Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Kim Tae Ri vào vai nữ chính trong phim chuyển thể mới...

Kim Tae Ri vào vai nữ chính trong phim chuyển thể mới “Jeong Nyeon”

Kim Tae ri sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với phim mới “Jeong Nyeon”, được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Được biết, hình tượng nhân vật của webtoon này được lấy cảm hứng từ vai diễn của Kim Tae Ri trong bộ phim điện ảnh đình đám “Người hầu gái”.

Giới thiệu về phim mới “Jeong Nyeon”

“Jeong Nyeon” lấy bối cảnh vào những năm 1950, phim khai thác câu chuyện cuộc đời của Yoon Jung Nyeon, một cô gái trẻ đến từ Mokpo. Cô không có tiền hay học vấn nhưng bù lại, cô sở hữu giọng hát trời ban đầy tài năng và hiếm có.

Để kiếm tiền và thực hiện ước mơ trở nên giàu có, Yoon Jung Nyeon đã gia nhập một đoàn kịch truyền thống dành cho phụ nữ. Bộ phim sẽ xoay quanh những diễn biến xảy ra trong cuộc đời nữ chính khi tham gia đoàn kịch này.

=>> Trải nghiệm xem phim không giới hạn với chất lượng cao mà chi phí cực tiết kiệm trên VieOn khi đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

Kim Tae Ri và tài năng diễn xuất đáng ngưỡng mộ

Kim Tae Ri chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với khán giả xứ Hàn. Cô được biết đến nhiều với vai diễn nữ chính trong bộ phim điện ảnh đình đám The Handmaiden (2016) và bộ phim truyền hình cổ trang Mr.Sunshine (2018) cùng với bộ phim chữa lành gây sốt năm 2022 “Tuổi 25, tuổi 21”

Sở hữu tài năng diễn xuất thực lực cùng ngoại hình ưa hình, vào năm 2015, Kim Tae Ri đã vượt qua hơn 1000 thí sinh để thành công nhận được vai diễn trong bộ phim Người Hầu Gái của đạo diễn lừng danh Park Chan Wook. Nhờ diễn xuất ấn tượng trong phim, ngay sau dự án phim này, tên tuổi của Kim Tae Ri gây chú ý, được quan tâm và săn đón rộng rãi. Đặc biệt, vai diễn này đã giúp cô đem về giải thưởng nữ diễn viên mới xuất sắc ở hàng loạt lễ trao giải danh giá như: Rồng xanh, Baeksang, Chunsa Film Art Awards, Busan Film Critics Awards……..

Kim Tae Ri tái xuất màn ảnh năm 2017 trong bộ phim 1987: When the day comes. Một lần nữa, bộ phim mà Kim Tae Ri tham gia lại khuấy đảo phòng vé, được cả tổng thống Hàn Quốc khen ngợi. Diễn xuất và sự thể hiện của cô để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

Với khả năng diễn xuất được đánh giá cao, năm 2018, Kim Tae Ri lại có cơ hội đảm nhận vai chính của bộ phim Little Forest. Vai diễn trong bộ phim này  giúp cô dật giải nữ diễn viên xuất sắc nhất năm 2018 do Hiệp hội đạo diễn Hàn Quốc bình chọn.

Chưa dừng lại ở đó, Kim Tae Ri sau đó tiếp tục góp mặt vào bộ phim cổ trang Mr.Sunshine, bộ phim tiếp tục nhận được rating cao kỷ lục. Kim Tae Ri cứ thế vụt sáng trở thành diễn viên hàng đầu Hàn Quốc.

Có thể nói, bất kể bộ phim nào có Kim Tae Ri tham gia đều sẽ tạo được tiếng vang nhất định. Năm 2022 này, Kim Tae Ri trở lại màn ảnh với bộ phim truyền hình Twenty Five, Twenty One, nên duyên cùng tài tử Nam Joo Hyuk. Bộ phim  mang tới câu chuyện đáng yêu, hài hước, màu phim đầy hoài niệm của tuổi thanh xuân, giúp bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm và tạo nên cơn sốt khắp châu Á.

Hiện tại, Kim Tae Ri cũng đang trong quá trình bấm máy cho bộ phim kinh dị bí ẩn sắp tới của đài SBS “The Demon”. Trong phim, Kim Tae Ri vào vai Goo San Young, một người vừa đi học vừa đi làm để chuẩn bị cho kỳ thi công chức. Tuy nhiên, một ngày cha cô đột nhiên qua đời. Goo San Young bị cuốn vào những cái chết bí ẩn liên tục xảy ra xung quanh cô.

Tổng Kết 

Với ngoại hình ưa nhìn, diễn xuất thực lực cùng sự biến hóa đỉnh cao vào nhiều vai diễn, Kim Tae Ri sẽ không để khán giả phải thất vọng trong những dự án phim sắp tới.

- Advertisment -