Thứ Sáu, Tháng Năm 10, 2024
Home Game Online Điêu Thuyền Liên Quân sinh ra như tội lỗi từ thiên đường

Điêu Thuyền Liên Quân sinh ra như tội lỗi từ thiên đường

Điêu Thuyền Liên Quân là một nhân vật trong trò chơi Liên Quân Mobile, dựa trên Điêu Thuyền, một mỹ nhân xinh đẹp thời Tam Quốc. Điêu Thuyền là con gái một nhạc kỹ, bị Đổng Trác chiếm đoạt và sau đó bị Lữ Bố giành giật. Nàng đã góp phần thay đổi bánh xe lịch sử khi khiến Đổng Trác bị giết bởi Lữ Bố vì giành giật nàng. Sau khi Lữ Bố chết, số phận của nàng là một bí ẩn chưa có lời giải đáp. Bạn có thể xem thêm thông tin về tiểu sử của Điêu Thuyền, bộ kỹ năng cùng trang bị cho cô nàng này cùng VTC PAY BLOG nhé!

Đăng ký liên kết ví VTC PAY cùng Google Play để nhận thật nhiều quà ưu đãi ngay hôm nay tại đây

vtc payTiểu sử

Điêu Thuyền và Lữ Bố

Điêu Thuyền nói với mình: “Đàn ông chinh phục thế giới, ta sẽ chinh phục đàn ông”. Nàng mới mười lăm tuổi, nhưng đã làm say đắm biết bao người trên đại lộ Trường An với nghệ thuật múa lụa tuyệt diệu. Một viên quan đã thốt lên: “Nàng là tội lỗi từ thiên đường hóa thân!” khi nằm gục trước nàng, ngửi hương thơm trên áo.

Lữ Bố hùng mạnh cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp của Điêu Thuyền. Nàng chỉ cần nhăn mày, Lữ Bố liền đem binh đánh Đổng Trác, cha nuôi của nàng. Nàng chỉ cần buồn bã, Lữ Bố đườngtrừng phạt kẻ làm nàng khổ sở.

skin Điêu Thuyền mặc định

Điêu Thuyền xinh đẹp, nhưng cũng dã tâm không kém. Nàng khiến các anh hùng khắp nơi đến thách thức Lữ Bố để chiếm được nàng. Hầu hết đều bị Lữ Bố hạ gục. Nhưng số đông lại liên minh lại và cũng bị Lữ Bố tiêu diệt. Thấy kẻ địch ngày càng đông và Lữ Bố ngày càng khát máu, Điêu Thuyền lặng lẽrời khỏi người đàn ông yêu nàng hết lòng trong một đêm mưa gió.

“Chàng đừng nghĩ về ta nữa.”

>>>Xem thêm: Lữ Bố Liên Quân – Chiến thần theo đúng nghĩa

Kỹ năng của Điêu Thuyền Liên Quân

Skin Điêu Thuyền đẹp nhất

Nữ hoàng băng tuyết

  • Nội tại của Điêu Thuyền: Những kẻ thù sẽ bị đóng băng bởi Băng Băng nhận thêm 155 sát thương phép, kèm theo 15 mỗi cấp và 0.5 công phép từ đòn đánh thường hoặc kỹ năng của Điêu Thuyền.

Sương giá lạnh

  • Thời gian hồi chiêu: 5 giây.
  • Năng lượng sử dụng: 65/70/75/80/85/90 năng lượng.
  • Triển khai kỹ năng Sương gia lạnh, Điêu Thuyền tung phép thuật băng giá lên một vùng chỉ định nào đó, gât ra lượng sát thương phép 305/371/437/503/569/635 (kèm theo +0.84 công phép).
  • Đồng thời, cô nàng làm chậm 50% tốc chạy của các kẻ địch bị trúng chiêu trong 2 giây. Chưa hết, những nạn nhân này còn phải hứng chịu băng hàn trong 5.5 giây. Kẻ địch khi trúng Sương giá khi đang chịu hiệu ứng Băng hàn sẽ bị trói 1 giây.

