn mồi đích thực và được xem là vị tướng khá hot pick trong thời gian qua. Nhiều người cho rằng Zata luôn bị ban trong những meta trước bởi sức mạnh quá khủng khiếp của mình. Bên cạnh đó để sử hữu được những bộ trang bị của Zata thì game thủ cần phải nạp thẻ Garena.

Các chiêu thức của Zata

Nội tại – Phong Sát

Đòn đánh thường thứ 3 của Zata sẽ được cường hóa và gây 200 (+20%công phép) sát thương phép lên mọi kẻ địch trên đường bắn của anh chàng này. Thêm vào đó khi các chiêu thức của Zata được tung ra và được chống lên nhau sẽ kích hoạt nội tại bùng nổ gây 200 (+30%công phép) sát thương phép trên kẻ địch trong phạm vi (trong 1 giây ST cộng dồn lên 1 mục tiêu sẽ bị giảm 40%), đồng thời sẽ làm mới đòn cường hóa đánh thường tiếp theo.

Thêm vào đó, khi nội tại của tướng này gây sát thương lên mục tiêu sẽ giúp Zata giảm chiêu cuối 2 giây và giảm 1 giây khi mục tiêu không phải là tướng trong đây.

Nội tại này sẽ giúp Zata gây một lượng sát thương cực kì cao, rất có lợi ở giai đoạn đầu game, vừa gây được lượng sát thương đầu ra ổn định có thể farm lính nhanh, gank đường nhiều lần tạo áp lực cho team địch. Ngoài ra, bạn cũng nên di chuyển cẩn thận bởi vì ở giai đoạn đầu game (khi chưa level 4) thì sẽ rất dễ lên bảng.

Chiêu 1 – Ưng Gào

Khi tung chiêu thức, Zata bắn ra một phi đạn giảm dần trên phạm vi. Kẻ địch trúng đòn trên đường bay sẽ chịu 275 (+35%công phép) sát thương phép. Khi bay đến điểm cuối, phi đạn tiếp tục nổ tung và gây 275 (+35%công phép) sát thương phép.

Chiêu 2 – Vòi Rồng

Zata tạo một cơn lốc tại điểm chỉ định gây 300 (+50%công phép) sát thương phép và khi tướng địch bị trúng chiêu sẽ bị làm chậm trong 2 giây. Cơn lốc sẽ quay lại vị trí của Zata đang đứng tại thời điểm tung chiêu. Ngoài ra, chiêu thức này được dự trữ tối đa 2 lần.

Chiêu 3 – Thiên Dực

Zata lướt lên phía trước theo hướng di chuyển và gây 3000 (+25%công phép) sát thương phép lên những kẻ địch trên đường lướt. Thêm vào đó nếu trong quá trình lướt qua các chiêu thức của Zata hoặc lướt trên kẻ địch bằng sử dụng nút di chuyển để lướt (tăng thêm 1 lần lướt nếu Zata đánh đòn đánh thường có nội tại trúng mục tiêu, ban đầu là 3 lần và tối đa là 5 lần).

Khi các bạn lướt đủ số lần (dựa trên số ở trên đầu) thì Zata sẽ được kích hoạt nội tại bay lên cao. Trong thời gian bay Zata sẽ không bị chọn làm mục tiêu thế nhưng nó sẽ bị giảm tốc chạy 30% đồng thời sẽ bắn 10 lông vũ gây 140 (+18%công phép) (máu tối đa của mục tiêu 2%) sát thương phép. 

Đây được xem là một chiêu thức khá quan trọng của Zata sẽ làm nên thương hiệu của anh chàng này với sự cơ động cao song song đó sẽ khá linh hoạt làm cho đối phương khó chịu, gây lượng sát thương cực lớn và thêm vào đó khi bay lên, Zata sẽ gây lượng sát thương theo % máu.

Nhưng một lưu ý đó là các lông vũ đấy sẽ không tấn công vào 1 mục tiêu, mà sẽ chia đều ra tấn công các mục tiêu trong phạm vi thôi, vì vậy cũng nên lưu ý điều này khi bay tránh việc vừa hạ cánh thì bị kẻ địch nhét hành ngay lập tức. Và nếu bạn không thể bay lên trời thì lúc này chiêu cuối sẽ mất nhưng sẽ được giảm hồi chiêu theo số lần lướt 1 lần 25%, 2 lần 50%, 3 lần 75%.

- Advertisment -