Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
Home Game Online Bản cập nhật Rừng Nguyên Sinh: Chỉnh Caesar, lính, danh hiệu

Bản cập nhật Rừng Nguyên Sinh: Chỉnh Caesar, lính, danh hiệu

Bản cập nhật Rừng Nguyên Sinh mới nhất được cập nhật ngày 5/7 xuất hiện hàng loạt thay đổi thú vị: Điều chỉnh Caesar tiên phong, Caesar Hắc Ám, Caesar bạo chúa, Làm lại quái rừng, Thay đổi lính, Thêm danh hiệu thành tựu trong trận,…

Điều chỉnh chiến trường Bản cập nhật Rừng Nguyên Sinh

Tướng mới Helen sẽ chính thức xuất hiện trong bản cập nhật Rừng Nguyên Sinh. Chi tiết chiêu thức tướng Helen, tăng khả năng hồi phục. Thông tin trong bài viết phỏng theo thông báo chính thức mới nhất trên website Liên Quân Garena Việt Nam.

Đừng quên VTC Pay luôn cung cấp các mã thẻ nạp Garena đổi quân huy với giá chiết khấu tới người chơi!

>> Tin Liên Quân giải đấu:

Chung kết AIC 2022 diễn ra ngày 10/7 diễn ra gay cấn giữa hai đội tuyển AOG và GCS là đội tuyển V Gaming và đội tuyển ONE Team Esports. Chi tiết Chung kết giải đấu AIC 2022 và kết quả tại đây.

Điều chỉnh cơ chế Caesar

Trong bản cập nhật mới nhất này, Liên Quân đã tối ưu hóa hơn cơ chế gọi Caesar – khả năng phá phòng thủ của trụ, đẩy nhà mạnh mẽ hơn phiên bản cũ.

Caesar tiên phong: Khi Caesar tiên phong bị hạ thì nhóm tiêu diệt sẽ gọi Caesar tiên phong tham gia vào tuyến lính. Chức năng của Caesar tiên phong có thể phá hủy trạng thái phòng thủ của trụ, giúp các đội chơi triển khai chiến thuật gây sức ép hợp lý.

caesar Liên QuânCaesar hắc ám: Khi gọi Caesar hắc ám, nó sẽ chọn ra đường gần nhất với tướng gọi và bắt đầu tấn công từ căn cứ của đội bạn khác với gọi Caesar tại vị trí của người gọi. Khi hạ xong, người chơi sẽ gọi được 2 lần Caesar tiên phong đẩy trụ hỗ trợ.

Caesar bạo chúa

Caesar bạo chúa: Phiên bản kết hợp sức mạnh cảu Caesar và Rồng ánh sáng sẽ tạo nên phiên bản có sức hủy diệt khủng khiếp. Khi gọi Caesar nó sẽ chọn ra đường gần nhất với tướng gọi và bắt đầu tấn công từ căn cứ của đội bạn. Sau khi hạ Caesar bạo chúa, phe hạ sẽ triệu tập ba đợt Caesar tiên phong tham gia vào đội hình, đồng thời lúc hạ được tướng địch sẽ nhận được 1 lần lá chắn tương đương 40% máu tối đa (không hạn chế thời gian lá chắn) và nhận được bùa Rồng ánh sáng liên tục gây ra sát thương tương đương 5% máu tối đa của tướng địch.

>> Sự kiện vẽ bùa tuyệt sắc tháng 7 nhận Airi Bạch Kiemono, Arum Vũ Khúc Thần sứ, Liliana Tân nguyệt mị ly

Quái rừng Linh Vũ Hộ Vệ

Trong phiên bản mới sẽ có sự xuất hiện của Linh Vũ Hộ Vệ – quái rừng mới thay thế cho Dơi Thủ Vệ để phù hợp hơn với phiên bản Rừng Nguyên Sinh.

quái rừng Liên Quân

Một số thuộc tính bạn cần lưu ý về quái rừng mới này:

  • Máu cơ bản: 4000
  • Tấn công cơ bản: 200
  • Phần thưởng tiêu diệt: 35 vàng, 100 kinh nghiệm và hồi 5% máu tối đa
  • Xóa hiệu ứng miễn khống

Liên Quân x Bích Phương: Hé lộ trang phục Butterfly lồng tiếng độc quyền?

