Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Top những bộ phim xuyên không Trung Quốc hay nhất hiện nay

Top những bộ phim xuyên không Trung Quốc hay nhất hiện nay

Phim xuyên không Trung Quốc là một thể loại khá nổi tiếng, được ưa chuộng bởi khán giả nhờ vào những kỹ xảo điện ảnh xuất sắc. Hãy cùng điểm qua những bộ phim xuyên không Hoa Ngữ nổi tiếng nhất hiện nay nhé!

1) Ôi hoàng đế bệ hạ của ta

‘‘Ôi hoàng đế bệ hạ của ta’’ thuộc thể loại phim cổ trang xuyên không Trung Quốc từng gây sốt trên màn ảnh Hoa ngữ, nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Bộ phim xoay quanh một cô nàng y tá thực tập vô tình xuyên không lúc cô xảy ra sự cố khi đang đi xem buổi biểu diễn của thần tượng. Cô xuyên không đến một đất nước “Hoàng Đạo Quốc’’, nơi những người trị vì là tinh chủ của 13 cung hoàng đạo, trong đó, cô là tinh chủ của cung hoàng đạo thứ 13. Bộ phim giúp người xem tận hưởng những khoảnh khắc dở khóc dở cười giữa mối quan hệ oan gia ngõ hẹp của cặp đôi nam nữ chính nhưng cũng không thiếu những giây phút cảm động, khiến người xem rơi nước mắt.

Phim hiện đang được chiếu trọn bộ trên VieOn – nền tảng xem phim trực tuyến chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Xem phim thả ga cùng hàng loạt bộ phim hấp dẫn với chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn!

=>> Xem thêm: Phim tình cảm học đường Trung Quốc hay nhất

2) Trần Thiên Thiên trong lời đồn

Với thời lượng 24 tập phim, ‘‘Trần Thiên Thiên trong lời đồn’’ là thể loại phim xuyên không Trung Quốc đã nhận được khá nhiều sự phản hồi tốt từ phía khán giả, đặc biệt để lại ấn tượng khá mạnh với sự tham gia của nữ diễn viên Triệu Lộ Tư trong vai diễn một cô nàng nhí nhảnh, đáng yêu nhưng cũng gây không ít tiếng cười cho khán giả.

Đây là một bộ phim hài hước, ngọt ngào xoay quanh Trần Thiên Thiên của Hoa Viên thành và Hàn Thước của Huyền Hổ thành. Lần đầu gặp gỡ nhau, hai người đối đầu rất gay gắt, mãi cho đến một thời gian sau, dần dần mới hóa giải được xung đột trong quan niệm giới tính giữa hai thành. Cuối cùng họ đã hiểu được chân lý của tình yêu, tạo làm nên một câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần hài hước.

3) Thiên lôi nhất bộ chi Xuân Hoa Thu Nguyệt

‘‘Xuân hoa thu nguyệt’’ được đánh giá là một bộ phim xuyên không đáng xem nhất hiện nay. Bộ phim nhận được rất nhiều sự chú ý ngay sau khi phát hành. Nội dung phim xoay quanh Lôi Lôi – một cô gái sống ở thời đại khoa học công nghệ phát triển hiện đại, cô luôn mang trong mình mong ước tìm được một tình yêu đích thực và người yêu mình phải thật đẹp trai. Nơi cô đang sống đó có hệ thống có thể giúp cô xuyên không với điều kiện là cô phải đánh đổi sự trường sinh hiện tại. Với cô, chỉ cần gặp được tình yêu đích thực thì có chết cô cũng cam lòng.

Sau khi cô xuyên không, tên của cô lúc này là Xuân Hoa và cô gặp được hai anh chàng vô cùng đẹp trai, phù hợp tiêu chuẩn của mình. Một người là Tiêu Bạch – thiếu trang chủ của chính phái, một người là Thu Nguyệt – thủ lĩnh ma giáo. Từ đây những cô vướng vào những tranh chấp của hai phái, những tình huống dở khóc dở cười và những hiểu lầm trong chuyện đi tìm tình yêu đích thực. Nhưng cho đến cuối cùng cô cũng được ở bên cạnh người mình yêu.

4) Tôi ở tương lai đợi cậu

‘‘Tôi ở tương lai đợi cậu’’ là một bộ phim xuyên không được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lưu Đồng. Bộ phim kể về Lưu Đại Chí – một người đàn ông trung niên hồi tưởng về tuổi trẻ năm 17 tuổi của mình. Lúc này, anh ta 37 tuổi, mọi thứ đều không thuận lợi, cuộc sống và sự nghiệp đều thất bại. Một lần tình cờ, anh bất ngờ được quay lại năm 1998 thời điểm mới 17 tuổi, mọi thứ đều trẻ trung, năng động. Lúc này, anh ta hoàn toàn có thể bắt đầu lại từ đầu. Và rồi, anh ta gặp giáo viên chủ nhiệm của mình, hai người bắt đầu cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời ở tuổi thanh xuân. Họ nhìn vào những rắc rối và hối tiếc của tuổi trẻ đã qua để học cách trưởng thành từ những quan điểm, tư tưởng khác nhau.

Có thể nói, đây là một bộ phim vô cùng ý nghĩa nói về những hoài bão, những ước mơ, khát khao và những điều làm được và những điều chưa thực hiện được của tuổi trẻ. Những nuối tiếc ở tuổi thanh xuân còn đọng lại cho đến khi trưởng thành, họ mới mới cảm thấy hối hận về những tháng ngày đã qua.

5) Trở về triều Minh làm vương gia 

Trở về triều Minh làm vương gia là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nguyệt Quan. Bộ phim xoay quanh nam chính Trịnh Thiếu Bằng. Trong một lần xuyên không, anh đã nhập vào một người chết là tú tài Dương Lăng ở thời Minh. Khi tỉnh dậy, anh đã thấy mình nằm trong quan tài.

Thiếu Bằng bắt đầu sống dưới thân phận Dương Lăng và thích nghi với cuộc sống cùng người vợ Hàn Ấu Nương. Sau đó, anh đã cùng thái tử Chi Hậu Chiếu vào sinh ra tử trên đấu trường khắc nghiệt. Sau này, từ một tú tài, anh đã trở thành vị vương gia nổi tiếng truyền kỳ khắp nhân gian.

Tổng Kết

Trên đây là những bộ phim xuyên không đặc sắc, thú vị, hấp dẫn mà bạn nên xem thử. Hy vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn những giây phút xem phim thoải mái, vui vẻ!

- Advertisment -