Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Những ứng dụng đọc sách chất lượng bạn nên biết

Những ứng dụng đọc sách chất lượng bạn nên biết

Ngày nay, nhờ sự phát triển của công nghệ số, đã có ngày càng nhiều các ứng dụng đọc sách ra đời phục vụ nhu cầu của con người. Tuy nhiên, nên sử dụng ứng dụng đọc sách nào trong vô vàn ứng dụng trên thị trường hiện nay? Cùng VTC Pay blogs tìm hiểu 6 ứng dụng đọc sách chất lượng dưới đây nhé!

1. Google Play Books 

Google play books

Google Play Sách là một dịch vụ phân phối sách điện tử kỹ thuật số do Google điều hành, một phần của dòng sản phẩm Google Play. Google khẳng định ứng dụng này là “kho sách điện tử lớn nhất thế giới”, nơi bạn có thể mua và tải xuống hàng trăm triệu đầu sách.

Google play books có nhiều tính năng độc đáo, nhằm mang lại trải nghiệm đọc sách tốt nhất cho người dùng như: chế độ đọc với độ tương phản màu sắc khác nhau, chế độ cuộn dọc cho truyện tranh, tính năng “đèn ngủ” giúp giảm bớt ánh sáng xanh và bảo vệ mắt,…..

Google play books cung cấp các đầu sách miễn phí. Tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm nhiều cuốn sách chất lượng cùng các tính năng độc đáo của ứng dụng này, hãy sử dụng thanh toán google play qua ví điện tử VTC Pay để nhận về những ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa. Hãy thử ngay nhé!

=>> Xem thêm: Cách cài đặt thanh toán qua google play – thanh toán google play 

2. Waka 4.0 

Waka 4.0

Waka 4.0 sở hữu kho sách điện tử khổng lồ hoàn toàn miễn phí. Với Waka, bạn có thể đọc các cuốn sách bán chạy và tạp chí điện tử lớn ở Việt Nam. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải sách về và đọc offline mọi lúc, mọi nơi.

Waka cung cấp các tính năng độc đáo như phân chia các đầu mục sách, gợi ý các cuốn sách mới nhất, tùy chỉnh kích thước và màu sắc chữ,……..nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người đọc. Đặc biệt, Waka còn cung cấp sách nói với những cuốn sách chất lượng. Đây là ứng dụng đọc sách lý tưởng mà bạn nên thử.

=>> Xem ngay: Những cuốn sách self-help giúp bạn phát triển bản thân hiệu quả 

3. ReadEra

Với hơn 1 triệu người dùng tải xuống, ReadEra được xem là ứng dụng đọc sách hàng đầu với hàng nghìn đầu sách chất lượng. Read Era cho phép người dùng đọc sách offline với các định dạng khác nhau như PDF; EPUB; WORD,…. tương ứng với các hệ điều hành khác nhau.

Ngoài ra, ứng dụng này cung cấp các tính năng đọc sách đầy độc đáo như tự động lưu, đánh dấu, truy cập nhanh,…… giúp người đọc có trải nghiệm đọc sách trọn vẹn nhất. Hãy thử ngay ứng dụng độc đáo này nhé!

4. Apple books

Apple books là ứng dụng đọc sách miễn phí dành riêng cho hệ điều hành IOS. Apple books sở hữu kho sách khổng lồ với những cuốn sách kinh điển của các tác giả nổi tiếng, có những cuốn sách nước ngoài mà bạn không thể tìm thấy ở đâu khác. Bên cạnh đó, Apple books giúp người đọc đánh dấu sách muốn đọc, tùy chỉnh giao diện đọc, đánh dấu vị trí trang đọc và lưu giữ sách,…….

5. Amazon Kindle 

Amazon Kindle

Amazon Kindle là ứng dụng đọc sách phổ biến thế giới với vô vàn đầu sách thuộc các thể loại khác nhau như: tạp chí, truyện tranh, tiểu thuyết,……..Các cuốn sách trên app hầu như là tiếng anh, có công cụ đánh dấu và hỗ trợ tra cứu từ vựng nên bạn có thể vừa đọc sách vừa học tiếng anh với Kindle.

6. Teabook 

Teabook là thư viện đọc sách không giới hạn với hàng ngàn đầu sách phong phú và luôn được cập nhật thường xuyên. Teabook cung cấp các tính năng đọc đáo như phân chia mục bạn muốn đọc, đã đọc và đang đọc. Với giao diện thân thiện, dễ nhìn và dễ dùng, Teabook sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm đọc sách trọn vẹn nhất. Hãy thử ngay ứng dụng độc đáo này nhé!

Tổng Kết 

Đọc sách hay và chất lượng cùng 6 ứng dụng đọc sách trên! Đừng quên, nếu bạn muốn đọc sách trả phí qua Google Play Books , nhanh tay thanh toán goole play qua ví điện tử VTC Pay với chi phí tiết kiệm cùng những ưu đãi hấp dẫn nhé!

- Advertisment -