Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tuyển tập những bộ phim Hàn Quốc hay gây sốt nửa cuối...

Tuyển tập những bộ phim Hàn Quốc hay gây sốt nửa cuối năm 2022

2022 có thể nói là một năm màu mỡ cho những bộ phim Hàn Quốc siêu hay, ý nghĩa ra mắt. Trong đó, nửa cuối năm 2022 có rất nhiều tuyệt phẩm ra đời như: Hoàn hồn, nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo, The law cafe,………Cùng điểm qua những bộ phim Hàn Quốc ra mắt nửa cuối năm 2022 mà bạn không thể bỏ qua nhé!

The Law cafe

The Law cafe (quán cà phê Luật) là bộ phim khai thác chủ đề luật Pháp và tình cảm đôi lứa. Bộ phim gây sốt khi đánh dấu sự kết hợp của tài tử màn ảnh Lee Seung Gi cùng nữ thần zoombie Lee Se Young, cặp đôi đã từng đóng chung tại bom tấn “Hoa du ký”. 

Phim kể về chuyện tình của nam chính học bá, thông minh từ nhỏ Kim Jeong Ho và cô gái cũng học giỏi không kém Kim Yu Ri. Họ yêu nhau từ thời cấp 3 nhưng lại chia tay khi cả hai ra trường. Một thời gian sau, định mệnh lại đưa họ đến với nhau.

Khi đó, Kim Yu Ri mở một quán cà phê tư vấn luật pháp cho những người không đủ điều kiện thuê luật sư. Vô tình tòa nhà mà Yu Ri thuê lại chính là tòa nhà của Kim Jeong Ho. Hành trình tư vấn luật pháp, giải quyết các vụ án và nối lại tình xưa của họ bắt đầu từ đây.

The Law Cafe gây ấn tượng với cốt truyện thú vị, tuyến tình cảm lãng mạn nhưng không kém phần hài hước bởi tính cách cực ngang bướng và “bà chằn” của nữ chính Kim Yu Ri. Phim sẽ mang lại những giây phút xem phim hài hước nhưng cũng không kém phần kịch tính bởi yếu tố luật pháp của bộ phim.

The Law cafe hiện đang được chiếu trên VieOn – nền tảng xem phim trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Để xem trọn bộ The law cafe với chi phí tiết kiệm nhất, hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn!

Xem ngay: The Law cafe của Lee Seung Gi mở màn với rating ấn tượng 

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo 

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo (Extraordinary Attorney Woo) là bộ phim gây sốt màn ảnh, tạo ra nhiều cơn sốt, là bộ phim chữa lành đúng nghĩa mà bạn nhất định phải xem một lần trong đời.

Bộ phim xoay quanh một nữ luật sư thiên tài, một cô gái bị mắc chứng phổ tự kỷ nhưng cực kỳ thông minh với trí nhớ đỉnh cao. Tuy nhiên, cô lại thiếu kỹ năng xã hội, thường có những biểu cảm và hành động lạ lùng. Với tài năng của mình, cô đã đổ thủ khoa đại học Seoul và được nhận vào công ty luật Handaba – công ty Luật nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Từ đó, hành trình tham gia vào nhiều vụ án, kết bạn với đồng nghiệp, có mối tình đầu tiên của cô bắt đầu.

Bộ phim gây ấn tượng bởi nữ chính quá đỗi dễ thương, đáng yêu cùng nhiều phân cảnh hài hước trong phim. Đặc biệt, bộ phim là một sự chữa lành đúng nghĩa, với những giây phút cảm động cùng nhiều thông điệp ý nghĩa trong phim.

=>> Xem thêm: Phim nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo kết thúc viên mãn, xác nhận sẽ có phần 2 

Hoàn Hồn (Alchemy of Souls)

Hoàn hồn có thể nói là bom tấn cổ trang giả tưởng hay nhất năm 2022. Hoàn hồn lấy bối cảnh một đất nước giải tưởng có tên Daeho, một đất nước không tồn tại trên địa đồ. Ở đây có những người biết làm pháp thuật điều khiển thủy khí đất trời, được gọi là các thuật sư. Cuộc sống ở Daeho bị đảo lộn khi thuật hoàn hồn – một loại pháp thuật cổ bị cấm trở lại và bị sử dụng bởi mục đích xấu xa.

Với cốt truyện độc đáo, thú vị, kỹ xảo mãn nhãn, dàn diễn viên xinh đẹp tài năng cùng yếu tố tình cảm được khai thác một cách tinh tế, những phân cảnh hài hước đáng yêu, Hoàn hồn là bộ phim bạn nhất định không thể bỏ qua.

Big Mouth 

Big Mouth gây ấn tượng khi quy tụ hai ngôi sao đình đám xứ kim chi là Lee Jong Suk và YoonA (SNSD). Bộ phim xoay quanh anh chàng luật sư Park Chang Ho chỉ giỏi ba hoa với tỷ lệ thắng kiện chưa nổi 10% và bị mọi người đặt cho biệt danh là Big Mouth. Đồng hành cùng anh là người vợ Mi Ho, một cô y tá xinh đẹp, độc lập. 

Cuộc đời của hai người đảo lộn khi Chang Ho dính vào một vụ án rắc rối với một tổ chức xã hội đen khét tiếng. Anh bị vu oan và phải vào tù. Trong tù, anh bị hiểu nhầm là Big Mouse – một kẻ lừa đảo bí mật đã từng lừa nhiều xã hội đen ở trong tù. Vì thế, anh vừa phải tìm cách giải oan cho bản thân, vừa phải tìm cách bảo vệ chính mình trước sự đe dọa của những kẻ xã hội đen trong tù. Ở Ngoài, Mi Ho vẫn luôn tìm cách giải oan cho chồng.

Bộ phim quy tụ đầy đủ các yếu tố hành động, giật gân, những giây phút đấu trí căng não cùng những cú quay xe gắt đến từ biên kịch. Những ai yêu thích phim trinh thám, hành động nhất định không nên bỏ qua bộ phim kịch tính này nhé!

Tổng Kết 

Trên đây là những bộ phim Hàn Quốc ra mắt nửa cuối năm 2022 mà bạn không thể bỏ qua. Đừng quên, nếu muốn xem phim thả ga, đừng bỏ qua nền tảng xem phim trực tuyến VieOn với chất lượng cao nhé. Xem trọn bộ loạt phim trên VieOn với chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Thử ngay nhé!

- Advertisment -