Chỉnh sửa ngoại hình lính

phiên bản rừng nguyên sinh

Một sự thay đổi thú vị khi vàng nhận thêm từ việc hạ lính đánh xa trong 4 phút đầu tăng thêm và lính sẽ khiêng 1 đồng vàng lớn sau lưng – thay đổi về ngoại hình. Như vậy, người chơi sẽ được chứng kiến hàng lính dài hỗ trợ tấn công đeo sau lưng đồng vàng đáng yêu.

Chỉnh sửa mỹ thuật chiến trường

Ngoài ra, bản cập nhật mới sẽ có phần “lạ” hơn khi phần mỹ thuật của chiến trường có chút thay đổi, tối ưu hóa chất lượng hình ảnh thấp mà không làm tăng áp lực cấu hình.

Tối ưu người chơi – BCN Rừng Nguyên Sinh

Về cộng dồn vũ khí đi rừng: Khi một tướng khác hạ quái rừng, nếu tướng đi rừng đứng trong phạm vi quái bị hạ 10m trở xuống thì nội tại vũ khí đi rừng sẽ tự động được cộng dồn.

Về thanh máu trụ, nhà chính và quái rừng: Nếu trụ và nhà chính bị tấn công, hiệu ứng giảm máu sẽ tương tự như các tướng khi bị mất máu. Ngoài ra, bổ sung thêm hiệu ứng giảm máu cho những quái vật đặc biệt như quái lớn Caesar, rồng, khổng lồ thuật sĩ và khổng lồ lực sĩ.

Về danh hiệu thành tựu trong trận: Trong bản cập nhật mới, người chơi được bổ sung những danh hiệu nhằm phô diễn kĩ năng:

  • Linh vũ hộ vệ – Kích hoạt khi hạ Linh vũ hộ vệ
  • Cá dọn bể – Nhanh chóng dọn hết quái rừng nhà mình
  • Siêu gank – Đi rừng phe ta gây st lớn lên 1 tướng địch ở mid
  • Do thám sông – Xạ thủ hạ được chim do thám
  • Tiết tấu trận – Đi rừng hạ Rồng/Caesar
  • Khắc chế hoàn mỹ – Gây sát thương lớn cho địch trên lane
  • Quấy nhiễu – Thành công phá bùa rừng của địch
  • Người bảo vệ – Tặng lá chắn hoặc hồi máu cho đồng đội ít máu

Tối ưu trải nghiệm người chơi chiến đấu

Trong bản cập nhật này, chú ý về tối ưu thao tác tay, tối ưu độ nét, trạng thái hiển thị dấu ấn khi trụ kích hoạt hệ thống phòng thủ và thêm mới hiển thị các tướng bị lộ. Cụ thể:

  • Thao tác tay: Người chơi có thể tùy chỉnh camera theo sau với các chiêu của của 34 tướng như tướng Capheny, tướng Toro, tướng Yan, tướng Aoi, tướng Enzo, tướng Yue, v.v. nhằm đạt được trang thái tối ưu hóa để cải thiện trải nghiệm điều khiển camera theo dõi. Ngoài ra làm mới định vị cho chiêu 2 của Yorn, chiêu 3 Violet và Qi.
  • Bổ sung thêm hiển thị của các tướng bị lộ diện: Người chơi khi đang trong trạng thái ngụy trang, tàng hình khi bị phát hiện thì sẽ hiện dấu chấm than màu vàng trên đầu. Trong khi đó kẻ địch đang trong tàng hình bị lộ diện cũng sẽ xuất hiện trên đầu dấu chấm than màu đỏ.

Tạm kết:

VTC Pay Blog sẽ tiếp tục cập nhật những thay đổi xuất hiện trong phiên bản

- Advertisment -