Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Top 7 cuốn sách giúp bạn tự học Ielts hiệu quả

Top 7 cuốn sách giúp bạn tự học Ielts hiệu quả

Tự học Ielts luôn là điều khó khăn đối với mỗi sĩ tử. Tuy nhiên, với 7 tựa sách dưới đây, việc tự học Ielts sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn. Cùng tìm hiểu nhé!

1. 8 band vocabulary for Ielts8 band vocabulary for ielts

Cuốn sách này có hơn 3000 từ và cụm từ Ielts, cùng với những từ đồng nghĩa sẽ giúp ích cho bạn trong kỹ năng viết và nói. Đặc biệt, sách sẽ cung cấp cho bạn cả những từ và cụm từ hay để áp dụng vào Ielts Speaking, giúp bạn ghi điểm hiệu quả. Những từ vựng này sẽ hỗ trợ nâng band cho bạn, giúp bạn đạt được band 8+ trong bài thi ielts. 

Sách hiện đang có trên google play books – nền tảng đọc sách trực tuyến chất lượng hàng đầu Việt Nam. Để đọc trọn vẹn cuốn sách với chi phí tiết kiệm, hãy nhanh tay thanh toán google play qua ví điện tử VTC Pay để không bỏ lỡ những ưu đãi khủng nhé! 

=>> Xem thêm: Những ứng dụng đọc sách chất lượng bạn nên biết

2. Easy writing samples for Ielts 

Nếu bạn có đang gặp trục trặc và khó khăn với kỹ năng writing, nếu bạn đang tìm kiếm cuốn sách giúp bạn đạt điểm cao trong kỳ thi Ielts với những chiến lược làm bài đơn giản nhưng hiệu quả, cuốn sách này là dành cho bạn. 

Cuốn sách Easy writing samples for Ielts được viết và xuất bản bởi Author Ranjot, người đã xuất bản hơn 15 cuốn sách chất lượng về việc học ielts. Trong cuốn sách này, ông cung cấp đầy đủ những chiến lược, tips giúp bạn đạt điểm 7.5+ trong kỹ năng writing mà không cần phải học quá nhiều. 

Sách cũng đang có mặt trên Google Play Books. Nhanh tay thanh toán google play qua ví điện tử VTC Pay với chi phí rẻ để không bỏ lỡ cuốn sách bổ ích này nhé! 

3. How to Master the Ielts 

How to Master the Ielts với 4 bài thi Academic và 2 bài ghi General sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về mọi khía cạnh của bài thi Ielts. Cuốn sách sẽ bao gồm những file nghe miễn phí giúp bạn luyện nghe hiệu quả, bài tập về kỹ năng Speaking, writing tasks cùng những bài đọc với đáp án và giải thích chi tiết. 

Ngoài ra, cuốn sách này còn cung cấp cho bạn những chiến lược và tips học từ vựng hiệu, giúp bạn mở rộng vốn từ một cách hiệu quả. 

4. Ielts Speaking band 8+ 

Đúng như cái tên, cuốn sách này sẽ giúp bạn đạt điểm ielts Speaking 8.0 trở lên. Cuốn sách sẽ bao gồm những câu trả lời mẫu dựa trên hơn 270 câu hỏi Speaking trong bài thi Ielts thực tế. Những câu hỏi mẫu được biên soạn bởi các chuyên gia, những người đã từng đạt band 8.0+ trong bài thi Ielts. Những mẫu câu cùng với từ vựng siêu hay và chất có trong cuốn sách sẽ giúp bạn nâng band điểm speaking hiệu quả. 

5. Easy Ielts Academic Reading 

Easy ielts academic writing

Cuốn sách Easy Ielts Academic Reading bao gồm 10 bài test reading Academic cũng như General Training. Các bài đọc được biên soạn độc quyền bởi một số chuyên gia trong lĩnh vực Ielts và viết lách. Bạn sẽ không thể tìm thấy các bài test này ở đâu khác ngoài cuốn sách này. 

Với các bài đọc nâng cao, sách cũng sẽ cung cấp cho bạn nhiều từ vựng hay áp dụng vào phần thi Speaking và Writing, giúp bạn đạt 8.0+ trở lên một cách hiệu quả. 

6. English vocabulary in use

English vocabulary in use

English vocabulary in use là bộ sách cứu tinh cho những người cần mở rộng vốn từ vựng tiếng anh của mình. Bộ sách gồm 4 cuốn theo 4 cấp độ từ dễ tới khó, với hơn 100 units. Bộ sách cung cấp hơn 3000 từ vựng từ dễ đến khó, giúp bạn học tốt các kỹ năng, đặc biệt là ielts writing và speaking. Bộ sách phù hợp với những người đã có nền tảng và muốn nâng cao từ vựng tiếng anh của mình. 

7. English Collocation in use

English collocation in use là bộ sách gồm 2 cuốn Intermediate và Advanced, phù hợp với những người đã có nền tảng tiếng anh tốt. Sách sẽ cung cấp cho bạn những cụm collocation cực hay và chất, giúp bạn ghi điểm thành công với kỹ năng ielts writing và Speaking.

Tổng kết 

Tự học Ielts dễ dàng hơn bao giờ hết với 7 cuốn sách cực hay trên đây. Chúc bạn học tập hiệu quả. Đừng quên thanh toán google play qua ví điện tử VTC Pay với những ưu đãi hấp dẫn để đọc những cuốn sách Ielts cực chất có trên google play books nhé! 

 

- Advertisment -