Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Valorant: VCT Châu Á Thái Bình Dương đang là tâm điểm của...

Valorant: VCT Châu Á Thái Bình Dương đang là tâm điểm của game thủ

Trong thời gian vừa qua thì Khu vực Nam Á và Châu Đại Dương cũng đã chính thức được những thông tin chính thức sẽ gộp vào khuôn khổ giải đấu VCT Châu Á Thái Bình Dương.

Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải 2022 của VCT Châu Á Thái Bình Dương (APAC). Sau một khoảng thời gian tổ chức giải đấu lần đầu tiên vô cùng vang dội của esports VALORANT, VALORANT Champions Tour sẽ được đã tái xuất trong thời gian tới và sẽ khá hoành tráng hơn bao giờ hết. Giải đấu VCT Châu Á Thái Bình Dương lần tới đây sẽ có nhiều đội tuyển hơn đi với đó là phần thưởng sẽ vô cùng lớn và lịch thi đấu liên tục sẽ khiến cho người hâm mộ không thể rời mắt.

KHU VỰC MỚI ĐƯỢC BỔ SUNG

Khu vực Nam Á và Châu Đại Dương sẽ cùng tranh đấu với nhau cùng những đội đến từ Đông Nam Á trong giải đấu lần này cùng với đó sẽ nâng tổng số khu vực tham dự lên con số 8.

Sẽ bao gồm những khu vực tham dự như sau Nam Á, Châu Đại Dương,  Thái Lan, Philippines, Indonesia, Việt Nam, Singapore/Malaysia và Đài Bắc Trung Hoa/Hồng Kông sẽ cùng tụ họp tại giải đấu này. 

PHÂN BỔ SUẤT THAM DỰ

Song song với việc này thì việc phân bổ suất tham dự tại các khu vực được căn cứ vào thể thức thi đấu sẽ bao gồm 20 đội tuyển. Những hạt giống sẽ được xác nhận dựa trên số lượng tuyển thủ mỗi khu vực

Thị Trường Suất Hạt Giống
Thái Lan 3
Philippines 3
Indonesia 3
Việt Nam. 3
Singapore/Malaysia 3
Đài Bắc Trung Hoa/Hồng Kông 2
Nam Á 2
Châu Đại Dương 1

>Liên Quân Mobile CHÍNH THỨC xóa cấm trụ sau 5 năm

>Tưng bừng chào đón mùa giải Esports Tốc Chiến đầu tiên xuất hiện

CÁCH ĐĂNG KÝ

Những đội tuyển tại Thái Lan, Việt Nam, Singapore/Malaysia và Đài Bắc Trung Hoa/Hồng Kông, Philippines và Indonesia cũng có thể đăng ký tham dự vòng Challengers của VCT Châu Á Thái Bình Dương 2022 tại những nền tảng đăng ký này.

Đối với những đội tuyển tại Nam Á có thể đăng ký trên trang web Nodwin Gaming, còn trang Lets Play Live dành cho các đội Châu Đại Dương đăng ký. Khi đăng ký thành công thì người chơi sẽ nhận được thông tin về Vòng Loại Mở sắp tới từ nhà vận hành tại địa phương mình. 

Tổng kết

Trên đây là chi tiết của giải đấu được trông chờ nhất hiện nay VCT Châu Á Thái Bình Dương. Để tham gia giải đấu đừng quên nạp thẻ Garena, nơi được game thủ lựa chọn nạp thẻ Garena với giá rẻ, uy tín nhất trên thị trường đó là VTC Pay.

- Advertisment -