Băng đăng

Điêu Thuyền Skin xịn

  • Thời gian hồi chiêu: 9/8.6/8.2/7.8/7.4/7 giây.
  • Lượng năng lượng sử dụng: 70/75/80/85/90/95 năng lượng.
  • Triển khai kỹ năng này, Điêu Thuyền sẽ đóng băng kẻ địch trong khoảng thời gian 2.5 giât trong phạm vi, sau đó gây ra lượng 288/324/360/396/432/468 sát thương phép (+0.7 công phép).
  • Kỹ năng này có thể tích lũy cộng dồn, cũng có thể sử dụng chiêu thức liên tiếp cách nhau 1 giây. Nhưng nếu kẻ địch đã bị đóng băng trước đó thì sẽ chỉ phải chịu 0.75s đóng băng tiếp theo.

>>>Xem thêm: Veera Liên Quân – Quyến rũ rực rỡ cùng skill ngọt ngào

Bão tuyết

sức mạnh Điêu Thuyền

  • Thời gian hồi chiêu: 42/35/28 giây.
  • Năng lượng được sử dụng: 150/165/180 năng lượng.
  • Lúc này, Điêu Thuyền sẽ gọi ra một trận bão tuyết để tấn công vào những kẻ thù nằm trong phạm vi xung quanh khu vực Điêu Thuyền đang đứng, gây lượng lớn sát thương phép 350/440/530 (+0.9 công phép). Không chỉ vậy, trúng phải chiêu thức sẽ làm chậm tốc chạy của chúng và Điêu Thuyền được tăng thêm 600 giáp.

Trang bị và lối lên đồ khuyến khích

Skin Điêu Thuyền xịn nhất

  • Phượng Hoàng Lệ: Giữ đường trụ giữa giai đoạn đầu rất hữu ích, về sau bán mua trang bị khác cũng chỉ cần thêm số lượng tiền vừa phải.
  • Giày Phù Thủy: lên trang bị giày này giúp cho Điêu Thuyền gây ra nhiều lượng sát thương hơn nhờ sức mạnh xuyên giáp phép mà nó cung cấp cho cô.
  • Trượng Bùng Nổ: Với khả năng siêu cấp cấu rỉa rất hợp với loại chiêu thức, đồng thời công phép tăng thêm từ trang bị cũng rất tốt.

Thu hút mọi ánh nhìn với Điêu Thuyền

  • Sách Thánh: Thật tuyệt vời khi tăng lượng lớn công phép và máu.
  • Vương Miện Hecate: Bất kỳ một vị tướng pháp sư nào cũng cần trang bị này khi đây là món đồ tăng sát thương phép cực kỳ quan trọng cho pháp sư.
  • Sách Truy Hồn: Khi meta hiện tại có quá nhiều lũ cục súc hồi máu thì cần phài cần Sách Truy Hồn, chưa nói đến những chỉ số tăng thêm của nó của nó cũng rất khỏe.

>>>Xem thêm: Những vị tướng pháp sư trong Liên Quân được ít người chơi nhất

Một số lưu ý khác khi muốn chơi tốt Điêu Thuyền

Điêu Thuyền tiệc bãi biển

  • Trong giai đoạn đầu trận đấu, càng tập trung tích tiền mua được Phượng Hoàng Lệ sớm bao nhiêu thì công cuộc hỗ trợ đồng đội và giữ trụ nhà giữa càng tốt bấy nhiêu.
  • Trong giao tranh, bạn cũng nên khéo léo sử dụng kỹ năng Băng đăng để đóng băng càng nhiều đối thủ khi giao tranh càng tốt.
  • Nên sử dụng Bão Tuyết tại những khu vực khuất người để tránh bị vào tầm ngắm của những tướng địch cơ động và khát máu.

Kết luận

Trong bài viết này, chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về Điêu Thuyền Liên Quân, bao gồm bộ kỹ năng, cách lên đồ, cách chơi và các bộ trang phục của nàng. Hy vọng bạn đã có được những kiến thức bổ ích và thú vị về mỹ nhân xinh đẹp này. Nếu bạn muốn biết thêm về những nhân vật khác trong trò chơi Liên Quân Mobile, bạn có thể theo dõi VTC PAY BLOG và cập nhật thường xuyên cùng website nhé!

>>>Xem thêm: Gươm Thần của Thane Liên Quân mạnh cỡ nào?

- Advertisment -