Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi 5 bộ phim kinh dị Hàn Quốc mà nhất định bạn phải...

5 bộ phim kinh dị Hàn Quốc mà nhất định bạn phải thử

Nhắc tới điện ảnh Hàn Quốc bên cạnh những bộ phim hot đình đám thuộc thể loại tâm lí tình cảm thì những bộ phim kinh dị của “Xứ sở kim chi” cũng có sức hút không nhỏ mang một chất riêng mà ít quốc gia nào có được. Vậy hãy cùng VTC Pay Blog điểm qua 5 bộ phim kinh dị Hàn hot trong thời gian qua nhé.

1. Phim kinh dị Hàn Quốc – Bệnh viện ma 

5 bộ phim kinh dị Hàn Quốc mà nhất định bạn phải thử

Bệnh viện ma là bộ phim khởi đầu bởi hai cậu thiếu niên bạo gan muốn khám phá bệnh viện tâm thần Gonjiam nơi từng có vị việc tất cả các bệnh nhân mất tích một cách kì lạ và có lời đồn rằng chính tay giám đã giết chết họ. Tuy nhiên cả hai thanh đó đều mất tích một cách bí ẩn. Sau khi thấy được tin tức đó Ha Joon người sở hữu một kênh youtube chuyên đi khám phá về vấn đề tâm linh đã tập hợp nhóm sáu người và cùng nhau khám phá bệnh viện ma bí ẩn. Tại đây họ thấy gì và đã trải qua những gì, lieu họ có thể thoát khỏi bệnh viện đáng sợ này không.

2. Phim kinh dị Hàn Quốc – Sát thủ nhân tạo 

The Witch hay Sát thủ nhân tạo là một bộ phim kinh dị khiến người ta phải rùng mình trước sự lạnh lùng của những kẻ sát nhân. Bộ phim xoay quanh Koo Ja Yoon (Kim Da Mi) được nuôi dưỡng, đào tạo trở thàng một sát thủ chuyên nghiệp. Tuy nhiên cô đã chạy thoát khỏi tổ chức và may mắn được một gia đình tốt bụng nhận nuôi. Tưởng chừng như cuộc sống sẽ mãi bình yên do một lần vô tình để lộ thân phận, Ja Yoon đã bị tổ chức kia nhắm tới khiến cả cô và gia đình bị cuốn vào những vụ truy đuổi đẫm máu.

>>>  5 bộ phim chiếu rạp tháng 2/2023 mà bạn không nên bỏ lỡ

3. Phim kinh dị Hàn Quốc – Cuộc gọi

5 bộ phim kinh dị Hàn Quốc mà nhất định bạn phải thử

Cuộc gọi là một bộ phim kinh dị điện ảnh viễn tưởng kể về cô nàng Seo Yeon nhận được một cuộc gọi bí ẩn khi chuyển tới căn nhà mới. Cô đã nhận được hàng loạt cuộc điện thoại của một người với mong muốn được giải cứu thoát khởi người mẹ của mình. Tuy nhiên sau dos Seon Yeon nhận ra rằng người đang gọi cho mình chính là chủ nhân của căn nhà mới của cô sống cách đây khoản 20 năm về trước. Những điều kì lạ gì sẽ xảy ra kế tiếp nếu Seo Yeon chấp nhận giúp đỡ cô gái kia.

4. Kí sinh trùng 

Kí sinh trùng có thể nói là một trong những tác phẩm kinh điển làng giải trí Hàn khi vinh dự nhận được giải Cành cọ vàng danh giá. Phim xoay quanh cuộc sống chật vật nghèo khổ của gia đình họ Kim. Cuộc sống khó khăn của họ đã có khởi sắc khi người con trai được làm gia sư tiếng Anh cho một gia đình tài phiệt. Để nhằm trục lợi cho bản thân, gia đình họ Kim đã lên kế hoạch để dựa vào gia đình tài phiệt kia, ký sinh vào sự giàu có của họ để có thể tồn tại. Để có thể xem kí sinh trùng hãy đăng kí ngay gói VieOn tại ví điện tử VTC Pay để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

5. Ngôi trường ma quái 

5 bộ phim kinh dị Hàn Quốc mà nhất định bạn phải thử

Ngôi trường ma quái là bộ phim kinh dị xoanh quanh Cha Ju Ran – một cô gái có thể trạng yêu ớt nên được mẹ gửi vào ngôi trường nội trú nhằm mong sức khỏe cô được cải thiện. Khi đến với ngôi trường này Hong Yeon Deok là người bạn duy nhất mà Ju Ran có thể kết bạn làm quen. Tuy nhiên có một số học sinh trong trường mất tích một cách kì lạ. Cả hai quyết định đi tời phòng của hiệu trường nhằm điều tra sự thật. Tại đây Cha Ju Ran và Hong Yeon Deok phát hiện ra bí ẩn kinh hoàng mà ngôi trường mà họ đang theo học.  Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, liệu Ju Ran có là nạn nhân kế tiếp.

>>> Top 7 bộ phim Zombie Hàn đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua

Lời kết

Trên đây là 5 bộ phim kinh dị Hàn Quốcmà nhất định bạn phải thử. Còn rất nhiều bộ phim hay khác đang chờ bạn khám phá. Hãy theo dõi VTC Pay Blog để có thêm nhiều thông tin mới nhất về phim ảnh nhé.

- Advertisment -