Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tuyển tập những phim Giáng Sinh hay trên VieON

Tuyển tập những phim Giáng Sinh hay trên VieON

Cập nhật những bộ phim Giáng Sinh hay nhất trên VieON. Cùng thưởng thức phút giây ấm áp bên gia đình: Vũ điệu Giáng Sinh, Qủa cầu tuyết Giáng Sinh, Giáng Sinh tệ nhất của mèo Grumpy, Đi tìm bà già Noel,…

Hiện nay bạn có thể MUA GÓI DỊCH VỤ VIEON với giá chỉ từ 65.000 VNĐ/tháng tại Ví VTC Pay. Truy cập VTCPay.vn, chọn Dịch vụ VieON, chọn gói dịch vụ bạn mong muốn và cùng cả nhà thưởng thức hàng ngàn bộ phim hay, tiện ích giải trí thú vị tại VieON bạn nhé!

Qủa cầu tuyết Giáng Sinh

Diễn viên: Alicia Witt, Donald Faison, Christina Milian

Đạo diễn: Jodi Binstock

Thể loại: Phim tình cảm

Thời lượng: 1h25′

Nội dung khái quát: Sau khi bị quả cầu tuyết rơi trúng đầu thì Meg tỉnh dậy và hoảng sợ vô cùng bởi chính cô như lạc vào một vùng đất mới – mọi thứ xung quanh thay đổi, từ ngôi nhà cô ở, công việc cô đang thực hiện và cả đến người bạn trai. Chuyện gì sẽ tiếp diễn?

Giáng Sinh tệ nhất của mèo Grumpy

Giáng Sinh tệ nhất của mèo Grumpy

Diễn viên: Grumpy Cat, Megan Charpentier, Daniel Roebuck

Đạo diễn: Tim Hill

Thể loại: Phim thiếu nhi

Thời lượng: 1h24′

Nội dung khái quát: Câu chuyện xung quanh chú mèo Grumpy bị lãng quên tại cửa hàng động vật trong dịp Giáng Sinh. Trong thời khắc chán nản, chú mèo gặp được một cố bé 12 tuổi, có khả năng nói chuyện với động vật và hành trình của họ sẽ tiếp diễn như thế nào?

Vũ điệu Giáng Sinh

Diễn viên: Allie Bertram, Garrett Clayton, Karen Olivo

Đạo diễn: Jonathan A. Rosenbaum

Thể loại: Phim tình cảm

Thời lượng: 1h25′

Nội dung khái quát: Blake đáng thương mất mẹ trong một tai nạn xe hơi và được người cha từng bỏ rơi cậu nhận về nuôi. Blake đâu ngờ rằng, cuộc sống cùng cha và tham gia câu lạc bộ khiêu vũ chính là cơ hội cho anh gặp Pia và hành trình của cặp đôi bắt đầu.

Đi tìm bà già Noel

phim Đi tìm bà già Noel

Diễn viên: Mira Sorvino, Will Sasso, Laura Vandervoort

Đạo diễn: Mark Jean

Thể loại: Phim tình cảm

Thời lượng: 1h23′

Nội dung khái quát: Đi Tìm Bà Già Noel kể về câu chuyện nữ chính Jessica Claus (do Mira Sorvino thủ vai) bị người chồng bỏ rơi. Cô đã đến Las Vegas một mình để giúp đỡ một bé gái thực hiện lời ước Giáng Sinh.

Món quà hoàn hảo của gia đình gấu

Diễn viên: Maile Flanagan, Elissa Dowling, Jenny McShane

Đạo diễn: William Butler

Thể loại: Phim gia đình

Thời lượng: 1h23′

Nội dung khái quát: Phim “Món quà hoàn hảo của gia đình gấu” kể về chú gấu con lẻn ra ngoài vào buổi sáng Giáng sinh để tìm món quà hoàn hảo cho cha mẹ gấu. Thế nhưng gấu con đâu biết, anh đã bị biến thành người khi băng qua đường với một mụ phù thủy độc ác.

Giáng Sinh 8-Bit

Giáng Sinh 8-Bit

Diễn viên: Neil Patrick Harris, Winslow Feglay, June Diane Raphael

Đạo diễn: Michael Dowse

Thể loại: Phim hài

Thời lượng: 1h39′

Nội dung khái quát: Phim kể về kì lễ Giáng Sinh tại Chicago vào những năm 1980, khi một cậu bé 10 tuổi bỗng bước vào hành trình lấy được món quà Giáng Sinh mà tất cả mọi người đều mong muốn – chính là chiếc máy trò chơi điện tử hiện đại nhất.

Tạm kết:

Xem thêm Những tựa phim Giáng Sinh hay nhất trên VieON – Phần 2

Chúc bạn có trải nghiệm xem phim vui vẻ trong dịp Giáng Sinh này. Cập nhật những thông tin thú vị về giải trí, mã giảm giá,… tại VTC Pay Blog bạn nhé!

- Advertisment -