Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Những bộ phim tình cảm học đường Trung Quốc hay nhất

Những bộ phim tình cảm học đường Trung Quốc hay nhất

Phim tình cảm thanh xuân, học đường là thể loại phim cực hot của xứ sở ngôn tình Trung Quốc. Cùng VTC Pay Blog tìm hiểu top những bộ phim tình cảm học đường Trung Quốc siêu hay và ý nghĩa dưới đây nhé!

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Đây là một bộ phim nói về đề tài thanh xuân vườn trường được khán giả ưa chuộng của điện ảnh Hoa Ngữ. Bộ phim xoay quay câu chuyện tình yêu ngọt ngào của một cặp trai tài gái sắc. Họ biết đến nhau và trở nên thân mật với nhau qua một nền tảng game online. 

Nam chính là một nam thần được nhiều người theo đuổi, nữ chính cũng không kém cạnh, là á khôi và là giấc mộng của biết bao thiếu niên. Bộ phim khắc họa rõ những giây phút đáng yêu của cặp nam chính cùng những câu chuyện tình bạn đầy ngưỡng mộ của những nhân vật trong phim. 

Phim hiện đang được chiếu trọn bộ trên VieOn – nền tảng xem phim trực tuyến chất lượng hàng đầu Việt Nam. Hãy đăng ký ngay dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay với những ưu đãi cực khủng để không bỏ lỡ trải nghiệm xem phim với chi phí cực kỳ tiết kiệm!

=>> Xem thêm: Những bộ phim thanh xuân vườn trường Trung Quốc hay nhất

Bí mật nơi góc tối

Bí mật nơi góc tối

‘‘Bí mật nơi góc tối’’ là một bộ phim học đường nói về những câu chuyện tình yêu tuổi học trò ngây thơ, hồn nhiên mà chắc chắn trong số chúng ta ai cũng đã từng trải qua. Bộ phim xoay quanh mối tình đẹp đẽ giữa cặp đôi thanh mai trúc mã với những cảm xúc, tình cảm ngây ngô mà đáng yêu, ngọt ngào.

Vốn đã quen biết nhau từ bé cho đến khi lên cấp 3 được xếp ngồi chung bàn với nhau, cặp đôi này không khỏi khiến người xem phải bấn loạn bởi những phân cảnh hài hước, dở khóc dở cười. Ngoài ra, bên cạnh họ còn có những người bạn luôn đồng hành, kề vai sát cánh bên nhau. Trong những năm tháng thanh xuân tươi đẹp ấy, chứng kiến họ cùng nhau lớn lên, cùng nhau trưởng thành mang theo những cảm xúc bồi hồi đến khó tả. 

Đây là một bộ phim nói về thanh xuân vườn trường với thông điệp rất ý nghĩa về thời học sinh cấp 3 với những kỉ niệm khó phai về một lứa tuổi đẹp nhất của cuộc đời. Các bạn không nên bỏ lỡ bộ phim này nhé!

Lê hấp đường phèn

Lê hấp đường phèn

“Lê hấp đường phèn’’ xoay quanh mối quan hệ oan gia ngõ hẹp nhưng có phần ngọt ngào giữa cô gái với đam mê mãnh liệt về trượt băng và nam thần khúc côn cầu trên sân băng. Vốn dĩ từ bé, chàng trai luôn bị ức hiếp nên trong tâm khảm của cậu, hình bóng của một cô bé tinh nghịch, đáng yêu luôn khắc sâu vào tâm trí.

Sau này, khi lớn lên, nhiều lần va chạm nhau, họ nhận ra nhau, cứ ngỡ gặp lại nhau sẽ là những màn trả thù đầy toan tính, thế nhưng giữa họ lại nảy sinh một tình cảm đặc biệt khó nói cho nhau. Kể từ đó, hai người theo đuổi đam mê cháy bỏng của bản thân, cùng nhau tạo nên một mối tình lãng mạn, ngọt ngào, đốn tim khán giả. Bộ phim khiến người xem phải đắm chìm trong một cuộc tình ngọt ngào, đáng yêu nhưng cũng vô cùng dí dỏm, hài hước.

Hôn lễ của em

Hôn lễ của em

Đây là một bộ phim nói về đề tài học đường vô cùng cảm động, gây tiếc nuối nhất đối với khán giả. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu kéo dài 15 năm của một vận động viên bơi lội với một học sinh nữ vừa chuyển trường. Ngay từ lần chạm mặt đầu tiên, chàng trai đã thầm thích cô gái ấy. Họ đã cùng nhau trao gửi tình cảm cho đối phương, đó là một tình yêu trong sáng, thuần khiết nhất đối với họ. 

Thế nhưng cô gái ấy lại bỏ đi không một lời từ biệt. 15 năm sau, anh gặp lại cô, cô không còn nằm trọn trong lòng anh mà ngay bây giờ, cô lại ở trong vòng tay của người khác, kết hôn với một người khác không phải là anh.

“Trong tuổi thanh xuân tay trắng chẳng có gì, thứ duy nhất mình có thể hy sinh cho cậu là tấm lòng dũng cảm cô độc của mình”, đó là câu nói đậm chất tình đầu, đậm chất tình yêu thanh xuân đầy cảm động trong phim. Bạn nhất định phải xem bộ phim này để cảm nhận được những rung động và tình yêu chân thành nhất nhé!

Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi

Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi

Bộ phim Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi xoay quanh chuyện tình đầy đáng yêu của nam chính Hàn Thất Lục và nữ chính An Sơ Hạ. Nữ chính vốn sinh ra trong gia đình nghèo khó, khi mẹ cô mất, đã hiến tặng nội tạng của mình cho một người đang lâm bệnh nặng. Khi mẹ cô qua đời, người được hiến tặng đã đến tạ ơn và mong muốn được nhận An Sơ Hạ về chăm sóc để trả ơn mẹ cô.

Người được hiến tặng vô tình lại là bố của Hàn Thất Lục. Chuyện tình của họ bắt đầu từ đây. Từ cảm dần nảy sinh khi hai người học cùng trường, ở cùng một nhà. Tuy nhiên, nam chính lại có rất nhiều cô gái vây quanh, nữ chính đáng yêu cũng được nhiều chàng trai theo đuổi. Hai người họ phải trải qua biết bao lần hiểu lần, vượt qua nhiều rào cản mới đến được với nhau.

Tổng Kết 

Hãy rủ ngay bạn bè hoặc người yêu cùng nhau thưởng thức những bộ phim tình cảm học đường Trung Quốc đầy hot hit trên đây nhé. Xem phim tình cảm học đường không chỉ giúp bạn thưởng thức những giây phút lãng mạn mà còn gợi nhớ về tuổi học trò – quãng thời gian đẹp nhất của thanh xuân. Đừng quên đăng kí dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay để không bỏ lỡ trải nghiệm xem phim trọn vẹn và tiết kiệm chi phí nhé!

- Advertisment -