Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Top những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc đáng mong chờ nhất...

Top những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc đáng mong chờ nhất năm 2023

Phim điện ảnh Hàn Quốc không bao giờ khiến cho người xem thất vọng khi ra mắt hàng loạt những bộ phim đa dạng hấp dẫn cùng cốt truyện lôi cuốn. Hãy cùng VTC Pay Blog tìm hiểu Top những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc đáng mong chờ nhất năm 2023 trong bài viết dưới đây nhé.

Bạn đã biết chưa để có thể xem được những bộ phim Hàn Quốc mới nhất, hot nhất, hãy đăng kí ngay gói VieOn tại ví điện tử VTC Pay để có thể xem phim với mức giá cực tốt, siêu tiết kiệm bạn nhé.

6 bộ phim điện ảnh Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ

1. BRAIN COOPERATION

Brain Cooperation là một bộ phim thuộc thể loại hành động gay cấn nhưng bên cạnh đó lại kết hợp với những yếu tố hài hước khiến người xem có thể “vừa hồi hộp vừa buồn cười”. Phim là cuộc khám phá những vụ án bí ẩn của một nhóm người với những “bộ não” khác nhau.

Top những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc đáng mong chờ nhất năm 2023

Trong đó Shin Haru (do Jung Yong Hwa thủ vai) là một nhà thần kinh học tài ba, anh sở hữu một “bộ não phi thường” tinh thông mọi lĩnh vực trong học thuật. Tuy nhiên trái với khả năng có thể tiếp thu một khối lượng tri thức khổng lồ thì khả năng giao tiếp của Shin Haru không được tốt thậm chí vì điều này mà anh thường xuyên xảy ra nhiều xung đột với những người xung quanh. Khác với Shin Haru, Geum Myung (do Cha Tae Hyun thủ vai) là một thám tử mang trong mình “bộ não vị tha” là một người rất quan tâm đến người khác. Hai con người dù khác biệt hoàn toàn về tính cách đã bắt tay cùng hợp tác tìm ra bí ẩn đằng sau một vụ án phức tạp. Liệu hai người họ có tìm ra được chân tướng cuối cùng.

>>> Top 7 bộ phim Zombie Hàn đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua

2. PAYBACK

Payback là bộ phim được mong chờ trong năm 2023. Sức hút của phim nổi bật đến vậy là do có sự tham dự của đạo diễn Lee Won Tae người đã từng sản xuất ra nhiều siêu phẩm điện ảnh như: The Gangster, The Cop, The Devil trực tiếp chỉ đạo. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Lee Sun Gyun – nam  ảnh đế từng nổi danh trong Parasite khiến độ hot của phim chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Payback là cuộc chiến giữa những người luôn muốn giành lại sự công bằng cùng với những kẻ thuộc giới thượng lưu lợi dụng quyền lực bản thân kiếm lợi cho bản thân mình.

Top những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc đáng mong chờ nhất năm 2023

Trong phim Eun Yong (do Lee Sun Gyun thủ vai) được nhiều người biết đến với biệt danh “phù thủy tài chính”. Nhờ vào trí thông mình của bản thân đã biến anh từ một người phải chật vật lưu lạc nay đây mai đó trở thành một giám đốc sở hữu một quỹ đầu tư tư nhân toàn cầu. Trong thời gian giữ chức vị giám đốc Eun Yong đã phát hiện ra phần mặt tối của bộ máy kinh tế Hàn Quốc. Từ đó Eun Yong quyết tâm tìm mọi cách chống lại những kẻ dám lợi dụng luật pháp thao túng nền kinh tế trục lợi cho bản thân.

3. RUN INTO YOU

Run into you là một bộ phim thuộc thể loại giả tưởng thần bí một trong những thể loại được nhiều khán giả trẻ yêu thích trong thời gian gần đây.

