Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi 5 bộ phim chiếu rạp tháng 2/2023 mà bạn không nên bỏ...

5 bộ phim chiếu rạp tháng 2/2023 mà bạn không nên bỏ lỡ

Phim chiếu rạp tháng 2/2023 luôn mang đến những siêu phẩm bom tấn với nhiều thể loại khác nhau từ thể loại tâm lí tình cảm cho tới thể loại kinh dị giật gân. Vậy những bộ phim ấy là gì hãy cùng VTC Pay Blog tìm hiểu trong 5 bộ phim chiếu rạp tháng 2/2023 mà bạn không nên bỏ lỡ.

Có thể bạn chưa biết để có thể xem những bộ phim bom tấn mới nhất với chi phí siêu tiết kiệm bạn hãy đăng ký ngay gói dịch vụ VieOn tại ví điện tử VTC Pay. Nhanh tay ngay để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Top 5 bộ phim chiếu rạp tháng 2/2023 hot nhất

5 bộ phim chiếu rạp tháng 2/2023 mà bạn không nên bổ lỡ

1. Vong nhi

Khởi chiếu ngày: 03/02/2023

Thể loại: Kinh dị

Thời lượng phim: 117 phút

Diễn viên: Lê PHương, Quốc Huy, Nhật Kim Anh, NSƯT Hạnh Thúy,…

Đây là bộ phim kinh dị Việt xoay quanh những vấn đề tâm linh kỳ quái liên quan đến vấn nạn nạo phá thai của nước ta. Trong phim Thảo và Tùng là một gia đình hạnh phúc sau 5 năm cố gắng, cuối cùng cặp đôi cũng nhận được vui mà họ mong mỏi bao lâu.

Hạnh phúc còn chưa được bao lâu thì bi kịch ập đến với đôi vợ chồng trẻ khi trong nhà xuất hiện một con búp bê xinh đẹp với vẻ ngoài ngọt ngào dễ thương. Sẽ chẳng có gì đáng sợ nếu con búp bê không tự dưng cất tiếng gọi “Mẹ ơi, mẹ ơi mẹ bồng con đi” khiến cho Thảo cảm thấy sợ hãi. Tiếp sau đó hàng loại những hiện tượng kì lạ xảy ra như tiếng người bước đi trên lầu, tiếng trẻ con nói cười trong đêm tối,…

Để giải đáp được những bí ẩn đang xuất hiện trong nhà mình Thảo quyết định đi gặp thầy đồng và được biết rằng mình đang bị vong nhi theo và chính nó sẽ hủy hoại gia đình cô. Tất cả những bí ẩn đã dần dược hé lộ khi trong quá khứ Thảo đã từng dẫn em gái mình đi nạo phá thai. Vậy mọi chuyện tiếp theo sẽ xảy ra như thế nào? Liệu gia đình Thảo và Tùng sẽ được bình yên và sinh hạ đứa con an toàn?

2. Plane – Bay vào tử địa

5 bộ phim chiếu rạp tháng 2/2023 mà bạn không nên bỏ lỡ

 

Khởi chiếu ngày:03/02/2023

Thể loại: Hành động

Thời lượng phim: 107 phút

Diễn viên: Gerard Butler, Mike Colter, Yonson An,…

Plane – Bay vào tử địa là bộ phim hành động, nhân vật chính là một chàng phi công có tên Brodie Torrance, anh đã cố gắng cứu tất cả những hành khách trên chuyến bi khi chiếc máy bay gặp phải sự cố do bị một sét đánh vào khiến máy bay phải hạ xuống một hòn đảo xa lạ đã từng bị tàn phá bởi chiến tranh.

Dù đã bảo đảm được tính mạng sau vụ máy bay gặp sự cố, họ lại phải tiếp tục một cuộc đấu tranh sinh tồn khi trên đảo xuất hiện những kẻ nổi dậy nguy hiển và bắt cóc tất cả những người đã đáp xuống nơi đây. Brodie Torrance sẽ phải làm gì để cứu tất mọi người hãy đón xem trong Plane – Bay vào tử địa nhé.

