Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
Home Game Online Toro Liên Quân, một vị tướng đỡ đòn trâu bò đúng nghĩa

Toro Liên Quân, một vị tướng đỡ đòn trâu bò đúng nghĩa

Trong một trận chiến khốc liệt giữa hai phe Công Lý và Hắc Ám, Toro – Ngưu Ma Vương – đứng trước một đám đông kẻ địch hung hãn. Anh ta không sợ hãi, mà ngửa mặt lên trời rống giận, tự tạo cho bản thân một lớp khiên chắn và dậm mạnh lên mặt đất. Những kẻ địch bị hất văng và chịu sát thương nặng nề, trong khi đồng minh được bảo vệ và cổ vũ. Toro tiếp tục nhào tới những kẻ thù của mình, gây choáng và sát thương liên tục bằng những cú đâm sừng trâu. Anh ta không ngừng chiến đấu cho đến khi đánh bại hết kẻ địch và mang lại chiến thắng cho phe Công Lý.

Đây là một ví dụ về sức mạnh và vai trò của Toro Liên Quân, một vị tướng đỡ đòn trâu bò đúng nghĩa, bộ kĩ năng chống chịu thuộc hàng bậc nhất trong game. Bạn muốn biết thêm về Toro Liên Quân? Hãy đọc tiếp bài viết này để khám phá cách chơi, lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu và combo kỹ năng của anh chàng này.

Tiểu sử Toro Liên Quân

skin mặc định Toro Liên Quân

Toro là một trong những vị thần vĩ đại nhất của thế giới, là bá chủ của vùng đất Hỏa Diệm Sơn nóng như lửa. Anh ta là một chiến binh dũng mãnh và trung thành, luôn bảo vệ sự công bằng và hòa bình cho Athanor. Anh ta cũng là một kẻ thù không đội trời chung của Ngộ Không, người đã từng đại náo thiên cung và gây ra biết bao phiền toái cho anh ta.

Kỹ năng của Toro Liên Quân

Nội tại Mình đồng da sắt

  • Khi Toro tung chiêu, Toro sẽ không thể bị khống chế bởi tướng địch và sát thương phải gánh chịu sẽ giảm đi 20%.

Sừng Trâu

  • Thời gian hồi chiêu: 10/9.4/8.8/8.2/7.6/7 giây.
  • Năng lượng sử dụng để triển khai chiêu thức: 80/90/100/110/120/130 năng lượng.
  • Toro khi triển khai chiêu thức sẽ nhào tới những kẻ thù của mình, gây nên 115/130/145/160/175/190 sát thương vật lý (+1.0 công vật lý) đồng thời tạo nên hiệu ứng hất tung các nạn nhân khác trúng phải chiêu thức.

Dư chấn

Toro Liên Quân skin xịn

  • Thời gian hồi chiêu: 10 giây.
  • Năng lượng sử dụng cho chiêu thức: 50 năng lượng.
  • Chiêu thức Dư Chấn cho phép Toro ngửa mặt lên trời rống giận, Toro tự tạo cho bản thân mình mình một lớp khiên chắn 250/300/350/400/450/500 (+2% máu tối đa bản thân). Đồng thời gây cho các kẻ thù trong tầm ngắm 375/425/525/575/625 sát thương vật lý (+1.2 công vật lý) (+2% máu tối đa bản thân). Không chỉ vậy, Dư Chấn còn giúp làm chậm đi 35% tốc chạy của những kẻ địch đấy trong 1 giây.

Đại địa chấn

  • Thời gian hồi chiêu: 40/35/30 giây.
  • Năng lượng được sử dụng cho chiêu thức: 150 năng lượng.
  • Toro thực hiện chiêu thức sẽ dậm 3 lần lên mặt đất. Hai lượt đầu gây nên 150/200/250 sát thương vật lý (+0.75 công vật lý).
  • Đợt một sẽ làm chậm 30% tốc chạy của kẻ địch trúng chiêu trong 1 giây, đợt hai làm chậm 40% trong vòng 1 giây. Đợt thứ 3 nặng nhất, sẽ khiến các kẻ địch ở trong tầm ảnh hưởng bị hất văng, đồng thời chịu 300/350/400 sát thương vật lý (+1.5 công vật lý).

