Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi TOP những bộ phim khẳng định tên tuổi của Bạch Lộc mới...

TOP những bộ phim khẳng định tên tuổi của Bạch Lộc mới nhất

Hiện nay, Bạch Lộc là cái tên được săn đón nhất làng điện ảnh Hoa ngữ. Cùng VTC Pay Blog điểm lại những bộ phim đã làm nên tên tuổi của nữ diễn viên xinh đẹp Bạch Lộc mới nhất 2023 nhé!

giảm ngay 5% khi đăng ký vieon – chill trọn cùng bạch lộc

Chiêu Dao (The Legends)

phim-bach-loc-moi 1

Đây không phải bộ phim đầu tay của Bạch Lộc trong sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, Chiêu Dao (2019) là bộ phim đánh dấu sự chuyển mình trong kỹ năng diễn xuất, chạm tới trái tim khán giả của nữ diễn viên.

Nội dung chính

Phim Chiêu Dao được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Bạch Lộc đóng vai nữ ma đầu Lộ Chiêu Dao kiêu căng và ngạo mạn trong phim. Cô là giáo chủ Lục Vạn Môn nổi tiếng về võ công và nổi tiếng khắp giang hồ.

Tuy nhiên, trong một lần thu phục kiếm khí của Ma giáo từ đời trước, Lục Chiêu Dao bị tiểu tử từng được mình cứu là Mặc Thanh (Hứa Khải) đâm trọng thương đến mất mạng. Cô không chấp nhận một kẻ “vô danh tiểu tốt” như Mặc Thanh hại chết vì lòng tự trọng của cô. Từ đó, Lục Chiêu Dao trở thành một hồn ma vất vưởng không thể thoát khỏi.

Cho đến năm sau, cô nương Cẩm Chỉ Yên đập đầu vào bia mộ Chiêu Dao với ý định tự sát. Nữ ma đầu ngay lập tức lấy sát Cẩm Chỉ Yên để có thể trùng sinh trở lại nhân gian. Khi trở về, Chiêu Dao phát hiện ra rằng. Lục Vạn Môn đang ngày càng trở nên lớn hơn do Mặc Thanh tạo ra.

Chiêu Dao “mưu kế tựu kế” tiếp cận Mặc Thanh với tư cách là đồ đệ, khiến thù hận càng tăng lên. Cô ấy sử dụng tình cảm “thầy trò” của mình để buộc hắn phải làm những việc nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, Chiêu Dao không thể ngờ rằng Mặc Thanh sẽ đánh giá cao bản thân. Mặc Thanh ngay lập tức nhận ra thân phận thực sự của mình khi cô đang băn khoăn lựa chọn giữa tình yêu và hận thù.

Đánh giá

Có thể nói, với lối diễn xuất tự nhiên pha thêm sự bi lụy. Nữ ma đầu Bạch Lộc đã có sự “lột xác” chuyển mình ngoạn mục thay vì theo lối mòn diễn xuất nhẹ nhàng.

>>> Xem thêm: Nghi vấn phim giả tình thật giữa Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ?

Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa (Arsenal Military Academy)

phim-bach-loc-moi

Một lần nữa, Bạch Lộc và Hứa Khải tái hợp ăn ý trong dự án phim Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa.

Nội dung chính

Câu chuyện của phim xoay quanh những thanh thiếu niên học tập và sống tại một trường chuyên đào tạo quân nhân. Tạ Tương (Bạch Lộc) gia nhập Trường Quân đội Liệt Hỏa trong trang phục nam trang để hoàn thành nhiệm vụ của anh trai đã qua đời. Tại đây, cô quen biết và làm bạn với Cổ Yến Tranh (Hứa Khải), một thiếu gia xuất sắc. Và Thẩm Quân Sơn (Lý Trình Bân), một người có tính cách trầm tính và bất phàm.

Cổ Yến Tranh và Thẩm Quân Sơn không ngừng mến mộ người con gái mạnh mẽ này, từ những người anh em kề vai sát cánh cho đến khi biết Tạ Tương là nữ nhi thực sự. Họ truyền cảm hứng cho tình cảm nam nữ khi chịu trách nhiệm bảo vệ quốc gia trong thời kỳ đất nước đang thay đổi.

Đánh giá

Khi Bạch Lộc thể hiện vai diễn Tạ Tương, người xem đánh giá cao sự cố gắng của cô ấy để có được tạo hình nam nhân nhất. Ngôi sao sinh năm 1994 cũng rất thành công trong diễn xuất khi thể hiện một Tạ Tương cá tính nhưng cũng uy mị. Bạch Lộc đã nhận được đề cử Diễn viên xuất sắc nhất tại StarHub Night of Star 2019 nhờ vai diễn thành công này.

Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương (Love Is Sweet)

phim-bach-loc-moi 1

Bạch Lộc và La Vân Hi hợp tác lần đầu tiên trong Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kỳ Tử. Kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa Giang Quân (Bạch Lộc) và Viên Soái (La Vân Hi).

Nội dung chính

Viên Soái nhận lời nhờ vả của ba Giang Quân ở trên trường vì cô bị dị ứng với nước mắt. Viên Soái trở thành “thần hộ mệnh” giúp Giang Quân tăng cường sức mạnh. Tuy nhiên, Viên Soái không ngờ rằng Giang Quân coi những hành động bảo vệ của bản thân là những hành động ức hiếp và nghịch ngợm. Chính những lầm tưởng này dẫn đến sự kiện: Giang Quân chuyển trường, Viên Soái đi du học.

Sau mười năm, Viên Soái và Giang Quân gặp lại nhau ở một công ty nhưng trong hai vai trò khác nhau. Mặc dù Viên Soái được coi là “cánh tay đắt lực” của tập đoàn MH, nhưng Giang Quân chỉ là một trong số những người tham gia buổi phỏng vấn hôm đó. Một lần nữa, sau mười năm tình cảm, Viên Soái tính kế đưa Giang Quân trở về bên mình. Từ đây, những lần chạm mặt hài hước của cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” cũng bắt đầu.

Đánh giá

Đây là một trong những bộ phim tình cảm, nhẹ nhàng, hài hước rất đáng xem của Bạch Lộc. Các “mọt phim” Hoa ngữ yêu thích Bạch Lộc vì vẻ ngoài đáng yêu và lanh lợi của cô ấy. Với vai diễn Giang Quân trong Nửa Là Đường Mật và Nửa Là Đau Thương, Bạch Lộc thể hiện khí chất và nội tâm của nhân vật khi hóa thân một Giang Quân mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng dịu dàng và ngọt ngào.

Tổng kết

Trên đây là 03 bộ phim hay nhất của nữ diễn viên tài năng Bạch Lộc xứ Hoa ngữ. Các “mọt phim” hãy theo dõi VTC Pay Blog để đón đọc bài viết tiếp theo để biết những phim hay và mới nhất của Bạch Lộc nha!

- Advertisment -