3. Knock At The Cabin – Tiếng gõ cửa ở căn nhà gỗ

5 bộ phim chiếu rạp tháng 2/2023 mà bạn không nên bỏ lỡ

Khởi chiếu ngày: 03/02/2023

Thể loại: Kinh dị

Thời lượng phim: 100 phút

Diễn viên: Dave Bautista, Jonathan Groff, Ben Aldridge,…

Đây là bộ phim dựa theo cuốn tiểu thuyết The Cabin at the End of the World do Paul Tremblay sáng tác. Bộ phim xoay quanh gia đình cô bé Wen khi đi du lịch tại một căn nhà gỗ trong khu rừng hẻo lánh. Đang vui vẻ vì chuyến du lịch bất ngờ cả nhà Wen bị bắt cóc bởi 4 kẻ lạ mặt. Bọn chúng yêu cầu cả nhà phải đưa ra những lựa chọn kỳ lạ. Dù không đáng tin nhưng tất cả những thảm họa xảy khiến bao người thiệt mạng khi cả gia đình không chịu lựa chọn mà tìm cách thoát khỏi nơi đây đều được phát sóng trên truyền hình. Liệu sau cùng mọi tình tiết sẽ có những gì bất ngờ? Liệu cả gia đình cô bé Wen sẽ lựa chọn cứu lấy bản thân hay cứu lấy cả nhân loại? Hãy cùng đón xem nhé.

4. Magic Mike: Vũ điệu cuối cùng

5 bộ phim chiếu rạp tháng 2/2023 mà bạn không nên bỏ lỡ

Khởi chiếu ngày: 14/02/2023

Thể loại: Hài

Thời lượng phim: 110 phút

Diễn viên: Channing Tatum, Salma Hayek

Trong Magic Mike: Vũ điệu cuối cùng kể về nhân vật Mike – một người sống với hai thân phận khác nhau. Ban ngày anh chỉ là một người thợ sửa ống nước bình thường nhưng vào ban đêm anh hóa thân trở thành một vũ công thoát y chuyên nghiệp. Với vẻ ngoài nóng bỏng cùng vũ đạo đẹp mắt, điêu luyện Mike trở thành tâm điểm trong nhưng buổi tiệc độc thân của những người phụ nữ.

Anh cùng đến London với các vũ công trẻ tuổi khác dồn hết tâm huyết để tạo ra được một sân khấu cuối cùng bùng nổ nhất vì một lời đề nghị hấp dẫn của một người phụ nữ thượng lưu. Sau cùng đó chỉ là một lời đề nghị đơn thuần hay còn ẩn giấu một bí mật kinh hoàng đằng sau nó. Mike sẽ phải làm gì trước những vẫn đề khó lường và phải đối mặt với những điều gì tiếp theo.

5. Winnie the Pooh: Blood anh Honey

5 bộ phim chiếu rạp tháng 2/2023 mà bạn không nên bỏ lỡ

Khởi chiếu ngày: 15/02/2023

Thể loại: kinh dị

Thời lượng: 100 phút

Diễn viên: Nikolai Leon, Craig David Dowsett, Chris Cordell,…

Nếu ai là fan của những thể loại phim kinh dị thì chắc chắn không thể bỏ qua Winnie the Pooh: Blood anh Honey. Đây là bộ phim nói về bộ ba chú gấu Pooh, cậu lơn Piglet, chú lừa Eeyore. Cả 3 nhân vật này gặp khó khăn khi không có ai cung cấp thức ăn kể từ khi cậu bạn loài người của họ là Christopher Robin rời đi.

Rất khó có thể bắt được những động vật khác để làm thức ăn bởi rất lâu rồi cả ba không làm việc đó. Chính vì vậy hàng loạt những điều kinh khủng đã xảy ra chúng tự “xử lý” bạn mình – chú lừa Eeyore làm thức ăn. Rất nhiều cảnh dị khác cũng sẽ xảy ra, khiến bạn không khỏi bất ngờ. Hãy đón xem nhé.

Lời kết

Trên đây là 5 bộ phim chiếu rạp tháng 2/2023 mà bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng bài viết của mình sẽ giúp cho các bạn tìm được những bộ phim hay để cùng bạn bè và gia đình thưởng thức trong tháng 2 này.

- Advertisment -