Ngọc đề cử phù hợp

ngọc bổ trợ phù hợp Toro

Trang bị và lối lên trang bị

trang bị phù hợp Toro

  • Khiên huyền thoại như một mẫu trang bị không thể thiếu của những vị tướng đỡ đòn, vì nó cung cấp rất nhiều năng lượng, tăng khả năng hồi chiêu của Toro giúp vị tướng nhanh chóng tung chiêu. Không chỉ vậy, Toro còn giúp gia tăng thêm khả năng chống chịu và kiểm soát.
  • Giày Hermes là trang bị hỗ trợ Toro đảo đường nhanh hơn, khắc phục khuyết điểm duy nhất về khả năng di chuyển của mình.
  • Giáp Gaia: Nội tại hồi phục theo máu của Toro cực kỳ bá đạo khi đi cùng trang bị này, gồi máu theo % mỗi khi phải chịu lượng sát thương.
  • Áo choàng thần Ra: Chỉ cần có thời gian, lượng máu hồi phục là vô hạn.
  • Giáp thống khổ: sẽ gây sự khó chịu cực hạn nếu đối thủ có nhiều vị tướng có sát thương gây ra chủ yếu từ các đòn đánh thường.
  • Huân chương Troy: Đủ combo hồi chiêu, tăng máu, tăng kháng phép.

Những lưu ý cần biết khi muốn chơi tốt tướng Toro Liên Quân

những lưu ý khi chơi Toro Liên Quân

Bạn muốn chơi tốt Toro Liên Quân, một vị tướng đỡ đòn có khả năng chống chịu và khống chế kẻ địch cực tốt trong trò chơi Liên Quân Mobile. Bạn cần chú ý đến một số điểm sau đây:

• Bạn nên tận dụng nội tại Mình đồng da sắt của Toro để giảm sát thương nhận vào và không bị khống chế khi tung kỹ năng. Bạn nên dùng kỹ năng 1 Sừng trâu để nhào tới kẻ địch, gây sát thương và hất tung họ. Bạn nên dùng kỹ năng 2 Dư chấn để tạo lớp khiên chắn cho bản thân và gây sát thương và làm chậm kẻ địch trong tầm. Bạn nên dùng kỹ năng 3 Đại địa chấn để dậm 3 lần lên mặt đất, gây sát thương và làm chậm kẻ địch trong 2 đợt đầu, và hất văng kẻ địch trong đợt thứ 3.

• Bạn nên chú ý đến vị trí của mình khi chơi Toro, vì Toro có lượng máu khá cao và kỹ năng khống chế tốt. Bạn nên đứng trước đồng đội và bảo vệ họ khỏi kẻ địch. Bạn nên dùng kỹ năng 1 Sừng trâu để vượt địa hình và di chuyển linh hoạt. Bạn nên dùng kỹ năng 2 Dư chấn và kỹ năng 3 Đại địa chấn khi kẻ địch đang tập trung hoặc khi muốn mở giao tranh.

• Bạn nên chọn những tướng đồng minh có khả năng gây sát thương từ xa, hỗ trợ, hoặc tạo điều kiện cho Toro khống chế kẻ địch, như Capheny, Slimz, Tel’Annas, Alice, Lumburr, Thane, Ormarr, Gildur, Cresht…

• Bạn nên tránh những tướng khắc chế Toro, như Maloch, Arduin, Aleister, D’Arcy, Elsu, Lindis, Hayate…

Kết luận

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về Toro Liên Quân và cải thiện kỹ năng chơi của mình. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này và chúc bạn chơi game vui vẻ. Bạn có thể tham khảo những bài viết về những vị tướng khác tại đây:

- Advertisment -