Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Tổng hợp các đội hình Dehya mạnh nhất

Tổng hợp các đội hình Dehya mạnh nhất

Đội hình phù hợp cho Dehya trong tựa game Genshin Impact không dễ dàng, bởi cô nàng này không giống bất kỳ một nhân vật nào đã từng được ra mắt trong thời gian trước đây, khi sở hữu cho mình bộ kỹ năng lủng củng và chỉ số thua cả nhân vật 4 sao. VTC Pay giới thiệu đến game thủ những đội hình Dehya có thể đóng góp sức mạnh của mình.

Game thủ hãy chú ý rằng trong tất cả các đội hình dưới đây, Dehya hoàn toàn có thể sẽ bị thay thế bởi sẽ có những nhân vật khác. VTC Pay hiện đang tìm những đội hình có Dehya mạnh nhất, chứ không phải là một phiên bản mạnh nhất của những đội hình này. Nếu game thủ cần sức mạnh tối đa, phương án tốt nhất sẽ là không dùng Dehya.

Tham gia sự kiện, bạn phải tích cho mình đủ lượng Nguyên Thạch thông qua nạp thẻ Zing tại VTC Pay.

Dehya thuần Hỏađội hình Dehya

Đây được coi là một trong những dạng đội hình dễ dùng, dễ build nhất hiện tại, và chỉ tập trung vào việc giúp nhân vật Dehya (cùng đồng đội) từ đó gây ra lượng sát thương Hỏa lớn nhất có thể. Bộ khung cơ bản của đội hình này chính là Dehya + Bennett + 1 nhân vật hệ Phong. Việc có thêm 1 hoặc 2 nhân vật hệ Hỏa khác như Bennett trong đội hình có thể sẽ giúp giảm nhu cầu về chỉ số hiệu quả nạp của nhân vật Dehya.Vị trí hệ Phong rất đáng tin cậy nên dĩ nhiên là Kazuha sẽ nhằm tận dụng các hiệu ứng như gom quái, giảm kháng hay là buff sát thương Hỏa.

>Top 3 món đồ dành riêng cho fan Genshin Impact: Tại đây

Dehya Bung Tỏađội hình Dehya

Như đúng như tên gọi, đội hình Dehya này sẽ tập trung vào việc kích Bung Tỏa để gây lên sát thương. Người chơi sẽ cần một nhân vật hệ Thảo kết hợp với một hệ Thủy và vị trí cuối cùng là linh hoạt. Những lựa chọn phù hợp đó chính là Xingqiu, Ayato, Yelan (Thủy); Yaoyao, Nahida, Collei, Nhà Lữ Hành (Thảo); Venti, Kazuha,… (linh hoạt). Là một vị trí trong đội hình này, Dehya kích hoạt theo phản ứng Bung Tỏa bằng cách tạo ấn Hỏa lên các Hạt Nhân Thảo xuất hiện trên mặt đất. Phương thức này có vẻ đáng tin cậy nhất để có thể làm điều này là khi Dehya tạo ra khu vực Thánh Địa Sôi Trào.

>Tổng hợp code Genshin Impact 3.4 Prime tháng 3 mới nhất: Tại đây

Dehya Thiêu Đốtđội hình Dehyađội hình Dehya

Đây có thể được đánh giá là một trong những dạng đội hình tốt nhất của Dehya (tuy nhiên việc này không có nghĩa là nó mạnh nhất) và nó chính là biến thể của đội hình Ganyu Tan Chảy cùng với phản ứng Thiêu Đốt. Game thủ có thể tham khảo bộ tứ Nahida, Bennett, Ganyu, Dehya. Nếu không có Nahida thì nhân vật Yaoyao chính là sự lựa chọn thay thế phù hợp nhất. Đối với các nhân vật hệ Thảo khác như Nhà Lữ Hành hay nhân vật Collei cũng đều có thể đáp ứng nhu cầu, dù game thủ sẽ phải đổi sang họ rất thường xuyên để duy trì Thiêu Đốt.

>Baizhu và Kaveh trong Genshin Impact 3.6: Tại đây

Thêm một điều mà game thủ cần chú ý khi chơi các đội hình nhân vật Dehya này là kỹ năng nguyên tố của cô nàng cấp Hỏa một lần mỗi 2.5s, trong khi nhân vật Ganyu có tụ lực hoàn thành trong khoảng 2.2s. Do đó, nếu người chơi không có các nhân vật khác hỗ trợ thì sau phát bắn tụ lực đầu tiên của nhân vật Ganyu, game thủ buộc phải chờ đợi Thánh Địa Sôi Trào để có thể kích hoạt trước khi tiếp tục để nhân vật Ganyu bắn mũi tên tụ lực của mình. Nếu không, vai trò của cả hai sẽ chính thức bị đảo ngược và nhân vật Ganyu sẽ trở thành người cấp Băng cho Dehya thực hiện Tan Chảy. Và bạn đã biết sát thương từ kỹ năng nguyên tố của nhân vật Dehya thấp đến mức nào.

- Advertisment -