Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
Home Game Online Top game mobile hay nhất tuần

Top game mobile hay nhất tuần

Nhu cầu của giải trí của mọi người ngày càng tăng cai chính vì thế đã có rất nhiều tựa game mobile được phát hành ra mắt với thể loại rất đa dạng. Nhưng các game thủ vẫn đang phân vân suy nghĩ lựa chọn những tựa game phù hợp với mình thì đây VTC Pay sẽ điểm tên cho các bạn Top 5 tựa game mobile hay nhất tuần, sống động và ấn tượng nhất trong tuần vừa qua nhé.

Lưu ý dành riêng cho cộng đồng game thủ, để có thể trải nghiệm những tựa game dưới đây, game thủ cần phải nạp thẻ game nhằm tích lũy đá quý mua vật phẩm, trang phục trong game.

Những tựa game mobile hay phải thử luôn trong tuần này

Summoners War: Chronicles

Game được lấy bối cảnh tại một vương quốc giả tưởng tên là Rahil . Với sự phong phú về nhân vật trong từng hệ tộc như : Orbia , Kina và Cleaf đặc sắc hơn nữa là một nhân vật lại có kĩ năng riêng biệt và được chia thành nhiều vị trí khác nhau . Chính vì thế sẽ làm cho game hấp rất mang đậm tính chiến thuật hơn. Nhà phát hành đã dựa vào phần tiền truyện của 2 phiên bản trước đó là Summoners Wars: Sky Arena và Lost Centuria. Nhiệm vụ của các game thủ sẽ là bảo vệ hoà bình cho Rahil và đấu tranh chống lại cái ác , thế lực tăm tối đang xâm chiếm nơi đây.

>Genshin Impact 3.3: Khám phá chi tiết nội dung phiên bản: Tại đây

>Hướng dẫn cách chơi sự kiện Đại hội đầu nấm siêu cấp: Tại đây

>Tổng hợp nhân vật 4 sao xuất hiện Genshin Impact banner 3.2: Tại đây

>Tổng hợp game mobile Việt sắp ra mắt tháng 11 hot nhất: Tại đây

Awaken Legends

Với sự phong phú về nhân vật khi có tới 50 nhân vật được chia đều vào 7 chủng tộc khác nhau : Human , Gifted , Cyborg , Orc , Elf , Nogoth và Brandon. Không những thế mỗi tộc trong game lại có những tính năng khác nhau. Vì vậy mà người chơi cần phải tính toán và đưa ra chiến thuật để những nhân vật kia có thể phối hợp với nhau một cách nhịp nhàng để giành được chiến thắng.

Homeworld Mobile

Homeworld đã gây dựng được tên tuổi của mình khi tạo ra một thiên hà rộng lớn với đồ hoạ bắt mắt rực rỡ ở mọi khía cạnh. Đó là một sự cố gắng phát triển không ngừng nghỉ của nhà phát hành game. Người chơi sẽ được đưa vào một không gian chưa được khám phá  tham gia vào hạm đội tàu chiến của mình đi khai thác tài nguyên, chiến đấu với kẻ thù và thiết lập các hiệp ước trong cuộc chinh phục vũ trụ của mình

The King of Fighters Arena

GamePlay có thể rất quen thuộc với nhiều anh em ở đây, các bạn sẽ được lựa chọn nhân vật mà mình yêu thích để chiến đấu. Khác với phiên bản trước giờ đây tốc độ của trận đấu sẽ được tăng lên để cho game trở lên kịch tính và hồi hộp hơn. Nhưng cũng đừng quá lo lắng vì tổ hợp phím điều kiển của The Kinh of Fighters Arena rất đơn giản và làm quen phù hợp với những người chơi mang phong cách đối kháng .

99Vidas

Nếu anh em muốn trải nghiêm game đối kháng mới mẻ thì ta không thể không nhắc tới 99Vidas. Một tựa game mang phong cách retro beat ’em up tựa những trò chơi điện tử thập niên 1980 và 1990 và được thiết kế trên nền đồ hoa pixel 16 bit đậm chất cổ điển. Nhưng không vì thế mà nó lỗi thời mà ngược lại người chơi sẽ được trải nghiệm nhân vật đầy mượt mà, âm thanh sống động và đồ hoạ đặc sắc tạo nên sự thích thú chiến đấu vô cùng giải trí

- Advertisment -