Top những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc đáng mong chờ nhất năm 2023

Phim là câu chuyện xoay quanh anh chàng phóng viên Yoon Hae Joon (do Kim Dong Wook thủ vai) vàu cô nàng Lee Soon Ae (Seo Ji Hye) là một nhà văn cùng quay ngược thời gian sống ở những năm 1987 tại Hàn. Khi được sống lại những ngày tháng quá khứ, cả hai đều theo đuổi những kế hoạch của riêng mình để giải quyết những vấn gì đã khiến họ ám ảnh trong suốt một thời gian dài. Trong đó khi Han Joon đang cố gắng khám phá bí mật đằng sau vụ án giết người hàng loạt thì Soon Ae lại tìm mọi cách ngăn cản cha mẹ cô kết hôn. Đến khi gần hơn với chân tướng thực sự, cả hai đã cảm nhận được câu chuyện của hai người họ đều có một mối liên hệ nào đó.

4. AGENCY

Top những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc đáng mong chờ nhất năm 2023

Agency là bộ phim có thể khiến cho ta củng cố thêm về tinh thần hơn trong cuộc sống khi chứng kiến cuộc sống của Go Ah In (Lee Bo Young)– một cô gái dù sinh ra trong gia cảnh nghèo khó nhưng cô vẫn nỗ lực bản thân để đạt được chức vị giám đốc sáng tạo của VC Planning – tập đoàn quảng cáo có tiếng tạo Hàn Quốc. Dù còn đường để tới được chức vị mơ ước là điều khó khăn khi Go Ah In phải đối mặt với hàng loạt những đối thủ “nặng kí” khác như: giám đốc bộ phận kế hoạch Choi Chang Su (Jo Sung Ha), người thừa kế tập đoàn Kang Hana (Son Naeun) cùng với vị giám đốc truyền thông xã hội mới được bổi nhiệm. Liệu Go Ah In có vươt qua được tất cả hãy cùng đón xem nhé.

>>> 5 bộ phim kinh dị Hàn Quốc mà nhất định bạn phải thử

5. POONG,THE JOSEON PSYCHIATRIST 2

Top những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc đáng mong chờ nhất năm 2023

Nếu bạn là người yêu thích những thể loại phim ngọt ngào, lãng mạng thì POONG, THE JOSEON PYCHIATRIST 2 sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong những diph cuối tuần. Phim là chuyến hành vi hành của Yoo Se Poong (Kim Min Jae) một danh y nổi tiếng nhưng lại bị trục xuất khỏi triều đình. Từ đó s anh lang thang đến một ngôi lạnh xa lạ. Nhờ sự trợ giúp của Seo Eun Woo (Kim Hyang Gi) một người phụ nữ góa chồng cùng thầy lang hám của Gye Ji Han (Kim Sang Kyung) mà Yoo Se Poong tìm lại được niềm khao khát sống như trước. Tại đây, cả ba người với nỗi niềm của riêng mình đã được chữa lành từ việc cứu người.

Phần tiếp theo của bộ phim được tiếp nối giữa tình cảm chớm của cả Yoo Se Poong và Seo Eun Woo. Liệu tình yêu của họ sẽ nở rộ ra sao, những bí ẩn gì còn chưa được bật mí trong chốn vương triều hãy cùng đón xe nhé.

6. KOKDU: SEASON OF DEITY

Top những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc đáng mong chờ nhất năm 2023

Bên cạnh những bộ phim đình đám về đề tài tình yêu giữa con người và những nhân vật có nhiều quyền năng được đa số người yêu thích có thể kể đến như: Hoa Du Kí, Yêu Tinh,… thì mới đây KoKDu: Season of Deity lại khiến cộng đồng dậy sóng giữa tình yêu của vị thần duy nhất cõi âm Kokdu và nữ bác sĩ trẻ Han Gye Jeol (Im So Hyang) có khả năng ra mệnh lệnh cho anh. Trong quá trình tìm ra lời giải đápc cho mối liên hệ đặc biệt này, vị thần tưởng chừng vô cùng lạnh lùng như Kokdu lại phải lòng cô gái loài người lúc nào không hay. Liệu tình cảm giữa họ sẽ đi đến đâu hãy đón xem nhé.

Lời kết

Trên đây là Top những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc đáng mong chờ nhất năm 2023. Còn rất nhiều bộ phim thú vị khác đang chờ bạn khám phá. Hãy theo dõi ngay VTC Pay Blog để cập nhật nhiều tin tức về phim ảnh nhé.

- Advertisment -